K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

LGBT(Nam+Nữ)

👨‍❤️‍💋‍👨 dụng ko

27 tháng 11 2021

là số ko thay đổi

Tham khảo Trong toán học, một hàm số hay hàm là một quan hệ hai ngôi giữa hai tập hợp liên kết mọi phần tử của tập hợp đầu tiên với đúng một phần tử của tập hợp thứ hai. Ví dụ điển hình là các hàm từ số nguyên sang số nguyên hoặc từ số thực sang số thực.

14 tháng 2 2016

valentine là ngày lễ tình yêu

 

14 tháng 2 2016

là lễ tình nhân

16 tháng 6 2017

cầm đầu

16 tháng 6 2017

cầm đầu

5 tháng 11 2015

vui quá

tick cho mình đi

12 tháng 6 2018

Có Hà Nội 

Nha Dii Xênh guáy

12 tháng 6 2018

Tầng thứ nhất có bạn Hà, tầng thứ hai có Ông Nội. Hỏi tầng thứ ba có gì ? 

TL; Hà Nội

#ht

3 tháng 1 2016

Ta có sơ đồ : 

Số học sinh lớp 7A : /-----/-----/-----/-----/-----/-----/-----/-----/-----/--->(20 phần)

Số học sinh lớp 7B : /-----/-----/-----/-----/-----/-----/-----/-----/-----/--->(24 phần)

Số học sinh lớp 7C : /-----/-----/-----/-----/-----/-----/-----/-----/-----/--->(21 phần )

Theo sơ đồ , tổng số phần bằng nhau là : 20 + 24 + 21 = 65 ( phần )

Số học sinh lớp 7A là : 130 : 65 x 20 = 40 ( học sinh ) 

Số học sinh lớp 7B là : 130 : 65 x 24 = 48 ( học sinh )

Số học sinh lớp 7C là : 130 : 65 x 21 = 42 ( học sinh )

Đáp số: Lớp 7A : 40 học sinh

            Lớp 7B : 48 học sinh 

            Lớp 7C : 42 học sinh

3 tháng 1 2016

Ta có : 

Số hs lớp 7A = \(\frac{5}{6}\) 7B 

Số hs lớp 7B = \(\frac{8}{7}\) 7C 

(ta thấy 7B được 6 phần ở trong 5/6 ; 7B được 8 phần ở trong 8/7 để bằng nhau thì ta quy đồng 2 phân số này lên (đây chỉ là tớ giảng thôi nha))

Ta nhân 5/6 với 8 ; 8/7 với 6 thì ta được: 

Số hs lớp 7A = \(\frac{40}{48}\) 7B

Sốhslớp 7B = \(\frac{48}{42}\) 7C

=> Lớp 7A có 40 phần 

7B có 48 phần 

7C có 42 phần 

Tổng số phần là : 

48 + 40 + 42 = 130 (phần)

Số hs của  lớp 7A  là :

130 : 130 x 40 = 40 (hs)

Số hs lớp 7B là : 

40   :  \(\frac{5}{6}\)  = 48 (hs)

Số hs lớp 7C là :

130 - (48 + 40) = 42 (hs)

ĐS............

31 tháng 1 2022

a) Xét \(\Delta BED\) và \(\Delta BEC\) có:

\(BD=BC\) (giả thiết)

\(\widehat{DBE}=\widehat{CBE}\) (do \(BE\) là tia phân giác \(\widehat{B}\))

\(BE\) là cạnh chung

\(\Rightarrow\Delta BED=\Delta BEC\left(c.g.c\right)\)

b) Vì \(\Delta BED=\Delta BEC\left(cmt\right)\)

\(\Rightarrow ED=EC\) (\(2\) cạnh tương ứng)

\(\Rightarrow\Delta EDC\) cân tại \(E\) 

Mà \(EK\) là đường trung tuyến \(\Delta EDC\)

\(\Rightarrow EK\) cũng là đường trung trực \(\Delta EDC\)

\(\Rightarrow EK\perp DC\)

c) Giả sử \(\Delta ABC\) vuông tại \(B\)

Ta có: \(\Delta DBC\) vuông cân tại \(B\)

\(\Rightarrow\widehat{ADC}=\widehat{BCD}=45^o\)

Xét \(\Delta ADH\left(\widehat{H}=90^o\right)\) có:

\(\widehat{ADH}+\widehat{DAH}=90^o\) (\(2\) góc phụ nhau)

\(\Rightarrow\widehat{DAH}=90^o-45^o=45^o\)

d) Ta có: \(BC=BD\) (giả thiết)

\(\Rightarrow\Delta BCD\)  cân tại \(B\)

Mà \(BE\) là đường phân giác \(\widehat{B}\) (giả thiết)

\(\Rightarrow BE\) cũng là đường cao \(\Delta BCD\)

\(\Rightarrow BE\perp DC\)

Lại có: \(EK\perp DC\left(cmt\right)\)

\(\Rightarrow B,K,E\) thẳng hàng

31 tháng 1 2022

Camon

10 tháng 7 2017

học trò