K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

20 tháng 5 2023

Bạo lực học đường trên không gian mạng là vấn đề nghiêm trọng và có thể gây tổn thương tinh thần và thể chất cho các nạn nhân. Cần có sự tham gia của gia đình, trường học và cộng đồng để ngăn chặn và giải quyết vấn đề này thông qua việc tăng cường giáo dục an toàn trên mạng, đưa ra các quy định rõ ràng và nghiêm ngặt, và tăng cường giám sát và kiểm soát của các cơ quan chức năng.

26 tháng 12 2021

Câu 10: B

dạ cảm ơn anh hoặc chị ạ.Anh hoặc chị có thể giải thích vì sao ra vậy ko ạ?

Câu 15:

Input: x,y

Output: x+y

Mô tả thuật toán(Cái này mình không vẽ sơ đồ khối trên này được, bạn tự vẽ nha)

Bước 1: Nhập x,y

Bước 2: Xuất x+y

Bước 3: Kết thúc

19 tháng 2 2022

A

19 tháng 2 2022

A

13 tháng 3 2022

A

13 tháng 3 2022

cảm ơn

1 tháng 4 2022

A

1 tháng 4 2022

A

Sơ đồ tư duy là gì?Một sơ đồ trình bày thông tin trực quan bằng cách sử dụng từ ngữ ngắn gọn, hình ảnh, các đường nối để thể hiện các khái niệm và ý tưởngVăn bản của một vở kịch, bộ phim hoặc chương trình phát sóngBản vẽ kiến trúc một ngôi nhàMột sơ đồ hướng dẫn đường đi2Để tạo sơ đồ tư duy em cần phải: vẽ chủ đề chính ở bên phải tờ giấy để tiện kết nối chủ đề chính...
Đọc tiếp

Sơ đồ tư duy là gì?

Một sơ đồ trình bày thông tin trực quan bằng cách sử dụng từ ngữ ngắn gọn, hình ảnh, các đường nối để thể hiện các khái niệm và ý tưởng

Văn bản của một vở kịch, bộ phim hoặc chương trình phát sóng

Bản vẽ kiến trúc một ngôi nhà

Một sơ đồ hướng dẫn đường đi

2

Để tạo sơ đồ tư duy em cần phải:

 

vẽ chủ đề chính ở bên phải tờ giấy để tiện kết nối chủ đề chính với các chủ đề phụ

tạo nhánh từ các chủ đề phụ

. thêm từ khóa, tạo các nhánh và chọn màu khác nhau

xác định chủ đề chính, tạo nhánh, thêm từ khóa và chọn màu khác nhau cho nhánh.

3

Phát biểu nào không phải là ưu điểm của việc tạo sơ đồ tư duy bằng phần mềm máy tính?

 

Có thể chia sẻ được cho nhiều ngườiCó thể sắp xếp, bố trí với không gian rộng mở, dễ sửa chữa, thêm bớt nội dung

Có thể chia sẻ được cho nhiều người

Có thể làm ở bất cứ đâu, không cần công cụ hỗ trợ

Có thể kết hợp và chia sẻ để sử dụng cho các phần mềm máy tính khác

4

Người ta thường dùng sơ đồ tư duy để:

 

học các kiến thức mới

không cần phải suy nghĩ gì thêm khi học tập

ghi nhớ tốt hơn

bảo vệ thông tin cá nhân

5

Hãy sắp xếp các bước tạo sơ đồ tư duy:
1. Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy. Dùng hình chữ nhật, elip hay bất cứ hình gì em muốn bao xung quanh chủ đề chính.
2. Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh, lưu ý sử dụng từ khoá hoặc hình ảnh.
3. Từ chủ đề chính, vẽ các chủ đề nhánh.
4. Có thể tạo thêm nhánh con khi bổ sung thông tin vì sơ đồ tư duy có thể mở rộng về mọi phía.
Trật tự sắp xếp đúng là:

 

1 - 2 - 3 – 4

1 - 3 - 2 – 4

4 - 3 - 1 – 2

4 - 1 - 2 – 3

6

Trình bày thông tin ở dạng bảng giúp em

 

biết được nguồn gốc thông tin để có thể dễ dàng tìm kiếm và tổng hợp thông tin

tạo và định dạng văn bản

có thể tìm kiếm và sao chép mọi thông tin

trình bày thông tin một cách cô đọng, có thể dễ dàng tìm kiếm, so sánh, tổng hợp được thông tin.

7

Cho các bước tạo bảng:
a. Chọn nút tam giác nhỏ bên dưới Table
b. Di chuyển chuột từ góc trên, bên trái cửa sổ Insert Table để chọn số cột, số hàng.
c. Chọn Insert
Trật tự sắp xếp các bước đúng:

 

a – b – c

b – c – a

a – c – b

c – a – b

8

Muốn xóa bảng, sau khi chọn cả bảng, em nháy chuột phải vào ô bất kì trong bảng rồi chọn lệnh:

 

Delete Rows

Delete Table

Delete Columns

Delete Cells

9

Nút lệnh bên có chức năng gì?

 

Chèn thêm hàng, cột

Điều chỉnh kích thước dòng, cột

Căn chỉnh lề, hướng của văn bản trong ô

Gộp ô trong bảng

10

Các lệnh định dạng đoạn văn bản nằm trong nhóm lệnh nào trên phần mềm soạn thảo?

Immersive Reader

 

Page Layout

Design

Paragraph

Font

1
25 tháng 3 2022

1: Một sơ đồ trình bày thông tin trực quan bằng cách sử dụng từ ngữ ngắn gọn, hình ảnh, các đường nối để thể hiện các khái niệm và ý tưởng

2: xác định chủ đề chính, tạo nhánh, thêm từ khóa và chọn màu khác nhau cho nhánh

3: Có thể làm ở bất cứ đâu, không cần công cụ hỗ trợ

4: ghi nhớ tốt hơn

5: 1 - 3 - 2 – 4

7: c – a – b

8: Delete Table

10: Page Layout

7 tháng 5 2023

Ví dụ về thông tin được trình bày ở dang bȧng:
Bảng điểm của học sinh trong một lớp học
o Bảng giá sản phẩm của một công ty • Bảng thời gian làm việc của nhân viên trong một tuần
Ưu điểm của việc trình bày thông tin dưới dạng bảng:
o Dễ dàng để so sánh các giá trị và tìm kiếm thông tin cần thiết
• Giúp trình bày thông tin một cách rõ ràng và dễ hiểu
• Tiết kiệm không gian so với việc trình bày dưới dạng đoạn văn
Các bước thực hiện tạo một bảng gồm 4 hàng và 10 cột:
1. Mở chương trình Microsoft Excel hoặc Google Sheets
2. Chọn số hàng và số cột cần tạo bằng cách kéo chuột trên thanh tiêu đè
3. Điền thông tin vào từng ô trong bảng 

4. Tùy chỉnh định dạng bảng nếu cần thiết (màu sắc, font chữ, kích thước...)
5. Lưu bảng lại hoặc in ra nếu cần thiết.

2 tháng 5 2022

- Có lợi ích: khi dữ liệu tại ô nguồn bị thay đổi, kết quả tại ô đích ( ô kết quả ) sẽ tự cập nhật theo

2 tháng 5 2022

- Có lợi ích: khi dữ liệu tại ô nguồn bị thay đổi, kết quả tại ô đích ( ô kết quả ) sẽ tự cập nhật theo