Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Tk mình đi mọi người mình bị âm nè!
Ai tk mình mình tk lại cho
Bài 1 :
a) 40/49 > 15/21
b) 22/49 > 3/8
c) 25/46 < 12/18
x-2015/2+x-2016/3=x-2017/4+x-2018/5
(x-2015)/2-1+(x-2016)/3-1=(x-2017)/4-1+(x-2018)/5-1
x-2013/2+x-2013/3=x-2013/4+x-2013/5
(x-2013)/2+(x-2013)/3-(x-2013)/4-(x-2013)/5=0
(x-2013)*(1/2+1/3-1/4-1/5)=0
Do 1/2>1/4; 1/3>1/5
\(\Rightarrow\)1/2-1/4+1/3-1/5>0
Vậy x-2013=0
x=-2013
-Có |x| lớn hơn hoặc bằng 0 với mọi y => y-2017 lớn hơn hoặc bằng 0 với mọi y => y lớn hơn hoặc bằng 2017
-Có |y| lớn hơn hoặc bằng 0 với mọi z => z-2017 lớn hơn hoặc bằng 0 với mọi z => z lớn hơn hoặc bằng 2017
-Có |z lớn hơn hoặc bằng 0 với mọi x => x-2017 lớn hơn hoặc bằng 0 với mọi x => x lớn hơn hoặc bằng 2017
=> |x| = y-2017=x => y-x=2017
=> |y| = z-2017=y => z-y=2017
=> |z| = x-2017=z => x-z=2017
=> y-x+z-y+x-z=2017
=> 0=2017 (vô lý)
=> Không có x;y;z thoả mãn
k nha
==" tớ cx làm thế đấy trang ơi, như bạn Sherry kìa, nhưng tiếc là T^T thiếu dấu bằng x lớn hơn hoặc bằng (= =+) thế là khỏi có điểm
x . (2017-1) = 2017.(2015+1)
=> 2016x = 2017 . 2016
=> x=2017 . 2016 : 2016 = 2017
vậy x=2017
https://olm.vn//hoi-dap/question/986533.html?auto=1
Mình có 1 số đề toán dành cho học sinh thi lên lớp 6, các bạn nào có nhu cầu thì qua tham khảo và thử sức nhé!