Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
\(715-1288:x-469+1127:x=295\)
\(=>\left(715-469\right)-\left(1288-1127\right):x=295\)
\(=>246-161:x=295\)
\(=>161:x=-49\) (vô lí)
Đề bài sai.
\(161:x=-49\)
\(\Rightarrow x=-\dfrac{161}{49}\)
Để không sai nhé vẫn tính được
15 x 3 + 15 x 197
= 15 x ( 3 + 197 )
= 15 x 200
= 3000
Diện tích mảnh đất là:
\(\left(160-52\right):2\cdot\left(160+52\right):2=5724\left(m^2\right)\)
Đổi \(4h35p=275p\)
Thời gian nghỉ giải lao là :
\(275\times\dfrac{2}{11}=50\left(p\right)\)
Thời gian học của nhà trường là :
\(275-50=225\left(p\right)\)
Số tiết học là :
\(225:45=5\) ( tiết )
Đ/s : a) 50 phút
b) 5 tiết
Giữa hai số chẵn có \(5\)số lẻ nên hiệu của chúng là:
\(2\times5=10\)
Số lớn là:
\(\left(126+10\right)\div2=68\)
Số bé là:
\(68-10=58\)
Số bé nhất có 3 chữ số là 100.
Hiệu của hai số là:
100 - 1 = 99
Số lớn là:
(209 + 99) : 2 = 154
Số bé là:
154 - 99 = 55
số bé nhất có 3 chữ số là 100
Hiệu 2 số là
100-1=99
số lớn là
(209+99):2=154
số bé là:
209-154=55
Vậy 2 số là: Số lớn:154
Số bé:55
Olm chào em, cảm ơn em đã phản hồi về bài giảng của olm.
Để làm được những câu hỏi khó trước tiên em cần nắm vững kiến thức cơ bản, đọc kỹ câu hỏi, phân tích đề bài, đề hỏi gì thì trả lời cái đó. Vận dụng kiến thức cơ bản tương thích và phù hợp đưa các bài nâng cao về dạng cơ bản và làm bài thì mới có thể thực hiện được bài nâng cao em nhé.
Chúc em học tập vui vẻ và hiệu quả cùng olm cũng như có những giây phút chia sẻ, tâm tư, giao lưu bổ ích cùng olm. Thân mến!
Khó quá!