Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
ko cần phải xin lỗi đâu bn vì cái đó đâu quan trọng đâu
1;2;5;10;17;...;82
Dãy số này khá đặc biệt khi nó cách đều nhưng nó cách khoảng cách của nó đều
Nhìn đi 1,2,5,10 : 2-1=1 , 5-2=3 , 10-5=5 ra dãy số này khoảng cách cách đều 1,3,5...
Bạn tiếp theo tìm số 82 là số bao nhiêu trong dãy số khoảng cách .
Tìm số số hạng bạn chỉ đơn giản tìm khoảng cách của dãy số khoảng cách cách đều và cộng với 1 .
ĐÓ LÀ CÁCH TÌM SỐ SỐ HẠNG
K NHA
<=> là dấu khi và chỉ khi
VD: \(\frac{a}{b}=\frac{c}{d}\) <=> ad=bc
Tk mk nha
5. xx = 100
=> xx = 100 : 5
=> xx = 20
vậy x ko tồn tại
Theo mik chắc do điểm hỏi đáp của bạn > 20 nên chữ màu đỏ --> học sinh tích cực
\(\frac{17}{2}-\left|2x-\frac{3}{4}\right|=-\frac{7}{4}\)
\(\Leftrightarrow\left|2x-\frac{3}{4}\right|=\frac{17}{2}-\frac{-7}{4}\)
\(\Rightarrow\left|2x-\frac{3}{4}\right|=\frac{41}{4}\)
\(\Rightarrow2x-\frac{3}{4}=\pm\frac{41}{4}\)
Th1:\(2x-\frac{3}{4}=\frac{41}{4}\)
\(\Rightarrow2x=11\)
\(\Rightarrow x=\frac{11}{2}\)
Th2:\(2x-\frac{3}{4}=-\frac{41}{4}\)
\(\Rightarrow2x=\frac{-19}{2}\)
\(\Rightarrow x=-\frac{19}{4}\)
ủng hộ cho hết âm nhé mn
dễ ợt ! cái
Egần giờ ở máy tính ý
ẤN VÀO
thuận bố láo bố lếu ăn cắp