Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Mình chụp câu trả lời nhưng camera chất lượng kém nên nếu mờ thì bạn thông cảm.
\(4x\left(x-1\right)-3\left(x^2-5\right)-x^2=x-3-\) \(\left(x+4\right)\)\(\)
<=> \(4x^2-4x-3x^2+15-x^2=x-3-x-4\)
<=> \(-4x+15=-7\)
<=> \(x=\frac{11}{2}\)
\(\left(2x^2-3x+1\right)\left(x^2-5\right)-\left(x^2-x\right)\left(2x^2-x-10\right)=5\)
<=> \(2x^4-10x^2-3x^3+15x+x^2-5-\left(2x^4-x^3-10x^2-2x^3+x^2+10x\right)=5\)
<=> \(2x^4-10x^2-3x^3+15x+x^2-5-2x^4+x^3+10x^2+2x^3-x^2-10x=5\)
<=> \(5x-5=5\)
<=> \(5x=10\)
<=> \(x=2\)
=>Tập hợp A có 1 phần tử
=>Tập hợp B có 2 phần tử
=>Tập hợp C có 100 phần tử
=>Tập hợp N có vô số phần tử.
Phần tử của D là 10
Phần tử của E là bút, thước
H = { 0,1,2,3,4,5,6,7,8,9,10 }
Phần tử của H là 0 -> 10
X + 5 = 2
Ko có số tự nhiên nào có thể + 5 bằng 2 được.
Đây là toán lớp 6
[x - 5] - 2 = 2
x - 5 = 2 + 2
x - 5 = 4
x = 4 + 5
x = 9
Ix-5I=-2+2
Ix-5I=0
TH1:x-5=0
x=5(tm)
TH2:-x+5=0
-x=-5
x=5(ko tm)