K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

5 tháng 11 2017

Dấu hiệu là chiều cao của mỗi học sinh

Đơn vị điều tra là một học sinh của lớp 4A.

Lớp có 20 nữ và 25 nam nên có tất cả 45 học sinh. Do đó;  kích thước mẫu là N= 45.

Chọn A

11 tháng 12 2017

Trong số học sinh có chiều cao chưa đến 155 cm, học sinh nữ đông hơn học sinh nam.

1 tháng 8 2019

Dấu hiệu là học sinh giỏi, đơn vị điều tra là mỗi lớp của trường THPT  

Kích thước mẫu là 30

Chọn D.

17 tháng 5 2017

Thống kê

Bảng phân bố tần suất ghép lớp

Chiều cao của 120 học sinh lớp 11 trường THPT M

Thống kê

b) Trong số học sinh có chiều cao chưa đến 155cm, học sinh nữ đông hơn học sinh nam.

9 tháng 1 2017

Bảng phân bố tần số ghép lớp

    Chiều cao của 120 học sinh lớp 11 ở trường trung học phổ thông M

Lớp chiều cao (cm) Tần số
  Nam Nữ
[135; 145) 5 8
[145; 155) 9 15
[155;165) 19 16
[165;175) 17 14
[175; 185] 10 7
Cộng 60 60
23 tháng 11 2019

Bảng phân bố tần suất ghép lớp

Lớp chiều cao (cm) Tần suất
  Nam Nữ
[135; 145) 8,33 13,33
[145; 155) 15,00 25,00
[155;165) 31,67 26,67
[165;175) 28,33 23,33
[175; 185] 16,67 11,67
Cộng 100% 100%
21 tháng 10 2018

Dựa vào bảng thống kê trên ta thấy: các giá trị khác nhau của mẫu số liệu trên là 0;1;2;3;4;5;6.

Chọn C

7 tháng 12 2018

Dấu hiệu điều tra: Số cân nặng của mỗi học sinh nữ lớp 10

Đơn vị điều tra: Một học sinh nữ.

Vì lớp có 45 học sinh và 15 học sinh nam nên lớp có 30 học sinh nữ.

Kích thước mẫu: 30

Chọn B.

17 tháng 5 2017

Thống kê

Thống kê

Thống kê