Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Bài 1 : Cách 1 : \(A=\left\{5;6;7\right\}\)
Cách 2 : \(A=\left\{x\in N|4< x\le7\right\}\)
Các ý còn lại bạn làm tương tự :>
a,
Cách 1 : \(E=\left\{80,81,82,83,84\right\}\)
Cách 2 : \(E=\left\{x\inℕ\backslash79< x< 85\right\}\)
b)
Cách 1 :\(M=\left\{52,56,60,64,68,72,76\right\}\)
Cách 2 : \(M=\left\{x\inℕ\backslash x⋮4,50< x< 78\right\}\)
Cách 1: Liệt kê các phần tử
\(C=\left\{12;15;18\right\}\)
Cách 2: Chỉ ra tính chất đặc trưng:
\(C=\left\{x\in N|10< x< 20,x⋮3\right\}\)
a: X={x∈N|0<x<=10}
b: Y={x∈N|10<=x<=99}
c: M={y∈N| 4<=x<=9 và y=x2}
TL:
C1: A = {8;9;10;11;12;13;14;15}
C2: \(A=\left\{7< x\le15|x\varepsilonℕ\right\}\)
Cách 1 : Liệt kê phần tử của tập hợp
A = {8;9;10;11;12;13;14}
Cách 2 : Viết dạng chung của tập hợp
A = {7<x<15}
A = {0; 1; 2; 3; 4; 5; 6}
A = {x\(\in\)N; x < 7}
Câu B không rõ đề bài
B = {0; 2; 4; 6; 8;...}
B = {x\(\in\)N; x\(⋮\)2}
C = {1; 3; 5; 7; 9; 11; 13; 15; 17; 19}
C = {x\(\in\)N; x không chia hết cho 2; x < 20}
Gọi 1/4 số a là 0,25 . Ta có :
a . 3 - a . 0,25 = 147,07
a . (3 - 0,25) = 147,07 ( 1 số nhân 1 hiệu )
a . 2,75 = 147,07
a = 147,07 : 2,75
a = 53,48
mình nha
Tập hợp A các số tự nhiên :
A={5,7,9}
Đáp số.........