K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

6 tháng 4 2020

Lâu không làm toán lớp 6, chả biết có đúng hay không nữa... Đáp số ở trên bạn check lại nhé, hình như có sai sót đấy!

Gọi số HS đi thăm quan là x ( x \(\in\) N*; \(700\le x\le800\) )

Vì nếu xếp 40 hoặc 50 HS trên 1 xe đều vừa vặn => \(x⋮40;50\)

Phân tích thừa số nguyên tố: 40 = 23.5; 50 = 2.52

=> BCNN (40; 50) = 23.52 = 200

=> BC (40;50) = {200; 400; 800; 1600;...}

\(700\le x\le800\) => 800 thỏa mãn yêu cầu đề.

Nếu xếp 40 người thì cần số xe là:

800 : 40 = 20 (xe)

Vậy có 800 HS đi thăm quan, xếp 40 người/xe thì cần 20 xe.

6 tháng 4 2020

UK THANK YOU NHA

1. Một ng đứng quan sát xe ô tô đag chuyển động.a) Tìm VD về bộ phận của xe chuyển động theo quỹ đạo thẳng.b) Tìm VD về bộ phận của xe chuyển động theo quỹ đạo cong.2. Đoàn tàu hỏa có chiều dài 200 m chạy qua một cái hầm dài 1km s vận tốc 50km/h. Hỏi từ lúc đầu tàu bắt đầu đi vào hầm cho tới lúc đuôi tàu ra khỏi hầm mất tg bao lâu?3. Trong trường hợp khẩn cấp, ng lái xe có thể...
Đọc tiếp

1. Một ng đứng quan sát xe ô tô đag chuyển động.

a) Tìm VD về bộ phận của xe chuyển động theo quỹ đạo thẳng.

b) Tìm VD về bộ phận của xe chuyển động theo quỹ đạo cong.

2. Đoàn tàu hỏa có chiều dài 200 m chạy qua một cái hầm dài 1km s vận tốc 50km/h. Hỏi từ lúc đầu tàu bắt đầu đi vào hầm cho tới lúc đuôi tàu ra khỏi hầm mất tg bao lâu?

3. Trong trường hợp khẩn cấp, ng lái xe có thể phản ứng nhanh và đạp phanh. Nếu một xe đag chạy vs tốc độ 20m/giây, ng lái xe phát hiện ra vật cản phái trước và mất 0,6m/giây để phản xạ, và đạp phanh. Trong khoảng tg này xe đi đc quãng đường bao nhiêu? Sau khi đạp phanh, xe có dừng lại ngay lâp tức hay ko?

4. Sử dụng rượu, bia có thể làm ng lái xe phản xạ chậm hơn, có khuynh hướng phóng quá tốc độ giới hạn,.. Tại sao những điều này lại dễ dẫn đến tai nạn?

 GIÚP MK VS NHÉ, CẢM ƠN CÁC BẠN NHIỀU!!! oho

3
23 tháng 3 2016

câu 1 : /hoi-dap/question/26405.html
câu 2 : /hoi-dap/question/26407.html

19 tháng 4 2016

câu 3: Trong khoảng thời gian này xe đi được số quãng đường là: 20.0,6= 12m

Sau khi đạp phanh xe không thể giữ lại ngay lập tức vì tốc độ 20m/s là một tốc độ rất cao.

 

27 tháng 12 2020

Đổi:304m=30400cm

Từ nhà đến trường thì học sinh đó phải đi số bước là:

         30400:38=800(bước)

                 Đ/S:800 bước 

27 tháng 12 2020

Đổi : \(38cm=0,38 m\)

- Học sinh đó đi được số bước là :

\(304:0,38=800\) (bước)

14 tháng 2 2019

Gọi số hs lớp 6B là A

Theo đề bài ta có: A-1chia hết cho 2

A-1 chia hết cho 3

A-1chia hết cho 4

A-1chia hết cho 8

=>A-1 chia hết cho 2;3;4;8

2=2

3=3

4=2^2

8=2^3

=>UCLN(2;3;4;8)=1

28 tháng 12 2019

Gọi số hs lớp 6B là B

Theo đề bài ta có: B-1chia hết cho 2

B-1 chia hết cho 3

B-1chia hết cho 4

B-1chia hết cho 8

=>B-1 chia hết cho 2;3;4;8

2=2

3=3

4=2^2

8=2^3

=>UCLN(2;3;4;8)=1

1 tháng 12 2016

Bạn ấy sẽ lấy thước đo đến đâu, đánh dấu và đo bắt đầu từ dấu đó, đến đâu rồi lại đánh dấu và cứ tiếp tục như thế ..., mỗi đoạn bạn ấy tính 1m, tính cho đến khi hết quãng đường, như thế sẽ tính được quãng đường

Cách đó không chính xác. Vì trong lúc đo, ít nhất sẽ có một đoạn mà bạn ấy đo bị lệch nên kết quả sẽ không chính xác

4 tháng 10 2016

chắc ko

Bài 1: Sắp xếp các từ sau vào đúng loại từ ghép và từ láy:  giam giữ, bó buộc, bao bọc, xa xôi, ngặt nghèo, khúc khuỷu, ngất ngưởng, mơ màng, bâng khuâng, thẫn thờ, trong trắng, ruộng rẫy, vuông vắn, tội lỗi, tướng tá, đón đợi, chiều chuộng, nhức nhối.Bài 2: Đọc kĩ đoạn văn và trả lời câu hỏi:"Ngày xưa có một ông vua nọ sai một viên quan đi đó là khắp nước tìm người tài giỏi....
Đọc tiếp

Bài 1: Sắp xếp các từ sau vào đúng loại từ ghép và từ láy:  giam giữ, bó buộc, bao bọc, xa xôi, ngặt nghèo, khúc khuỷu, ngất ngưởng, mơ màng, bâng khuâng, thẫn thờ, trong trắng, ruộng rẫy, vuông vắn, tội lỗi, tướng tá, đón đợi, chiều chuộng, nhức nhối.

Bài 2: Đọc kĩ đoạn văn và trả lời câu hỏi:

"Ngày xưa có một ông vua nọ sai một viên quan đi đó là khắp nước tìm người tài giỏi. Viên quan ấy đã đi nhiều nơi , đến đâu quan cũng ra những câu đố oái ăm để hỏi mọi người. Đã mất nhiều công tìm kiếm nhưng viên quan ấy vẫn chưa thấy có người nào lỗi lạc ."

a. Giải nghĩa từ" lỗi lạc" . Hãy cho biết e đã giải nghĩa từ bằng cách nào?

b. Tìm 1 cụm danh từ có trong câu văn sau và điền cụm danh từ đó vào mô hình cấu tạo cụm dt: "Ngày xưa có một ông vua nọ sai viên quan đi đó là khắp nước tìm người tài giỏi."

c. Hãy viết 1 đoạn văn khoảng 6-8 câu nêu cảm nhận của em về nhân vật em bé thông minh trong văn bản trên. Gạch dưới 1 từ láy có trong đoạn văn e vừa viết.

Bài 3: Phân biệt nghĩa của mỗi từ trong dãy sau:

a. học hỏi, học hành, học lỏm, học ôn, học vẹt.

b. đề bạt, đề cử, đề xuất, đề đạt, đề nghị.

Giúp mik với các bn ơi !!! đag cần gấp lắm lun^^

0
20 tháng 2 2018

Bạn ấy sẽ lấy thước đo độ dài một bước chân của bạn ấy rồi đi trên sân trường và đếm số bước chân, nhân số bước chân với lại độ dài một bước chân. Kết quả sẽ không chính xác hoàn toàn vì có thể các bước chân của bạn ấy không đều nhau

20 tháng 2 2018

Để có thể đo chính xác, bạn học sinh đó đo độ dài của chiếc dép sau đó bước đi như sau:

Hỏi đáp Vật lý

Tính số bước và tích của số bước và chiều dài chiếc dép là độ dài quãng đường (2 đôi dép có độ dài bằng nhau)