Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Chọn đáp án A
Quyền và nghĩa vụ công dân không bị phân biệt bởi dân tộc, giới tính, tôn giáo, giàu, nghèo, thành phần, địa vị xã hội. Học sinh là người dân tộc thiểu số điều kiện học tập kém hơn học sinh ở khu vực khác nên cần được cộng điểm ưu tiên để đảm bảo quyền bình đẳng giữa các vùng miền. Điều này thể hiện quyền bình đẳng về điều kiện học tập không hạn chế.
Chọn đáp án C
Quyền và nghĩa vụ công dân không bị phân biệt bởi dân tộc, giới tính, tôn giáo, giàu, nghèo, thành phần, địa vị xã hội. Học sinh là người dân tộc thiểu số điều kiện học tập kém hơn học sinh ở khu vực khác nên cần được cộng điểm ưu tiên để đảm bảo quyền bình đẳng giữa các vùng miền. Điều này thể hiện quyền bình đẳng về điều kiện học tập không hạn chế.
Chọn đáp án A
Quyền và nghĩa vụ công dân không bị phân biệt bởi dân tộc, giới tính, tôn giáo, giàu, nghèo, thành phần, địa vị xã hội. Học sinh là người dân tộc thiểu số điều kiện học tập kém hơn học sinh ở khu vực khác nên cần được cộng điểm ưu tiên để đảm bảo quyền bình đẳng giữa các vùng miền. Điều này thể hiện quyền bình đẳng về điều kiện học tập không hạn chế.
Chọn đáp án C
Quyền và nghĩa vụ công dân không bị phân biệt bởi dân tộc, giới tính, tôn giáo, giàu, nghèo, thành phần, địa vị xã hội. Học sinh là người dân tộc thiểu số điều kiện học tập kém hơn học sinh ở khu vực khác nên cần được cộng điểm ưu tiên để đảm bảo quyền bình đẳng giữa các vùng miền. Điều này thể hiện quyền bình đẳng về điều kiện học tập không hạn chế.
Đáp án C
Việc Nhà nước ưu tiên cộng điểm trong tuyển sinh đại học cho học sinh người dân tộc thiểu số là thể hiện học sinh các dân tộc bình đẳng về cơ hội học tập.
Đáp án B
Việc Nhà nước có chính sách học bổng và ưu tiên học sinh người dân tộc thiểu số vào các trường cao đẳng, đại học là nhằm thực hiện bình đẳng giữa các dân tộc.
Đáp án C