Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
13/8:5/6:3/5-2/3
=13/8x6/5x5/3-2/3
=13/8x[6/5x5/3]-2/3
=13/8x2-2/3
=13/4-2/3
=39/12-8/12
=31/12
ta thấy
89-3=86
175-89=86
số thứ 2795 là:
3+86x(2795-1)=240287
đấp sso:........
mk cho công thức l:
n = Số đầu + khoảng cách x (n – 1)
(n= 2795)chắc ko cần nói
số hs nữ là:660:11x10=600hs
Trường có số hs là:600+660=1260hs
tk nha
Số hs nữ của trường đó là:
660 * 10/11 = 600 ( hs )
Trường đó có tất cả số hs là:
660 + 600 = 1260 ( hs )
Gọi số bé là a
=> Số lớn có dạng là a9
Ta có a9 - a = 603
=> a x 10 + 9 - a = 603
=> a x 10 - a = 594
=> 9 x a = 594
=> a = 66
=> a9 = 669
Vậy 2 số cần tìm là 669 và 66
[-19] 1
__ + 4 = ____
5 5
4 20 1
---- : ------- = ------
5 [5_] 5
\(\frac{ }{5}+4=\frac{1}{5}\)
\(\frac{ }{5}=\frac{1}{5}-4\)
\(\frac{ }{5}=\frac{-19}{5}\)
Vậy ô trống này là -19
#)Giải :
Ta có sơ đồ sau :
Lớp 4A : |-----------|-----------|-----------|
Lớp 4B : |-----------|-----------|-----------|-----------|
Tổng số phần bằng nhau là :
3 + 4 = 7 (phần)
Lớp 4A quyên góp được là :
126 : 7 x 3 = 54 (kg)
Lớp 4B quyên góp được là :
126 - 54 = 72 (kg)
Đ/số : .......................
Câu hỏi của Phạm Thị Bảo Lê - Toán lớp 4 - Học toán với OnlineMath
\(\frac{5}{7}< x< \frac{6}{7}\)
\(\Leftrightarrow\frac{10}{14}< 2x< \frac{12}{14}\)
\(\Leftrightarrow2x=\frac{11}{4}\Rightarrow x=\frac{11}{8}\)
Vậy...........................................
Chúc bn học tốt
Hàng trăm nghìn có 6 cách chọn
Hàng chục nghìn có 5 cách chọn
Hàng nghìn có 4 cách chọn
Hàng trăm có 3 cách chọn
Hàng chục có 2 cách chọn
và hàng đơn vị có 1 cách chọn
Vậy có thể lập được: 6x5x4x3x2x1=720(số) thỏa mãn ycbt
bn thấy dc câu trl hả Dang Tung