K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

4 tháng 5 2019

dấu hiệu là thời gian làm bài tập tính theo phút của 30 học sinh của 1 trường

mốt là 8,9

\(\frac{5\cdot4+7\cdot3+8\cdot8+9\cdot8+10\cdot4+14\cdot3}{30}\)=8,6(3)

5 tháng 5 2019

a)Dấu hiệu ở đây là: thời gian làm bt mỗi phút của mỗi h/s.

-Mốt của dấu hiệu là 8, 9.

b) Thời gian trung bình làm bài của mỗi h/s là:

X=(5×4+7×3+8×8+9×8+10×4+14×3)÷30=8,6

c) Tự lực làm đi nha bn kémoe

22 tháng 3 2022

a) dấu hiệu ở đây là thời gian làm bài tập

m0= 8 và 9  (m0 là mốt nha bn)

b) 5 . 4 + 7 . 3 + 8 . 8+ 9 . 8+ 10 . 4+ 14 . 3 / 30 = 8,6 (làm tròn nha bn)

26 tháng 1 2022

dấu hiệu là thời gian làm bài tập của 30 học sinh

b với c tớ ko lập bảng được

26 tháng 4 2022

b)

 THời gian (x) Tần số (n) Các tích x.n 
 5420 
7321 
8864 
9872 
10440 
14342 
  N = 30 Tổng 259 \(\overline{X}=\dfrac{259}{30}\approx8.6\)
    

 

 

26 tháng 4 2022

a) dấu hiệu là thgian trung bình lm bt của mỗi hs

mốt là 8 và 9

b) \(\dfrac{5\times4+7\times3+8\times8+9\times8+10\times4+14\times3}{30}=8,6\)

c)có nhiều hs lm lâu hơn so vs thgian trung bình

19 tháng 2 2020

a) dấu hiệu là số thời gian làm một bài tập vật lí của 30 hs. lớp có 30 hs làm bài

b)

GIÁ TRỊ (n)67891116
TẦN SỐ (x)469452

(N=30)

nhận xét:

giá trị lớn nhất:16

giá trị nhỏ nhất:6

giá trị có tần số lớn nhất:8

giá trị có tần số nhỏ nhất :16

số các giá trị:30

25 tháng 1 2022

 

 

 

25 tháng 1 2022
 a/ Dấu hiệu ở đây là thời gian làm bài ( tính theo phút ) của mỗi học sinh ( ai cũng làm được )
   Có 30 giá trị. Có 6 giá trị khác nhau.
b/  
Giá trị (x)       5        7           8          9          10            14 
Tần số (n)     4        3            8         8           4              3         N= 30

Nhận xét: 
- Có 30 giá trị. Có 6 giá trị khác nhau
- Chỉ có 4 học sinh làm được bài nhanh nhất: 5 phút
- Có đến 3 học sinh làm được bài chậm nhất: 14 phút
- Số phút học sinh làm được bài thuộc vào khoảng : 8-9 phút

c/ Tính Trung bình cộng:
_
X = 4.5+7.3+8.8+9.8+10.4+14.3 / 30= 259:30 = 8,6 phút

d/ Mốt của dấu hiệu: Mo= 8 và 9

e/ Dựa vào những biểu đồ ví dụ trong SGK và bảng tần số bạn tự vẽ biểu đồ nhé
Bài tập 1: Một giáo viên theo dõi thời gian làm bài tập (tính theo phút) của 30 học sinh (ai cũng làm được) và ghi lại như sau: 10 5 8 8 9 7 8 9 5 7 8 10 9 8 10 7 14 8 9 8 9 9 9 9 a) Bảng trên đươc gọi là bảng gì? b) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? c) Lập bảng “tần số” và nêu nhận xét d) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu e) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. Bài tập 2: Điểm kiểm tra một tiết môn Toán của...
Đọc tiếp

Bài tập 1: Một giáo viên theo dõi thời gian làm bài tập (tính theo phút) của 30 học sinh (ai cũng làm được) và ghi lại như sau: 10 5 8 8 9 7 8 9 5 7 8 10 9 8 10 7 14 8 9 8 9 9 9 9 a) Bảng trên đươc gọi là bảng gì? b) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? c) Lập bảng “tần số” và nêu nhận xét d) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu e) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. Bài tập 2: Điểm kiểm tra một tiết môn Toán của học sinh lớp 7A được giáo viên ghi lại như sau: 10 3 7 7 7 5 8 10 8 7 8 7 6 8 9 7 8 5 8 6 7 6 10 4 5 4 5 7 3 7 5 9 5 8 7 6 9 3 10 4 a. Dấu hiệu ở đây là gì? b. Có bao nhiêu học sinh làm bài kiểm tra? c. Lập bảng tần số và tính số trung bình cộng? d. Tìm mốt của dấu hiệu e. Số học sinh làm bài kiểm tra dưới điểm trung bình (số điểm nhỏ hơn 5) chiếm tỉ lệ bao nhiêu? f. Vẽ biểu đồ đoạn thẳng tương ứng với bảng tần số.
GIÚP EM LUÔN VỚI Ạ EM ĐANG CẦN GẤP 8 GIỜ 30 PHÚT EM LẤY Ạ

1
27 tháng 2 2022

bài hỏi có ý nghĩa dữ :v

27 tháng 2 2022

hiểu ko bro:)