K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

AH
Akai Haruma
Giáo viên
18 tháng 1

8.

a. 1/3 của 100 là: $100.\frac{1}{3}=\frac{100}{3}$

b. $\frac{1}{3}\times 100=33,33$ (%)

c. Zata nói đúng khi cần làm tròn số đến hàng đơn vị 

d. Arun nói đúng khi cần làm tròn số phần trăm đến 1 chữ số sau dấu phẩy

e. $\frac{2}{3}\times 100=66,67$ (%)

AH
Akai Haruma
Giáo viên
18 tháng 1

7.

1,3% của $7500 là:

$7500\times 1,3:100=97,5$ ($)

25 tháng 6 2017

8=2^3    ;      20=20^1    ;    60=60^1    ;    90=90^1

16=2^4  ;      27=3^3      ;    81=3^4      ;    100=10^2

Câu 1. Tập hợp M các số tự nhiên không lớn hơn 3 viết dưới dạng liệt kê các phần tử là: A) M ={1;2} B) M ={0;1;2} C) M ={1;2;3} D) M ={0;1;2;3} Câu 2. Số phần tử của tập hợp M = { x N*/ 5 <  x  10} là: A) 4 B) 5 C) 6 D) 7 Câu 3. Số tập con của tập hợp N = { 0; 1; 2} là: A) 8 B) 9 C) 10 D) 11 Câu 4. Biểu thức P = 18 : 2 - 2. (7 - 5) có giá trị bằng: A) 3 B) 4 C) 5 D) 6 Câu 5. Viết lũy thừa 23 dưới dạng số tự nhiên...
Đọc tiếp

Câu 1. Tập hợp M các số tự nhiên không lớn hơn 3 viết dưới dạng liệt kê các phần tử là: A) M ={1;2} B) M ={0;1;2} C) M ={1;2;3} D) M ={0;1;2;3} Câu 2. Số phần tử của tập hợp M = { x N*/ 5 <  x  10} là: A) 4 B) 5 C) 6 D) 7 Câu 3. Số tập con của tập hợp N = { 0; 1; 2} là: A) 8 B) 9 C) 10 D) 11 Câu 4. Biểu thức P = 18 : 2 - 2. (7 - 5) có giá trị bằng: A) 3 B) 4 C) 5 D) 6 Câu 5. Viết lũy thừa 23 dưới dạng số tự nhiên cho ta kết quả: A) 5 B) 6 C) 7 D) 8 Câu 6. Lũy thừa 75 còn ược viết dưới dạng nào sau ây? A) 710 : 72 B) 79 : 76. 72 C) ) 78. 72: 72 D) 712: 73 + 1 Câu 7. Tổng 120120 + 999999 chia hết cho số nào? A) 9 B) 5 C) ) 3 D) 2 Câu 8. Số 3223x chia hết cho 2 và 9 khi x nhận chữ số: A) 0 B) 4 C) 6 D) 8 Câu 9. Phân tích số 450 ra thừa số nguyên tố ta ược: A) 2. 22 3 .5      B) 23. 3 3 .5                C) 2. 33 3 .5             D) 2.2 3 3.5     Câu 10. BCNN (3, 29, 50) bằng. A) 4340  B) 4350             C) 4360          D) 4370 Câu 11. N là tập hợp các số tự nhiên, Z là tập hợp các số nguyên, quan hệ nào sau ây là úng? A) Z ∈ N B) Z ⊂ N C) N ∈ Z D) N ⊂ Z Câu 12.  Sắp xếp các số 0; -5; 2; -9; -1 từ bé ến lớn ta ược: A) 0; -1; 2; -5; -9 B) -1; -5; -9; 0; 2 C)  -9; -5; -1; 0; 2 D)  2; 0; -1; -5; -9 
 
Câu 13. Cho 5 iểm phân biệt cùng thuộc một ường thẳng bất kỳ ta có tổng số tia là: A) 10 B) 5 C) 20 D) 1 Câu 14. Cho ba iểm phân biệt cùng thuộc một ường thẳng và một iểm bất kỳ không thuộc ường thẳng ó. Tổng số oạn thẳng thu ược là: A) 1 B) 6  C) 3 D) 7 Câu 15.  Cho ba iểm P; Q; M sao cho PM + QM = QP khi ó ta nói: A) Điểm P nằm giữa hai iểm Q và M. B) Điểm M nằm giữa hai iểm Q và P. C) Điểm Q nằm giữa hai iểm P và M. D) Không có iểm nào nằm giữa hai iểm còn lại. 
  
 10 
II. TỰ LUẬN (7 iểm).  Bài 1. (1,5 iểm) Thực hiện phép tính:  a) 20 : 4 - 4 : 2 + 7  b) 29 – [16 + 3.(47 – 45)]  c) 55 : 53 - 2 . 22 Bài 2. (1,5 iểm) Tìm số tự nhiên x biết: a) 3 + x = 5 b) Nếu lấy số x trừ i 3 rồi chia cho 8 thì ược 12. c) 32x. 3 + 73 : 72 = 250 Bài 3. (1,0 iểm) Khối 6 của một trường THCS gồm ba lớp 6A, 6B, 6C có số học sinh tương ứng là 54 em, 42 em và 48 em. Trong buổi tập thể dục giữa giờ, ba lớp cùng xếp thành một số hàng dọc như nhau mà không lớp nào có người lẻ hàng. Tính số hàng dọc nhiều nhất có thể xếp ược. Bài 4. (2,0 iểm) Trên tia Ox lấy iểm A và B sao cho OA = 1cm và OB = 4cm. Trên tia ối của tia Ox lấy iểm C sao cho OC = 2cm. a) Tính ộ dài oạn thẳng AB. b) Chứng tỏ iểm A là trung iểm của oạn thẳng BC. Bài 5. (1,0 iểm) Cho biểu thức A = 5 + 52 + 53 + ...+ 5100 a) Tính A. b) Chứng tỏ A chia hết cho 30. 
ai giải hộp với huheo
.......huhu

0
4 tháng 5 2016

Bài 1 : Em hiểu là: Trong 10000g vàng có tới 9999g vàng nguyên chất

Bài 2 : 

Tỉ số phần trăm lượng muối trong nước biển là:

                2:40=0,05 = 5%

Bài 3: Lượng nước trong 4kg dưa là:

             4 x 97,2% = 3,888(kg)

Bài 4;

   

4 tháng 5 2016

-Có cách giải trong SGK mà

1,Viết dạng tổng quát của phân số. Cho ví dụ 1 phân số nhỏ hơn 0,bằng 0, lớn hơn 0 nhưng nhỏ hơn 1, 1 phân số lớn hơn 12,Thế nào là 2 phân số bằng nhau? Cho ví dụ3,Phát biểu tính chất cơ bản của phân số. Giải thích vì sao bất kì phân số nào cũng được viết dưới dạng mẫu dương4,Muốn rút gọn phân số ta làm như thế nào?Cho ví dụ5,Thế nào là phân số tối giản?Cho ví dụ6,Phát biểu...
Đọc tiếp

1,Viết dạng tổng quát của phân số. Cho ví dụ 1 phân số nhỏ hơn 0,bằng 0, lớn hơn 0 nhưng nhỏ hơn 1, 1 phân số lớn hơn 1

2,Thế nào là 2 phân số bằng nhau? Cho ví dụ

3,Phát biểu tính chất cơ bản của phân số. Giải thích vì sao bất kì phân số nào cũng được viết dưới dạng mẫu dương

4,Muốn rút gọn phân số ta làm như thế nào?Cho ví dụ

5,Thế nào là phân số tối giản?Cho ví dụ

6,Phát biểu quy tắc quy đồng mẫu nhiều phân số

7,Muốn so sánh 2 phân số không cùng mẫu ta làm thế nào? Cho ví dụ 

8,Phát biểu quy tắc cộng 2 phân số trong trường hợp:

a)Cùng mẫu

b)không cùng mẫu

9,Phát biểu các tính chất cơ bản của phép cộng phân số.

10,a)Viết số đối của phân số\(\frac{a}{b}\left(a,b\in Z,b>0\right)\)

b)phát biểu quy tắc trừ 2 phân số

11,Phát biểu quy tắc nhân 2 phân số

12,Phát biểu các tính chất cơ bản của phép nhân phân số

13,Viết số nghịch đảo của phân số\(\frac{a}{b}\left(a,b\in Z,a\ne0,b\ne0\right)\)

14,Phát biểu quy tắc chia phân số cho phân số

15,Cho ví dụ về hỗn số. Thế nào là phân số thập phân? Số thập phân? Cho ví dụ. Viết phân số\(\frac{9}{5}\)dưới dạng : Hỗn số, phân số thập phân, số thập phân, phần trăm với kí hiệu %

4
26 tháng 4 2017

5.Phân số tối giản là phân số không thể rút gọn được nữa. VD : 4/5

26 tháng 4 2017

4. muốn rút gọn phân số ta lấy cả tử vs mẫu chia cho 1 số nào đó

VD: \(\frac{10}{15}=\frac{10:5}{15:5}=\frac{2}{3}\)

7 tháng 4 2022

3:4 x100= 75%

-2,66 : 200 x 100= -1.33%

 1/4 : 0,5 x100 = 50%

7 tháng 4 2022

a)\(3:4\times100=75\%\)

b)\(-2,66:200\times100=-1,33\%\%3\)

c)\(\dfrac{1}{4}:0,5\times100=50\%\)

HQ
Hà Quang Minh
Giáo viên
8 tháng 10 2023

a) \(\frac{3}{4} = \left( {\frac{{3.100}}{4}} \right)\%  = 75\% \)

b) \(\frac{{ - 2,66}}{{200}} = \left( {\frac{{ - 2,66.100}}{{200}}} \right)\%  =  - 1,33\% \)

c) \(\frac{{\frac{1}{4}}}{{0,5}} = \left( {\frac{{\frac{1}{4}.100}}{{0,5}}} \right)\%  = 50\% \)

câu 1:số 2,46 được viết thì tỉ số phần trăm là:a.2,46%     b.24,6%      c.246%     d.426%câu 2: số thập phân 0,06 được viết thành số thập phân là:a.6/10         b.60/10       c.6/100    d.60/100câu  3:phân số 3/5 viết dưới dạng số thập phân là:a.1,6           b.0,6            c.1,25      d.0,06câu 4 : 3,5m3=.................dm3a.3,500       b.3500         c.350        d.3005câu 5: 3m3 7m3 được viết dưới dạng số thập phân là:a.3,7m3     ...
Đọc tiếp

câu 1:số 2,46 được viết thì tỉ số phần trăm là:

a.2,46%     b.24,6%      c.246%     d.426%

câu 2: số thập phân 0,06 được viết thành số thập phân là:

a.6/10         b.60/10       c.6/100    d.60/100

câu  3:phân số 3/5 viết dưới dạng số thập phân là:

a.1,6           b.0,6            c.1,25      d.0,06

câu 4 : 3,5m3=.................dm3

a.3,500       b.3500         c.350        d.3005

câu 5: 3m3 7m3 được viết dưới dạng số thập phân là:

a.3,7m3      b.3,07m3     c.0,37m3    d.3,007m3

caau6: 4,3 tấn=................kg

a.43             b.430          c.4300        d.43000

caau7: 2,23:100= 

a.223      b.0,223         c,22,3        d,0,0223

câu 8: 3 giờ rưỡi=.....phút

câu 9: 1,05m3=.......dm3 

caau10: 7,52m2=.....dm2

câu 11:1,5 giờ=........phút

câu 12: 5,6 x 0,1=

1

1C
2C
3B
4B
5D
6C
7D
8. 210 phút
9. 1050dm3
10. 752dm2
11. 90 phút
12. 0,56

24 tháng 1 2016

a) bình nói đùng 

bạn bình nghĩ ra hai số nguyên đối nhau 

b) an nói đúng vì số nào nâng lên lũy thừa chẵn cũng là số nguyên dương 

các bạn cho mk vài li-ke cho tròn 1100 với

24 tháng 1 2016

Tập mấy, trang bao nhiêu ?