K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

11 tháng 10 2017

A={ 10;11;12;13;.......;89}

Tổng các phần tử của A là:

(  89 + 10 ) . [ ( 89 - 10 ) : 1 + 1 ] : 2 = 3960

Đ/S: 3960

P/s: Dấu " . " là nhân nha bn!

11 tháng 10 2017

=3960

5 tháng 2 2018

a, Ta có:  25 30 = 5 2 30 = 5 60

125 19 = 5 3 19 = 5 57

Vì  5 60 > 5 57 nên  25 30 >  125 19

Vậy  25 30  >  125 19

b, A = {10;11;12;13;...;78;79}

Tổng các phần tử của A là : 10+11+12+13+...+78+79 = (79+10).70:2 = 3115

17 tháng 8 2018

A={0;1;2;3;4}

B={91;92;93;94;95;96;97;98;99}

C={12;14;16;18;20}

17 tháng 8 2018

A={x thuộc N/x<=5}

B={x thuộc N/90<x<100}

C={x thuộc N/10<x<20}

A={0,1,2,3,4,5}

B={91,92,...,99}

C={11,12,...,20}

2 tháng 8 2016

a) A = {10 ; 11 ; 12 ; ... ; 30}

Số phần tử của tập hợp A là: (30 - 10) : 1 + 1 = 21 (phần tử)

b) Tổng tất cả các phần tử của tập hợp A là:

10 + 11 + 12 + ... + 30

= (10 + 30).21:2

= 40.21:2

= 20.21 = 420

22 tháng 6 2017

1.  a) A = { x\(\in\)N | x\(⋮\)5 | x\(\le\)100}

     b) B = { x\(\in\)N* | x\(⋮\)11 | x < 100}

     c) C = { x\(\in\)N* | x : 3 dư 1 | x < 50}

2. A = { 14; 23; 32; 41; 50}

3. Cách 1:      A = { 0; 1; 2; 3; 4; 5; 6; 7; 8; 9}

    Cách 2:     A = { x\(\in\) N | x < 10}

4. a. A = { 22; 24; 26; 28} có 4 phần tử.

       B = { 27; 28; 29; 30; 31; 32} có 6 phần tử.

   b. C = { 22; 24; 26}

   c. D = { 27; 29; 30; 31; 32}

8 tháng 6 2018

A = {0 ; 2 ; 4 ; 6 ; 8}

A = {x thuộc N/ x = 2.k; x < 10}

B = {5 ; 7 ; 9}

B = {x thuộc N/x = 2.k + 1; 3 < x < 10}

12 tháng 6 2017

sao ra nhiều cùng một lúc vậy. giết người ko dao à ?

12 tháng 6 2017

Trình bày ra dài dòng lắm =_=

16 tháng 6 2015

A={0;1;2;3;4}

B={90;91;92;93;94;95;96;97;98;99}

16 tháng 6 2015

B={x\(\in\)N;90<x<100}

22 tháng 2 2016

day la 2 bai vio....v14;

cau6;  =5

cau7;  =5

Bài tập Toán lớp 6 1. Hãy chỉ ra tính chất đặc trưng cho các phần tử của các tập hợp sau đây: a) A = {0; 5; 10; 15;....; 100} b) B = {111; 222; 333;...; 999} c) C = {1; 4; 7; 10;13;...; 49}2. Viết tập hợp A các số tự nhiên có hai chữ số mà tổng các chữ số bằng 5.3. Viết tập hợp A các số tự nhiên có một chữ số bằng hai cách.4. Cho A là tập hợp các số tự nhiên chẵn không nhỏ hơn 20 và không lớn hơn 30; B là tập hợp...
Đọc tiếp

Bài tập Toán lớp 6 1. Hãy chỉ ra tính chất đặc trưng cho các phần tử của các tập hợp sau đây: a) A = {0; 5; 10; 15;....; 100} b) B = {111; 222; 333;...; 999} c) C = {1; 4; 7; 10;13;...; 49}

2. Viết tập hợp A các số tự nhiên có hai chữ số mà tổng các chữ số bằng 5.

3. Viết tập hợp A các số tự nhiên có một chữ số bằng hai cách.

4. Cho A là tập hợp các số tự nhiên chẵn không nhỏ hơn 20 và không lớn hơn 30; B là tập hợp các số tự nhiên lớn hơn 26 và nhỏ hơn 33. a. Viết các tập hợp A; B và cho biết mỗi tập hợp có bao nhiêu phần tử. b. Viết tập hợp C các phần tử thuộc A mà không thuộc B. c. Viết tập hợp D các phần tử thuộc B mà không thuộc A.

5. Tích của 4 số tự nhiên liên tiếp là 93 024. Tìm 4 số đó.

6. Cần dùng bao nhiêu chữ số để đánh số trang của quyển sách Toán 6 tập I dày 130 trang?

7. Tính tổng của dãy số sau: 1; 4; 7; 10; ...; 1000

8. Tính nhanh: a) 2.125.2002.8.5 ; b) 36.42 + 2.17.18 + 9.41.6 c) 28.47 + 28.43 + 72.29 + 72.61 ; d) 26.54 + 52.73

9. Kết quả dãy tính sau tận cùng bằng chữ số nào? 2001.2002.2003.2004 + 2005.2006.2007.2008.2009

7
16 tháng 5 2016

bạn ghi rõ ràng ra chút nhé!

16 tháng 5 2016

bn ghi kiểu vậy nhằng nhịt quá