K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

12 tháng 4 2017

TbB8OqhkwSE2.png

Bài giảng học thử

Video không hỗ trỡ trên thiết bị của bạn!

Dạng 3: Đọc và sử dụng các kí hiệu - ÔN LUYỆN Toán 6 - Cô Vương Thị Hạnh

Gv. Cô Vương Thị Hạnh - 144.8 N lượt xem
10:17

Video không hỗ trỡ trên thiết bị của bạn!

Dạng 2: Nhận biết phân số bằng nhau - ÔN LUYỆN Toán 6 - Cô Vương Thị Hạnh

Gv. Cô Vương Thị Hạnh - 246.2 N lượt xem
20:9

Video không hỗ trỡ trên thiết bị của bạn!

Bài 6: Phép trừ và phép chia - Phần 5 - Toán 6 - Cô Diệu Linh

Gv. Diệu Linh - 402 N lượt xem
1:30

Video không hỗ trỡ trên thiết bị của bạn!

Dạng 3: So sánh phân số (Phần 1) - ÔN LUYỆN Toán 6 - Cô Vương Thị Hạnh

Gv. Cô Vương Thị Hạnh - 270.3 N lượt xem
21:5

Video không hỗ trỡ trên thiết bị của bạn!

Bài 8: Quy tắc dấu ngoặc - Toán 6 - Cô Diệu Linh

Gv. Diệu Linh - 1.4 Tr lượt xem
25:26
Xem thêm các bài giảng khác »
29 tháng 4 2020

a, 120
b,10
c,-100
d,0

29 tháng 4 2020

a) (-125) + 100 + 80 + 125 + 20

= [(-125) + 125] + (80 + 20) + 100

= 0 + 100 + 100

= 200

b) 27 + 55 + (-17) + (-55)

= [27 + (-17)] + [55 + (-55)]

= (27 - 17) + 0

= 10

c) (-92) + (-251) + (-8) + 251

= [(-251) + 251] + [(-92) + (-8)]

= 0 - 100

= -100

d) (-31) + (-95) + 131 + (-5)

= [(-31) + 131) + [(-95) + (-5)]

= 100 + (-100)

= 0 

Hok tốt

12 tháng 12 2016

a) ( -125) + 100 + 80 + 125 + 20

= [ ( -125)+125] + ( 80+20) + 100

= 0 + 100 + 100 = 200

b) 27 + 55 + (-17) + ( - 55)

= [ 27+(-17)] +[ 55+(-55)]

= 10 + 0 = 10

c) (-92) + (-251) + (-8) + 251

= [ (-92) + (-8)] + [ (-251)+251]

= (-100) + 0 = -100.

d) (-31) + (-95) +131 + (-5)

= [ (-31)+131] +[ (-95)+(-5)] = 100 + (-100) = 0

e) (187 - 23) - (20-180)

= 187 - 23 - 20 + 180 = (187-180) - (23-20) = 7 - 3 = 4

g) (-50+19+143) - (-79+25+48)

= -50+19+143 + 79 - 25 - 48

= [ -50-25] + (19 + 79) + 143 - 48

= -75 + 98 + 143 - 48 = 143 - 75 + ( 98 -48)

= 68 + 50 = 118

 

2 tháng 2 2017

for you a like nguyễn hương giang

4 tháng 2 2017

a, ( - 125 ) + 100 + 80 + 125 + 20

= ( - 125 + 125 ) + 100 + ( 80 + 20 )

= 0 + 100 + 100

= 200

b, 27 + 55 + ( - 17 ) + ( - 55 )

= ( 27 - 17 ) + ( 55 - 55 )

= 10 + 0 

= 10

c, ( - 92 ) + ( - 251 ) + ( - 8 ) + 251 

= ( - 92 - 8 ) + ( - 251 + 251 )

= - 100 + 0

= - 100

d, ( - 31 ) + ( - 95 ) + 131 + ( - 5 )

= ( - 31 + 131 ) + ( - 95 - 5 )

= 100 + ( - 100 )

= 0

4 tháng 2 2017

a) (-125) + 100 + 80 + 125 + 20

= [(-125) + 125] + 100 + (80 + 20)

= 0 + 100 + 100

= 200

b) 27 + 55 + (-17) + (-55)

= [27 + (-17)] + [55 + (-55)]

= 10 + 0

= 10

c) (-92) + (-251) + (-8) + 251

= [(-92) + (-8)] + [(-251) + 251]

= (-100) + 0

= -100

d) (-31) + (-95) + 131 + (-5)

= [(-31) + 131] + [(-95) + (-5)]

= 100 + (-100)
= 0

11 tháng 1 2019

a) (-125)+100+80+125+ 20=[(-125)+125]+100+(80+20)

=0+100+100=200

b)27+55+(-17)+(-55)=[27+(-17)]+[55+(-55)]

=10+0=10

c)(-92)+(-251)+(-8)+251=[(-92)+(-8)]+[(-251)+251]

=(-100)+0=-100

d)(-31)+(-95)+131+(-5)=[(-31)+131]+[(-95)+(-5)]

=100+(-100)=0

10 tháng 1 2019

a) ( -125)+100+80+125+20

= [(-125) + 125] + (80+20) +100

= 0 + 100+100

=200

b) 27+55+(-17)+(-55)

= [27+(-17)]+[55+(-55)]

= 10+0

=10

c) (-92)+(-251)+(-8)+251

=[(-251)+251]+[(-92)+(-8)]

=0+(-100)

=-100

d) (-31)+(-95)+131+(-5)

=[(-31)+131]+[(-95)+(-5)]

=100+(-100)

=0

2 tháng 12 2017

a)1619<815

b)2711<818

\(a)16^{19}=\left(8\times2\right)^{19}=8^{19}\times2^{19}>8^{19}>8^{15}\)

\(\Rightarrow16^{19}>8^{15}\)

\(b)81^8=\left(3^4\right)^8=3^{24}< 3^{33}=\left(3^3\right)^{11}=27^{11}\)

\(\Rightarrow27^{11}>81^8\)

\(c)625^5=\left(5^4\right)^5=5^{20}< 5^{21}=\left(5^3\right)^7=125^7\)

\(\Rightarrow125^7>625^5\)

\(d)244^{11}>243^{11}=\left(3^5\right)^{11}=3^{55}>3^{52}=\left(3^4\right)^{13}=81^{13}>80^{13}\)

\(\Rightarrow244^{11}>80^{13}\)

\(d)31^{17}>17^{17}>17^{14}\)

\(\Rightarrow31^{17}>17^{14}\)

14 tháng 7 2015

câu 1: 

-125+100+80+125-180

= (-125+125)+100+(80-180)

= 0+100-100

=0

câu 2:

27+55+(-17)-75

= (27-17)+(55-75)

= 10-20

=-10

Câu 3:

-92+( -253)-8+251

= (-92-8)+(-253+251)

= -100-2

= -102

Câu 4:

-351+(-95)+131-5

= (-351+131)+(-95-5)

= -220 - 100

=-320 

21 tháng 12 2016

mình đồng ý vơí ý kiến của bạn

Bài 1:(1,5đ)       Tìm x          a) 5x = 125;                    b) 32x = 81 ;                             c)  52x-3 – 2.52 = 52.3Bài 2: (1,5đ)       Cho a là số nguyên. Chứng minh rằng: |a| < 5 <=> -5 < a < 5Bài 3: (1,5đ) Cho a là một số nguyên. Chứng minh rằng:a. Nếu a dương thì số liền sau a cũng dương.b. Nếu a âm thì số liền trước a cũng âm.c. Có thể kết luận gì về...
Đọc tiếp

Bài 1:(1,5đ)

      Tìm x

          a) 5x = 125;                    b) 32x = 81 ;                             c)  52x-3 – 2.52 = 52.3

Bài 2: (1,5đ)

      Cho a là số nguyên. Chứng minh rằng: |a| < 5 <=> -5 < a < 5

Bài 3: (1,5đ)

Cho a là một số nguyên. Chứng minh rằng:

a. Nếu a dương thì số liền sau a cũng dương.

b. Nếu a âm thì số liền trước a cũng âm.

c. Có thể kết luận gì về số liền trước của  một số dương và số liền sau của một số âm?

Bài 4: (2đ)

      Cho 31 số nguyên trong đó tổng của 5 số bất kỳ là một số dương. Chứng minh rằng tổng của 31 số đó là số dương.

Bài 5: (2đ)

      Cho các số tự nhiên từ 1 đến 11 được viết theo thứ tự tuỳ ý sau đó đem cộng mỗi số với số chỉ thứ tự của nó ta được một tổng. Chứng minh rằng trong các tổng nhận được, bao giờ cũng tìm ra hai tổng mà hiệu của chúng là một số chia hết cho 10.

Bài 6: (1,5đ)

   Cho tia Ox. Trên hai nữa mặt phẳng đối nhău có bờ là Ox. Vẽ hai tia Oy và Oz sao cho góc xOy và xOz bắng 1200. Chứng minh rằng:

a. xOy = xOz = yOz

b. Tia đối của mỗi tia Ox, Oy, Oz là phân giác của góc hợp bởi hai tia còn lại.  

3
15 tháng 8 2016

Sau bn ra bài thi ra khoảng 2,3 câu thôi ra thế này thì ko làm đâu

15 tháng 8 2016

Bài 1 (1,5đ)

a) 5x = 125 <=> 5x = 53 => x = 3

b) 32x = 81 => 32x = 34 => 2x = 4 => x = 2

c) 52x-3 – 2.52 = 52.3

<=> 52x: 53 = 52.3 + 2.52                                                             

<=> 52x: 53 = 52.5

<=> 52x = 52.5.53

<=> 52x = 56 => 2x = 6 => x=3

 

Bài 2. Vì |a| là một số tự nhiên với mọi a thuộc Z nên từ |a| < 5 ta  

=> |a| = {0,1,2,3,4}.

Nghĩa là a ={0,1,-1,2,-2,3,-3,4,-4}. Biểu diễn trên trục số cácc số này đều  lớn hơn -5 và nhỏ hơn 5 do đó -5<a<5.

Bài 3.

a) Nếu a dương thì số liền sau cũng dương.

Ta có: Nếu a dương thì a>0  số liền sau a lớn hơn a nên cũng lớn hơn 0 nên là số dương

b) Nếu a âm thì số liền trước a cũng âm.

Ta có: Nếu a âm thì a<0 số liền trước a nhỏ hơn a nên cũng nhỏ hơn 0 nên là số âm.

 

Bài 4 (2đ). Trong các số đã cho ít nhất có 1 số dương vì nếu trái lại tất cả đều là số âm thì tổng của 5 số bất kỳ trong chúng sẽ là số âm trái với giả thiết.

Tách riêng số dương đó còn 30 số chi làm 6 nhóm. Theo đề bài tổng các số của mỗi nhóm đều là số dương nên tổng của 6 nhóm đều là số dương và do đó tổng của 31 số đã cho đều là số dương.

Bài 5 (2đ): Vì có 11 tổng mà chỉ có thể có 10 chữ số tận cùng đều là các số từ  0 , 1 ,2, …., 9 nên luôn tìm được hai tổng có chữ số tận cùng giống nhau nên hiệu của chúng là một số nguyên có tận cùng là 0 và là số chia hết cho 10.

 

Bài 6 (1,5đ).Ta có: xOy = 60 độ, xOz = 60 độ và tia Ox’ nằm giữa hai tia Oy, Oz nên yOz = xOy + xOz = 120 độ vậy  xOy = yOz = zOx

Do tia Ox’ nằm giữa hai tia Oy, Oz và xOy = xOz nên Ox’ là tia phân giác của góc hợp bởi hai tia Oy, Oz.

Tương tự tia Oy’ (tia đối của Oy) và tia Oz’ (tia đối của tia Oz) là phân giác của góc xOz và xOy.

16 tháng 4 2017

a) 3; -7; 1; 0.

b) -5; -1; 0; -26.

c) Số 0.

1 tháng 1 2018

a) 3; -7; 1; 0.

b) -5; -1; 0; -26.

c) Số 0.