K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

29 tháng 6 2020

Mk ko học tin

29 tháng 6 2020

uk thế thoii

19 tháng 4 2022

sao ko có ai giúp vậy t-t

 

19 tháng 4 2022

t-t

 

25 tháng 4 2022

1- Các bước kẻ đường biên là

B1:chọn các ô cần kẻ đường biên

B2: Nháy chượt tại mũi tên ở lệnh Borders

B3: chọn tùy chọn đường biên thích hợp

2. Các bước định dạng lề trong ô tính :

B1: Chọn ô cần căn lề

B2: chọn lệnh lề cần căn 

3.Các thao tác sắp xếp:

B1: nháy chuột chọn 1 ô trong cột em cần sắp xếp dữ liệu

B2: chọn lệnh A/z trong nhóm Sort & Filter của dải lệnh Data để sắp xếp dữ liệu tăng dần ( hoặc Z/A: giảm dần)

 

                                 

20 tháng 9 2020

1. Các lệnh giúp xem trang tính trước khi in có trong nhóm nào?

Các lệnh giúp xem trang tính trước khi in có trong nhóm WorkbookViews.

2. Để điều chỉnh ngắt trang ta sử dụng lệnh nào?

Để điều chỉnh ngắt trang ta sử dụng lệnh Page Break Preview

3. Nêu các thao tác thiết đặt lề trong trang in.

Bước 1: Mở dải lệnh Page Layout và nháy chuột vào nút mũi tên phía dưới, bên phải nhóm Page Setup, sau đó, hộp thoại Page Setup xuất hiện.

Bước 2: Nháy chuột để mở trang Margins.

Bước 3: Thay đổi số trong các ô Top, Bottom, Right, Left để đặt lề.

4. Để in trang tính ta thực hiện như thế nào?

Để in trang tính, trong hộp thoại Page Setup thì ta chỉ cần nháy nút lệnh Print.

5. Nêu các bước sắp xếp dữ liệu. B1: Nhấn chọn cột dữ liệu muốn sắp xếp B2: Vào bảng chọn Data, nhóm lệnh Sort & Filter, chọn biểu tượng Lý thuyết Tin học 7 Bài 8: Sắp xếp và lọc dữ liệu (hay, chi tiết)nếu muốn sắp xếp theo thứ tự tăng dần và nếu muốn sắp xếp theo thứ tự giảm dần.

6. Lọc dữ liệu là gì? Nêu các bước lọc dữ liệu.

- Lọc dữ liệu là gì?

Lọc dữ liệu là chọn và hiện thị dữ liệu thoả mãn yêu cầu đặt ra và ẩn những dữ liệu không thoả mãn yêu cầu.

- Các bước lọc dữ liệu:

B1: Nháy chuột chọn một ô trong vùng có dữ liệu cần lọc.

B2: Nháy Data → Filter → AutoFilter (các mũi tên xuất hiện bên cạnh tiêu đề cột).

B3: Nháy vào nút tam giác ngược trên tiêu đề cột.

B4: Chọn giá trị để lọc.

7. Biểu đồ là gì? Nêu các bước tạo biểu đồ.

- Biểu đồ là gì?

Biểu đồ là cách minh hoạ dữ liệu sinh động và trực quan, dễ so sánh dữ liệu hơn, dễ dự đoán xu thế tăng hay giảm của dữ liệu.

- Các bước tạo biểu đồ:

B1: Nháy chọn vùng dữ liệu cần thể hiện trên biểu đồ.

B2: Vào Insert, trong nhóm lệnh Charts, lựa chọn loại biểu đồ phù hợp.

8. Nêu công dụng của biểu đồ cột, biểu đồ tròn, biểu đồ gấp khúc.

Công dụng của:

+ Biểu đồ cột: So sánh dữ liệu có trong nhiều cột.

+ Biểu đồ tròn: Mô tả tỉ lệ giá trị của dữ liệu so với tổng thể.

+ Biểu đồ gấp khúc: So sánh dữ liệu và dự đoán xu thế tăng hay giảm của dữ liệu.

9. Để chọn biểu đồ ta thực hiện như thế nào?

không trả lời đc do đề ko rõ (sorry)

Chúc bạn học tốt!

27 tháng 4 2021

1. Mục đích của việc sử dụng biểu đồ: biểu diễn dữ liệu bằng trực quan, dễ hiểu, dễ so sánh, dự đoán xu hướng tăng - giảm của dữ liệu.

2. Để thay đổi phông chữ trong trang tính ta dùng nút lệnh   Đề kiểm tra 15 phút Tin học 7 Học kì 2 có đáp án (Bài số 1 - Đề 1)

3. Lợi ích của việc xem trước khi in :

– Giúp ta xem lại văn bản trước khi in, từ đó chỉnh sửa lại bố cục trình bày sao cho thích hợp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức

– Kiểm tra cách trình bày nội dung trên trang giấy trước khi in, nhờ đó mà ta phát hiện lỗi sai và sửa, tiết kiệm mực in, giấy in và thời gian.

27 tháng 4 2021

1. 

Mục đích của việc sử dụng biểu đồbiểu diễn dữ liệu bằng trực quan, dễ hiểu, dễ so sanh, dự đoán xu hướng tăng – giảm của dữ liệu.

2.

- Để thay đổi phông chữ của văn bản hoặc số trong ô tính, ta thực hiện:

  1. Chọn ô (hoặc các ô) cần định dạng
  2. Nháy mũi tên ở ô Font
  3. Chọn phông chữ thích hợp

 3. -lợi ích của việc xem trước khi in là giúp chúng ta có thể sửa lại bố cục trình bày sao cho hợp lí và kiểm tra cách trình bày nội dung trên giấy trước khi in, nhờ đó mà ta phát hiện lỗi sai và sửa, giúp tiết kiệm giấy và mực in, tiết kiệm thời gian và công sức.