Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
-Suy nghĩ thì: Một chút gì đó tiếc nuối, ngưỡng mộ trước sự công hiến của người nghệ sĩ này. Sống cho trọn đam mê dù là giây phút cuối đời. Dù người nghệ sĩ ấy đã ra đi mãi mãi nhưng những cống hiến của bà sẽ mãi trường tồn với thời gian,...Nó chứng tỏ một điều rằng chỉ cần cố gắng ai rồi cũng sẽ làm được, chỉ cần ta cố gắng chứ không nên dựa trên các yếu tố về tài năng thiên bẩm để đánh giá người khác,...
-Điều mà tôi học hỏi là hãy sống cho trọn với đam mê của mình, nhiều người vì rào cản gia đình hoặc hoàn cảnh không cho phép nên không thể sống với chính ước mơ. Dù có thế nào đi nữa ta cũng nên mạnh dạn theo đuổi những đam mê, hoài bão của cuộc đời. Dù đời chẳng như mơ nhưng cứ cố gắng rồi sẽ thành công thôi,....
-Suy nghĩ thì: Một chút gì đó tiếc nuối, ngưỡng mộ trước sự công hiến của người nghệ sĩ này. Sống cho trọn đam mê dù là giây phút cuối đời. Dù người nghệ sĩ ấy đã ra đi mãi mãi nhưng những cống hiến của bà sẽ mãi trường tồn với thời gian,...
-Điều mà tôi học hỏi là hãy sống cho trọn với đam mê của mình, nhiều người vì rào cản gia đình hoặc hoàn cảnh không cho phép nên không thể sống với chính ước mơ. Dù có thế nào đi nữa ta cũng nên mạnh dạn theo đuổi những đam mê, hoài bão của cuộc đời. Dù đời chẳng như mơ nhưng cứ cố gắng rồi sẽ thành công thôi,....
- Ông cán bộ xã đã vi phạm pháp luật. Ông đã vi phạm quyền bất khả xâm phạm về thân thể, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác.
- Em có thể tự mình sử dụng quyền tố cáo của mình để đưa sự việc lên cơ quan có thẩm quyền; Giải thích cho gia đình bạn đó hiểu về quyền, trách nhiệm của họ trong việc khiếu nại, tố cáo để bảo vệ quyền lợi của con mình; Nhờ Ban giám hiệu, các thầy cô giáo trong trường can thiệp; Cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin mình biết cho cơ quan chức năng để làm rõ trách nhiệm của ông cán bộ xã về hành vi sai phạm của ông ta, ...
- Ông cán bộ xã đã vi phạm pháp luật. Ông đã vi phạm quyền bất khả xâm phạm về thân thể, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác.
- Em có thể tự mình sử dụng quyền tố cáo của mình để đưa sự việc lên cơ quan có thẩm quyền; Giải thích cho gia đình bạn đó hiểu về quyền, trách nhiệm của họ trong việc khiếu nại, tố cáo để bảo vệ quyền lợi của con mình; Nhờ Ban giám hiệu, các thầy cô giáo trong trường can thiệp; Cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin mình biết cho cơ quan chức năng để làm rõ trách nhiệm của ông cán bộ xã về hành vi sai phạm của ông ta, ...
- Ông cán bộ xã đã vi phạm pháp luật. Ông đã vi phạm quyền bất khả xâm phạm về thân thể, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác.
- Em có thể tự mình sử dụng quyền tố cáo của mình để đưa sự việc lên cơ quan có thẩm quyền; Giải thích cho gia đình bạn đó hiểu về quyền, trách nhiệm của họ trong việc khiếu nại, tố cáo để bảo vệ quyền lợi của con mình; Nhờ Ban giám hiệu, các thầy cô giáo trong trường can thiệp; Cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin mình biết cho cơ quan chức năng để làm rõ trách nhiệm của ông cán bộ xã về hành vi sai phạm của ông ta, ...
1.1
Theo Từ điển tiếng Việt, phẩm chất là cái làm nên giá trị của người hay vật, hoặc: Phẩm chất là những yếu tố đạo đức, hành vi ứng xử, niềm tin, tình cảm, giá trị cuộc sống; ý thức pháp luật của con người được hình thành sau một quá trình giáo dục;
Cũng theo Từ điển tiếng Việt, NL là khả năng, điều kiện chủ quan hoặc tự nhiên sẵn có để thực hiện một hoạt động nào đó; hoặc: NL là khả năng huy động tổng hợp các kiến thức, kĩ năng để thực hiện thành công một loại công việc trong một bối cảnh nhất định. NL gồm có NL chung và NL đặc thù. NL chung là NL cơ bản cần thiết mà bất cứ người nào cũng cần phải có để sống, học tập và làm việc. NL đặc thù thể hiện trên từng lĩnh vực khác nhau, được hình thành và phát triển do lĩnh vực đó tạo nên.
1.2Mỗi nhà trường, cơ sở giáo dục cần tăng cường tập huấn, bồi dưỡng GV về hình thức, phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực, xây dựng kế hoạch dạy học, kế hoạch tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng tăng cường phát huy tính tích cực, chủ động, tự giác, độc lập, sáng tạo của HS. Chú trọng rèn luyện cho HS phương pháp tự học, tự nghiên cứu tài liệu để tiếp nhận tri thức và vận dụng kiến thức đã lĩnh hội thông qua giải quyết nhiệm vụ học tập, yêu cầu của hoạt động giáo dục đặt ra. Xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của HS phù hợp với kế hoạch dạy học từng môn học và kết quả tổ chức hoạt động giáo dục của nhà trường theo định hướng phát triển NL, phẩm chất của HS.
câu 2
- Học sinh Trung học phổ thông được quyền viết bài để đăng báo. Bạn Linh có quyền được sáng tác những tác phẩm, bài viết của mình và gửi đăng cho các báo mà mình mong muốn.
- Đây là điều được Nhà nước rất khuyến khích, thể hiện quyền sáng tạo của công dân.
Thực ra thì e nghĩ nên thi đại học xong ròi mình bàn cái này sau dc k ạ, giờ e đọc thấy nó nhức nhức cái đầu quá
- Học sinh Trung học phổ thông được quyền viết bài để đăng báo. Bạn Linh có quyền được sáng tác những tác phẩm, bài viết của mình và gửi đăng cho các báo mà mình mong muốn.
- Đây là điều được Nhà nước rất khuyến khích, thể hiện quyền sáng tạo của công dân.
- Học sinh Trung học phổ thông được quyền viết bài để đăng báo. Bạn Linh có quyền được sáng tác những tác phẩm, bài viết của mình và gửi đăng cho các báo mà mình mong muốn.
- Đây là điều được Nhà nước rất khuyến khích, thể hiện quyền sáng tạo của công dân.
Làm cách nào để sống sót cuối tháng?
Làm cách nào để triết và kinh tế vi mô trên 5?
Câu 1 thì anh thấy anh ở Huế nên khá dễ, nhưng cũng tuỳ thuộc vào kinh phí mỗi tháng của các bạn có bao nhiêu, các bạn ở đâu,...
Còn câu sau thì nhờ các chuyên giá học kinh doanh, kinh tế trả lời ^^