Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Ta có bảng phân bố tần số ghép lớp sau:
Lớp |
L 1 |
L 2 |
L 3 |
L 4 |
L 5 |
L 6 |
|
Tần số |
1 |
3 |
5 |
7 |
2 |
1 |
n=19 |
Nhìn vào bảng ta thấy L 4 có tần số lớn nhất.
Chọn C
Bài 8:
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta được:
\(\dfrac{a}{7}=\dfrac{b}{5}=\dfrac{c}{3}=\dfrac{a-c}{7-3}=\dfrac{12}{4}=3\)
=>a=21; b=15; c=9
Chu vi là 21+15+9=45cm
Bài 10:
\(2^{600}=8^{200}< 9^{200}=3^{400}\)
Bài 7:
a: Xét ΔBAE và ΔBME có
BA=BM
góc ABE=góc MBE
BE chung
Do đó; ΔBAE=ΔBME
b: Ta có: ΔBAE=ΔBME
nên góc BAE=góc BME=90 độ
=>ME vuông góc với BC
c: góc MEC+góc C=90 độ
góc ABC+góc C=90 độ
Do đó: góc MEC=góc ABC
Từ dãy số liệu ta có bảng phân bố tần số - tần suất ghép lớp sau đây:
a) a) Nhìn vào bảng ta thấy lớp L 1 có tần số cao nhất. Đáp án là A.
Số học sinh chỉ giỏi 2 môn Toán , lí là :
3 -1 = 2 ( Học sinh )
Số học sinh chỉ giỏi 2 môn Toán , hoá là :
4 -1 = 3 ( học sinh )
số học sinh chỉ giỏi 2 môn Lí , hoá là :
2 -1 =1 (học sinh )
số học sinh chỉ giỏi mình Toán là :
7 -1 -2 - 3 = 1 ( học sinh )
số học sinh chỉ giỏi mình lí là :
5 - 2 -1 -1 = 1 ( học sinh )
số học sinh giỏi mình hoá là :
6 - 1 -1 -3 = 1 ( học sinh )
Số học sinh giỏi ít nhất 1 môn là :
1 + 1 +1 +3 +1 +2 +1 =10 ( học sinh )
Đáp số : 10 Học sinh
Ta có bảng phân bố tần số ghép lớp sau:
Nhìn vào bảng ta thấy L 4 có tần số lớn nhất.