Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Mình lớp 4 mà bạn
Với lại là bằng :
6''675
7785.,77
664'87'9776''8
160 : {|-17| + [32 . 5 - (14 + 211 : 28)]}
= 160 : {|-17| + [32 . 5 - (14 + 23)]}
= 160 : {|-17| + [32 . 5 - (14 + 8)]}
= 160 : {|-17| + [32 . 5 - 22]}
= 160 : {|-17| + [9 . 5 - 22]}
= 160 : {|-17| + [45 - 22]}
= 160 : {|-17| + 23}
= 160 : {17 + 23}
= 160 : 40
= 4
đăng ít thôi bạn đăng nhiều thế mới nhìn vào đã thấy chóng mặt huống chi là giải
Thế thì đừng có mà nhìn người ta không biết thì phải hỏi chứ sao đâu có quan trọng là ít hay nhiều đâu
a)(-12)+(-9)+112+|-30|
=(-21)+112+30
= 91+ 30
=121
b) - 2015 + (-268)+(-201)+168+301
=(-2283)+(-33)+301
=(-2316)+301
= - 2015
c)160 :{|-17|+[3x2x5-(14+2x11:2x8)]}
= 160 :{17+[3x2x5-(14+22:16)]}
=160:{17+[ 3x2x5-15,375]
=160:{17+30-15,375}
=160:31,625
=5,05
a: \(=112-12-9+30=100+21=121\)
b: \(=-2015+\left(-268+168\right)+\left(-201+301\right)\)
=-2015
c: \(=160:\left\{17+\left[9\cdot5-\left(14+8\right)\right]\right\}\)
\(=160:\left\{17+45-42\right\}=160:20=8\)
c
\(=160:\left\{17+\left[9\cdot5-\left(14+2^3\right)\right]\right\}\)
\(=160:\left\{17+\left[45-\left(14+8\right)\right]\right\}\)
\(=160:\left\{17+\left[45-22\right]\right\}\)
\(=160:\left(17+23\right)\)
\(=160:40\)
\(=4\)
d
\(=798+100:\left[16-2\cdot\left(25-22\right)\right]\)
\(=798+100:\left(16-2\cdot3\right)\)
\(=798+100:\left(16-6\right)\)
\(=798+100:10\)
\(=798+10\)
\(=808\)