Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Chọn D
“Take it easy”: đừng căng thẳng, đừng lo lắng, bình tĩnh…
Đáp án C.
Trong câu trên, 2 mệnh đề đều có cùng 1 chủ ngữ là “the applicant” và mệnh đề đầu tiên mang nghĩa bị động nên ta có thể rút gọn mệnh đề bằng cách dùng phân từ quá khứ. (PII)
Dịch: Được khuyên là không nên tới buổi phỏng vấn trễ, người ứng viên đã đi từ sớm.
Đáp án C
Đâu không phải là hành động lịch sự nhất trong trường hợp của Mario như bài đọc đề cập?
A. giữ trật tự
B. xin lỗi sau
C. ngắt mạch giáo viên
D. ngồi vào chỗ
Trả lời cho câu hỏi “What does he do?” tác giả nói “The most polite action is usually to take a seat as quietly as possible and apologize later.”
Như vậy, giữ trật tự ngồi vào chỗ và xin lỗi sau là hành động lịch sự đơn giản nhất, còn việc ngắt mạch giáo viên là không phù hợp.
Kiến thức: Cấu trúc ước muốn
Giải thích:
regret + V.ing: hối hận vì đã làm gì => Câu D sai
regret + to V: tiếc phải làm gì => Câu C sai
Cấu trúc ước muốn ở quá khứ: S + wish(es) + S + had + V.p.p
hoặc: If only + S + had + V.p.p => Câu B sai do sử dụng cấu trúc “If only” ở tương lai.
Tạm dịch: Tôi ước gì đã được đến sân bay để tiễn cô ấy.
Chọn A
Đáp án B
Theo đoạn văn, khách hàng nên xác định vị trí lối thoát hiểm nào trước khi cất cánh
Đáp án B – Hai cái gần chỗ ngồi hành khách nhất
Dẫn chứng – Câu cuối – Đoạn 1: “Before take-off you should locate the nearest exit and an alternative exit and count the rows of seats between you and the exits so that you can find them in the dark if necessary”
Tạm dịch: Trước khi cất cánh bạn nên xác định vị trí lối thoát hiểm gần nhất và 1 lối thoát hiểm thay thế và đếm hàng ghế giữa bạn và những lối thoát hiểm vì vậy bạn có thể tìm thấy chúng trong bóng tối nếu cần thiết.
Các đáp án khác
A – Những cái có thể được tìm thấy trong bóng tối
C – Một cái gần nhất
D – Những cái với hàng ghế được đánh số giữa chúng
Đáp án B
Ta nên xin lỗi ___________
A. khi mình thấy mệt và gây lỗi.
B. khi mình cư xử khiếm nhã, thô lỗ và làm tổn thương người khác.
C. khi mình tức giận với người khác về điều gì đó.
D. khi mình không vui hay làm mất thứ gì đó.
Câu 2 đoạn 1: “If we have done something to hurt someone’s feeling or if we have been impolite or rude, we should apologize.”
Đáp án D
Khi xin lỗi, __________
A. ta bày tỏ nỗi buồn và sự bất hạnh.
B. ta nhận ra điều mình làm sai.
C. ta bày tỏ sự hạnh phúc.
D. ta thừa nhận việc mình làm sai, đưa ra lý do, và bày tỏ sự hối lỗi.
Câu cuối đoạn 1: “When we apologize, we admit our wrongdoing, usually offer a reason for it, and express regret.”
Chọn A
Như đã nói ở đoạn 4, chữ viết tay có thể:
A. Tăng khả năng ghi nhớ.
B. Đảm bảo kết quả học tập.
C. Giúp đỡ quá trình trao đổi thông tin.
D. Làm giảm áp lực không cần thiết cho sinh viên.
Dẫn chứng: “Writing by hand improves memory and equates to a higher rate of comprehension and information retention.”
Tạm dịch: Viết tay tăng khả năng ghi nhớ, đồng nghĩa với việc tỷ lệ hiểu và lưu giữ thông tin cao hơn.
Đáp án B
Kiến thức về cấu trúc
Expect sb (not) to V: mong đợi, hy vọng (ai) làm gì
Tạm dịch: Chúng tôi hy vọng rằng Linh sẽ không đến sân bay muộn bởi vì máy bay sẽ cất cánh trong 15 phút tới.