K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

7 tháng 8 2023

Động cơ diesel có tỷ số nén cao nên không cần thiết bị đánh lửa (bugi). Còn động cơ xăng thì tỉ số nén thấp hơn nên cần thiết bị đánh lửa (bugi)

7 tháng 8 2023

Tham khảo:

Động cơ diesel có tỷ số nén cao nên không cần thiết bị đánh lửa (bugi).

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
26 tháng 8 2023

- Động cơ Diezen không cần bugi đánh lửa như động cơ xăng.
- Nhiên liệu diezen cháy được là do tỉ số nén cao, nên khi bị nén ở điều kiện nhiệt độ và áp suất cao, hòa khí tự bốc cháy.

7 tháng 11 2023

Tham khảo:
Vì Bugi là chi tiết cuối cùng trong hệ thống đánh lửa,bugi có vai trò quan trọng trong việc tạo ra tia lửa điện để đốt cháy hỗn hợp trong xilanh (đối động cơ dùng nhiên liệu xăng) và làm nóng khí nạp (bugi sấy đối động cơ dùng nhiên liệu Diesel) giúp khởi động động cơ ô tô dễ dàng và trong suốt quá trình sinh công của động cơ.

7 tháng 8 2023

Vì bugi có chức năng đốt cháy hoà khí trong xilanh tạo công sao cho đúng thời điểm và phù hợp với chế độ làm việc của động cơ => Cần phải kiểm tra bugi đầu tiên

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
26 tháng 8 2023

Xe máy của gia đình em là loại động cơ đốt trong 4 kì, nhiên liệu dùng cho động cơ là xăng.

7 tháng 8 2023

Ở kì I nha vì cuối kì này thì cửa nạp đóng, cửa quét mở -> Thất thoát nhiên liệu ra đường thải

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
26 tháng 8 2023

Ô tô và xe máy thường sử dụng động cơ xăng.

7 tháng 8 2023

Tham khảo

Bơm cao áp hiện được biết đến là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống phun dầu nhiên liệu Diesel. Nhiệm vụ chính là của bơm là tiếp nhận nhiên liệu đã được lọc từ thùng chứa nhiên liệu, điều tiết nhiên liệu đưa đến kim phun sau đó đưa đến từng xilanh của động cơ.