Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Những yếu tố cơ bản trong đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục gồm:
Chọn một:
a. Phương pháp dạy học và giáo dục cần chú trọng hình thành năng lực thông qua thực hành, trải nghiệm phong phú và sâu sắc
b. Đổi mới mục tiêu giáo dục
c. Bao gồm các yếu tố còn lại.
d. Đổi mới chương trình giáo dục, từ tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực
Chương trình xây dựng theo phát triển năng lực là chương trình chú trọng:
Chọn một:
a. Khả năng vận dụng kiến thức, kỹ năng để giải quyết các vấn đề trong thực tiễn.
b. Trả lời câu hỏi: Học sinh biết được gì.
c. Kiến thức học sinh học được là nhiều hay ít.
d. Khả năng ghi nhớ, tái hiện kiến thức của học sinh.
Rèn luyện cho học sinh kỹ năng thực hiện các thao tác tư duy, các hành động nhận thức phổ biến trong học tập Vật lý là biện pháp thực hiện nhiệm vụ:
Chọn một:
a. trang bị kiến thức cơ bản;
b. phát triển năng lực tư duy;
c. giáo dục kỹ thuật tổng hợp.
d. giáo dục thế giới quan khoa học;
Chọn đáp án: C. Công dân nào vi phạm pháp luật cũng bị xử lí theo quy định của pháp luật.
Nhóm giải pháp nào không phải là giải pháp áp dụng trong để phát triển và duy trì thương hiệu giáo dục các trường học hiện nay:
Chọn một:
a. Giữ vững nguyên tắc trung thực để duy trì thương hiệu
b. Tạo dựng hình ảnh và truyền thông thương hiệu
c. Tăng nhanh số lượng sản phẩm để tăng nguồn thu.
d. Quản lý và đa dạng hóa giáo dục phù hợp với yêu cầu của thực tiễn
Nhóm giải pháp nào không phải là giải pháp áp dụng trong để phát triển và duy trì thương hiệu giáo dục các trường học hiện nay:
Chọn một:
a. Giữ vững nguyên tắc trung thực để duy trì thương hiệu
b. Tạo dựng hình ảnh và truyền thông thương hiệu
c. Tăng nhanh số lượng sản phẩm để tăng nguồn thu.
d. Quản lý và đa dạng hóa giáo dục phù hợp với yêu cầu của thực tiễn
Chọn một:
a. Dạy học theo góc chú trọng đến phương tiện dạy học;
b. Dạy học kiến tạo chú ý đến kiến tạo sản phẩm và trình bày sản phẩm của học sinh.
c. Dạy học dự án chú ý đến quan niệm của học sinh trước khi học;
d. Dạy học theo chủ đề chú trọng đến tính trọn vẹn của nội dung dạy học;
b. Dạy học kiến tạo chú ý đến kiến tạo sản phẩm và trình bày sản phẩm của học sinh
Điều nào sau đây KHÔNG THUỘC phương pháp dạy học nếu phân loại theo mục đích:
Chọn một:
a. Các phương pháp củng cố trình độ xuất phát;
b. Các phương pháp dùng lời.
c. Các phương pháp xây dựng kiến thức mới;
d. các phương pháp vận dụng kiến thức.
b. Các phương pháp dùng lời