K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

20 tháng 2 2022

tham khảo :
Giải Bài 6.26 trang 12 sách bài tập Toán 6 Kết nối tri thức với cuộc sống

20 tháng 2 2022

Tham khảo:

Trong 1 giờ, 3 người làm được lần lượt: 1/6;1/5;1/7 công việc

Nếu 3 người cùng làm thì sau một giờ làm được số phần công việc là:

1/6+1/5+1/7=107/210(công việc)

4 tháng 2 2023

Đổi `20` phút = `1/3` giờ 

Quãng đường từ nhà Nam đến trường : 

`15 . 1/3 =5` (km)

Các bn giúp mình làm nhé ! Thank you mn. Bài 3.9 trang 66 Toán lớp 6 Tập 1 - Kết nối tri thức với cuộc sống: Tính tổng hai số cùng dấu:a)(-7) + (-2);b)(-8) + (-5);c)(-11) + (-7);d)(-6) + (-15).Bài 3.13 trang 66 Toán lớp 6 Tập 1 - Kết nối tri thức với cuộc sống:Hai ca nô cùng xuất phát từ C đi về phía A hoặc B như hình vẽ chiều từ C đến B là chiều dương (nghĩa là vận tốc và quãng đường đi từ C về phía B được biểu...
Đọc tiếp

Các bn giúp mình làm nhé ! Thank you mn. 

Bài 3.9 trang 66 Toán lớp 6 Tập 1 - Kết nối tri thức với cuộc sống: Tính tổng hai số cùng dấu:

a)(-7) + (-2);

b)(-8) + (-5);

c)(-11) + (-7);

d)(-6) + (-15).

Bài 3.13 trang 66 Toán lớp 6 Tập 1 - Kết nối tri thức với cuộc sống:

Hai ca nô cùng xuất phát từ C đi về phía A hoặc B như hình vẽ chiều từ C đến B là chiều dương (nghĩa là vận tốc và quãng đường đi từ C về phía B được biểu thị bằng số dương và theo chiều ngược lại là số âm). Hỏi sau một giờ hai ca nô cách nhau bao nhiêu kilomet nếu vận tốc của chúng lần lượt là

a) 11 km/h và 6 km/h?

b) 11 km/h và – 6 km/h?

Hai ca nô cùng xuất phát từ C đi về phía A hoặc B như hình vẽ

Bài 3.18 trang 66 Toán lớp 6 Tập 1 - Kết nối tri thức với cuộc sống: Thay mỗi dấu “*” bằng một chữ số thích hợp để có:

Thay mỗi dấu * bằng một chữ số thích hợp để có

2
13 tháng 11 2021

Bài 3.9:

a: =-(7+2)=-9

b: =-(8+5)=-13

4 tháng 2 2023

bài 3.9:

a)(-7) + (-2)=- (7+2)=-9

b)(-8) + (-5) =-(8+5)=-13

12 tháng 3 2022

LÊN GOOGLE

Thay a = -7,2 vào biểu thức ta được:

7,05 – (-7,2 + 3,5 + 0, 85)

= 7,05 + 7,2 – 3,5 – 0, 85

= 14,25 – 3,5 – 0,85

= 10,75 – 0,85

= 9,9.

Vậy với a = -7,2 thì giá trị biểu thức là 9,9.



 

12 tháng 10 2021

a x=24

b x=22 hoặc x=45

12 tháng 10 2021

\(a,x=24\\ b,x\in\left\{22;45\right\}\)

bây giờ thấy chưaHoạt động 1: Trang 13 toán 6 tập 1 sgk kết nối tri thức và cuộc sốngTrong hai điểm 5 và 8 trên tia số, điểm nào nằm trên trái, điểm nào nằm bên phải điểm kia?Hoạt động 2: Trang 13 toán 6 tập 1 sgk kết nối tri thức và cuộc sốngĐiểm biểu diễn số tự nhiên nào nằm ngay bên trái điểm 8?Điểm biểu diễn số tự nhiên nào nằm ngay bên phải điểm 8?Hoạt động 3: Trang 13 toán 6 tập 1 sgk kết...
Đọc tiếp

bây giờ thấy chưa

Hoạt động 1: Trang 13 toán 6 tập 1 sgk kết nối tri thức và cuộc sống

Trong hai điểm 5 và 8 trên tia số, điểm nào nằm trên trái, điểm nào nằm bên phải điểm kia?

Hoạt động 2: Trang 13 toán 6 tập 1 sgk kết nối tri thức và cuộc sống

Điểm biểu diễn số tự nhiên nào nằm ngay bên trái điểm 8?

Điểm biểu diễn số tự nhiên nào nằm ngay bên phải điểm 8?

Hoạt động 3: Trang 13 toán 6 tập 1 sgk kết nối tri thức và cuộc sống

Cho n là một số tự nhiên nhỏ hơn 7. Theo em, điểm n nằm bên trái hay bên phải điểm 7?

Luyện tập: Trang 14 toán 6 tập 1 sgk kết nối tri thức và cuộc sống

a) Hãy so sánh hai số tự nhiên sau đây, dùng kí hiệu "<" hay ">" để viết kết quả:

m = 12 036 001 và n = 12 035 987

b) Trên tia số (nằm ngang), trong hai điểm m và n, điểm nào nằm trước?

Vận dụng: Trang 12 toán 6 tập 1 sgk kết nối tri thức và cuộc sống

Theo dõi kết quả bán hàng trong ngày của một cửa hàng, người ta nhận thấy:

Số tiền thu được vào buổi sáng nhiều hơn vào buổi chiều;

Số tiền thu được vào buổi tối ít hơn vào buổi chiều

Hãy so sánh số tiền thu được (đều là số tự nhiên) của cửa hàng đó vào buổi sáng và buổi tối.

3
3 tháng 12 2021

Tham Khảo:

C1:Điểm 5 nằm bên trái điếm 8, điểm 8 nằm bên phải điếm 5.

 

3 tháng 12 2021

Thấy òi...undefined

2 tháng 11 2021

LÀ LÀ LÀ ???

3 tháng 11 2021

hẻm bít

Tham khảo:

 

Vì tích của hai số tự nhiên n và m là 36 nên m.n = 36 (1)

Ta có: n.(-m) = - (n.m) = - (m.n) = -36 (vì m.n = 36 theo (1))

(- n).(- m) = n.m = m.n = 36 (theo (1))

Vậy n.(-m) = - 36; (-n).(-m) = 36.