Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
1, Viết tập hợp A các số tự nhiên lớn hơn 4 và không vượt quá 7 bằng hai cách: Cách 1: A = { x ∈ N ; 5< x ≤ 9 }
Cách 2: A = { 6 ; 7; 8; 9}
2, Cách 1: M = { x ∈ N ; 12 ≤ x < 20 }
Cách 2: M = { 12 ; 13; 14; 15; 16; 17; 18; 19}
3,
Cách 1: M = { x ∈ N ; 9< x ≤ 15 }
Cách 2: M = { 10 ; 11; 12; 13; 14; 15}
Chúc bạn học tốt nha!
Viết tập hợp A các số tự nhiên lớn hơn 4 và không vượt quá 7 bằng hai cách:
Cách 1:
\(A=\left\{x\in N;4< x\le7\right\}\)
Cách 2:
\(A=\left\{5;6;7\right\}\)
Đây nha ! Để nhanh mik gửi link luôn đó !
https://olm.vn/hoi-dap/detail/48292764974.html?pos=66797626870
# Hok tốt nha # Nhớ kb đó #
a) Cách 1: Liệt kê: \(A=\left\{15;16;17;18;...;131\right\}\)
Cách 2: Biểu diễn tập hợp theo dấu hiệu đặc trưng:\(A=\left\{x\in N|15\le x< 132\right\}\)
b) Số phần tử của tập hợp A là: \(\left(131-15\right):1+1=117\) phần tử
c) Cách 1: \(B=\left\{5;7;9;11;...;99\right\}\)
Cách 2: \(B=\left\{x=2n+1;n\in N|3< x< 100\right\}\)
Tập B có 21 phần tử là số nguyên tố,
Các số nguyên tố của tập B là: 5; 7; 11;13; 17; 19; 23; 29; 31; 37; 41; 43; 47; 53; 59; 61; 67; 71; 79; 83; 89; 97
Tập B có (99-5):2+1= 48 phần tử, trong đó số phần tử là hợp số là 48- 21 = 27 phần tử
đọc rối não quá , từ sau viết phần a,b,c .......... thì cách xuống dòng nhé ko nhìn rối quá ! viết xong phần a thì cách ghi phần b cứ lần lượt như vậy ng ta mới nhìn thông xong chả lời lần lượt cho bẹn đx ! rút kinh nghiệm cho lần sau nhoa !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
a) => Ta có tập hợp của x là: {8>x<21|x\(\in\)N}
=> x = {9,10,11,...,20}
b) => Ta có tập hợp x như sau : {2\(\ge\)x \(\le\) 9|x\(\in\)N}
=> x = {2,3,4,...,9}
c) => Ta có tập hơn số x như sau : {x<8|x\(\in\)N}
=> x = {1,2,3,..,7}
d) => Ta có tập hơn số x như sau : {x<5|x\(\in\)N}
=> x = {1,2,3,4,5}
a, C1 : \(A=\left\{x\in N\left|8< x< 21\right|\right\}\)
C2 : \(A=\left\{9;10;11;12;13;14;15;16;17;18;19;20\right\}\)
b, C1 :\(B=\left\{2;3;4;5;6;7;8;9\right\}\)
C2 : \(B=\left\{x\in N\left|2\le x\le9\right|\right\}\)
c, C1 : \(C=\left\{0;1;2;3;4;5;6;7\right\}\)
C2 : \(C=\left\{x\in N\left|x< 8\right|\right\}\)
d, C1 : \(C=\left\{6;7;8;9;...\right\}\)
C2:\(C=\left\{x\in N\left|x>5\right|\right\}\)
a, a={ 9;10;11;12;13;14;15;16;17}
b, b={9;10;11;12;13;14;15;16}
c, c={8;10;12;14;16}
d, d={9;16}
C1:Liệt kê các phần tử
C2:Chỉ ra tính chất đặc trưng
Lớp 6 hok rùi mà ,dựa vào mà làm
a ) A = { 5 ; 6 ; 7 }
A = { x \(\in\)N / 4 < x \(\le\)7 }
mấy phần còn lại cũng lm giống vậy !
\(A=\left\{5;7;9;11;13;15\right\}\\ A=\left\{x=2k+1|k\in N;1< k\le7\right\}\\ A=\left\{x\in N|x=2k+1;4< x\le15\right\}\)
A={5;6;7;8;9;10;11;12;13;14;15}
A={x∈N|4<x≤15}