K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

28 tháng 12 2021

c

14 tháng 11 2021

Chọn A

2 tháng 8 2023

Tham khảo:
Lúc chưa có công nghệ: chỉ được giáo viên hướng dẫn và truyền đạt lại bằng miệng
Khi có công nghệ:
-Cách sử dụng truyền thống:
 +Ứng dụng trình chiếu PowerPoint, sử dụng máy chiếu, kết hợp đa phương tiện vào bài giảng,…
-Cách ứng dụng mới:
+Dạy học qua nền tảng lớp học ảo, các khóa học trực tuyến, sử dụng tính năng bảng trắng kỹ thuật số Whiteboard, trang bị màn hình tương tác thông minh trong lớp học,…

23 tháng 8 2019

Sử dụng chức năng mô phỏng, chức năng này sẽ đưa ra một bộ phim hoạt hình mô tả chi tiết toàn bộ hoạt động của 1 vòng tuần hoàn trong cơ thể của hệ tuần hoàn.

   Đáp án: C

20 tháng 10 2023

p = a(a+2)-(a-3)(a+2)

26 tháng 10 2023

câu đấy cô đổi thành "Sử dụng điện thoại thông minh để thực hiện hành động nào sau đây vi phạm đạo đức, pháp luật" nha, cô bảo bỏ chữ KHÔNG rồi

Câu 1: Trong các hoạt động dưới đây,đâu là hoạt động lặp với số lần chưa biết trước:A. Mỗi buổi học đúng 5 tiết B. Mỗi ngày phải học bài cho đến khi thuộc C. Rằm tháng Giêng là Tết Nguyên tiêuD. Mỗi ngày ăn cơm 3 buổiCâu 2: Cú pháp câu lệnh lặp nào sau đây là đúng?A. For<biến đếm>:=<giá trị cuối> down to<giá trị đầu> do < câu lệnh;B.For<biến đếm>:=<giá trị đầu> to < giá trị cuối> do <câu...
Đọc tiếp

Câu 1: Trong các hoạt động dưới đây,đâu là hoạt động lặp với số lần chưa biết trước:

A. Mỗi buổi học đúng 5 tiết 

B. Mỗi ngày phải học bài cho đến khi thuộc 

C. Rằm tháng Giêng là Tết Nguyên tiêu

D. Mỗi ngày ăn cơm 3 buổi

Câu 2: Cú pháp câu lệnh lặp nào sau đây là đúng?

A. For<biến đếm>:=<giá trị cuối> down to<giá trị đầu> do < câu lệnh;

B.For<biến đếm>:=<giá trị đầu> to < giá trị cuối> do <câu lệnh>;

C.For<biến đếm>= <giá trị đầu> to <giá trị cuối> do <câu lệnh>; 

D. For <biến đếm>:=< giá trị đầu> to <câu lệnh> do <giá trị cuối>;

Câu 3: Cấu trúc của câu lệnh rẽ nhánh IF - ThEN ( dạng đủ ) là: 

A. If <điều kiện> then < câu lệnh 1>;

B. For < biến đếm>: <giá trị cuố>  downto <giá trị đầu> do < câu lệnh>;

C. If <câu lệnh 1> then < điều kiện> else <câu lệnh 2>;

D. If <điều kiện> then <câu lệnh 1> else < câu lệnh 2>;

Câu 4: Để chia lấy phần dư ta dùng phép toán:

A. /

B. Div 

C. :

D. Mod

Câu 5: Để nhập thông tin pascal sử dụng lệnh?

A. Delay

B. Write 

C. Readln

D. Clrscr

Câu 6: Câu lệnh Pascal nào sau đây là hợp lệ:

A. For i:= 100 to 1 do writeln ( ' A ' );

B. For i:= 1.5 to 10.5 do writeln ( ' A ' );

C. For i= 1 to 10 do writeln ( ' A ' );

D. For i:= 1 to 10 do writeln ( ' A ' )

Câu 7: Đâu là công việc phải thực hiện nhiều lần với số lần biết trước?

A. Hằng ngày em đi học

B. Em bị ốm vào 1 dịp có dịch cúm

C. Đến nhà bà ngoại chơi vào 1 hôm cả bố và mẹ đii vắng 

D. Ngày đánh răng 3 lần

9
25 tháng 4 2021

1.B

2.B

3.C

4.D

5.C

6.B

7.D

 

25 tháng 4 2021

1.B

2.B

3.D

4.D

5.C

6.B

7.D

Cái náy ms đúng nhé phía trên là do mik nhìn nhầm.