Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
TK-!1-
Căn lề: Căn thẳng lề trái: Nhấn nút Align Left hoặc tổ hợp phím CTRL + L. Căn thẳng lề phải: Nhấn nút Align Right hoặc tổ hợp phím CTRL + R. Căn giữa: Nhấn nút Center hoặc tổ hợp phím CTRL + E.----------------------các yêu cầu cơ bản khi trình bày trang văn bản là: - chọn hướng trang: trang đứng hay trang nằm ngang-đặt lề trang: lề trái, lề phải, lề trên,lề dưới
3-tác dụng của công cụ tìm kiếm giúp nhanh chóng định vị được cụm từ cho cho.... ở những vị trí trong văn bản.................TK-- Công cụ Thay thế giúp nhanh chóng tìm và chỉnh sửa một cụm từ bất kì trong văn bản, đặc biệt là khi cụm từ đó xuất hiện nhiều lần trong văn bản dài.
Câu 2:
Các bước tạo sơ đồ tư duy:
Bước 1: Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy
Bước 2: Từ chủ dề chính, vẽ các chủ đề nhánh
Bước 3: Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh
Bước 4: Có thể tạo thêm nhánh con khi bổ xung thông tin
Đâu không phải là thuộc tính cơ bản của định dạng đoạn văn bản:
A. Chọn đoạn văn bản
B. Căn lề, vị trí lề của đoạn văn
C. Khoảng cách đến đoạn văn trên hoặc dưới
D. Khoảng cách giữa các dòng trong đoạn văn
Các bạn cần in tài liệu Excel, để tài liệu in ra đẹp và không bị lệch các bạn cần căn chỉnh lề trước khi in. Nhưng nhiều bạn chưa biết cách căn chỉnh lề trong Excel vì ít làm việc với Excel.
Bài viết dưới đây hướng dẫn các bạn cách căn chỉnh lề trong Excel có thể các bạn muốn biết.
Bước 1: Đầu tiên để căn chỉnh lề các bạn cần đổi đơn vị đo mặc định của Excel sang cm.
Chọn File -> Options.
Trong hộp thoại Excel Options các bạn chọn thẻ Advanced, sau đó các bạn kéo thanh cuộn phải tìm đến phần Display. Trong phần Display các bạn đổi đơn vị từ inch sang cm bằng cách trong mục Ruler units các bạn chọn Centimeters. Sau đó chọn OK để lưu thay đổi.
Bước 2: Tiếp theo để căn chỉnh lề các bạn chọn tab Page Layout -> Margins -> Custom Margins.
Hoặc các bạn chọn biểu tượng mở rộng của mục Page Setup trong tab Page Layout.
Bước 3: Hộp thoại Page Setup xuất hiện các bạn chọn tab Margins, sau đó các bạn định dạng căn lề trong các phần: Left (trái), Right (phải), Top (trên), Bottom (dưới), Header (tiêu đề đầu),Footer (tiêu đề cuối) theo ý muốn. Cuối cùng nhấn OK để lưu lại.
Như vậy bài viết đã hướng dẫn các bạn cách căn lề trong Excel, hi vọng với hướng dẫn trong bài viết trên, chắc chắn các bạn đã dễ dàng căn lề trong Excel. Chúc các bạn thành công!
Trình bày trang văn bản là thay đổi các yêu cầu:
+ Chọn hướng trang: trang đứng hay trang nằm ngang.
+ Đặt lề trang: lề trái, lề phải, lề trên, lề dưới.
Đáp án: B
B. Hướng trang giấy, lề trang,…