Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
I. Nội qui tham gia "Giúp tôi giải toán"
1. Không đưa câu hỏi linh tinh lên diễn đàn, chỉ đưa các bài mà mình không giải được hoặc các câu hỏi hay lên diễn đàn;
2. Không trả lời linh tinh, không phù hợp với nội dung câu hỏi trên diễn đàn.
3. Không "Đúng" vào các câu trả lời linh tinh nhằm gian lận điểm hỏi đáp.
Các bạn vi phạm 3 điều trên sẽ bị giáo viên của Online Math trừ hết điểm hỏi đáp, có thể bị khóa tài khoản hoặc bị cấm vĩnh viễn không đăng nhập vào trang web
~Đăng kí rồi~
1> - Những loại thước đo độ dài mà em biết là: thước dây, thước thẳng, thước cuộn, thước kẻ, thước kẹp,...
- Người ta sản xuất ra nhiều loại thước khác nhau như vậy để có thể chọn thước phù hợp với hình dạng, kích thước của vật cần đo.
Ví dụ:
+ Sử dụng thước dây để đo theo hình dạng của vật: đo vòng miệng ngoài cốc, đo cơ thể người, …
+ Sử dụng thước cuộn để đo những độ dài lớn như: chiều cao người, chiều dai lớp học…
+ Sử dụng thước thẳng để đo những độ dài nhỏ, được dùng trong học tập…
2> Dụng cụ mà em có là thước cuộn để đo độ dài sân trường. Thước cuộn có GHĐ là 5m và ĐCNN là 1cm. Cách đo và giá trị trung bình của các kết quả đo trong tổ của em được thực hành trên lớp.
- Cách đo :
+ Độ dài sân trường em khoảng 50m. Đặt thước dọc theo chiều dài sân trường sao cho 1 đầu sân trường ngang bằng với vạch số 0 của thước.
+ Đặt mắt nhìn theo hướng vuông góc với cạnh thước.
+ Đọc và ghi kết quả đo theo vạch chia gần nhất với đầu kia của vật.
+ Đo khoảng 10 lần thì mới hết chiều dài sân trường và cộng kết quả 10 lần đo.
+ Thay phiên nhau các bạn trong tổ đo lại chiều dài. Đo chiều dài sân trường 3 lần rồi lấy kết quả 3 lần đo cộng lại chia 3 thì ra kết quả trung bình.
Vào trang cá nhân rồi nhìn lên link ( # Lưu ý: Là máy tính mới đc )
~ Hok T ~
2^/2x-1/=18+(-14)
2^/2x-1/=4
2^/2x-1/=2^2
->/2x-1/=2
->2x-1=2
hoặc 2x-1=-2
->2x=2+1
hoặc 2x=(-2)+1
->2x=3
hoặc 2x= -1
->x=3:2
hoặc x=(-1):2
->x=rỗng(nếu x thuộc Z) ;x=3/2(nếu x được viết phân số)
hoặc x=rỗng(nếu x thuộc Z) ;x=-1/2(nếu x được viết phân số)
\(2^{\left|2x-1\right|}=18+\left(-14\right)\)
\(2^{\left|2x-1\right|}=4=2^2\)
Vậy |2x-1|=2
nên 2x-1=2 hoặc 2x-1=-2
2x=3 2x=-1
x=1,5 x=-0,5
\(\frac{13.3+13.4}{12.3}\)
\(=\frac{13.\left(3+4\right)}{12.3}\)
\(=\frac{13.7}{12.3}\)
\(=\frac{91}{36}\),vậy đã tối giản chưa,xin mn người cho ý kiến.
Ê Khuyến j đó. đừng vu vơ vào đây dụ học sinh chơi game nhé!
Xin lỗi em nhưng chỉ một lần thôi ko làm phiền đâu