Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
ta có:3/5=9/15
4/5 =12/15
mà 3/5<4/5
nên số cần tìm là: 10/15 và 11/15
Số bé nhất có 4 chữ số là : 1000
Tổng hai số là :
1000 x 2 = 2000
Tổng số phần bằng nhau là :
1 + 4 = 5 ( phần )
Số lớn là :
2000 : 5 x 4 = 1600
Số bé là :
2000 : 5 x 1 = 400
Đáp số : Số lớn : 1600
Số bé : 400
Số bé nhất có 4 chữ số (trung bình cộng)là: 1000
Tổng hai số đó là: 1000 x 2 = 2000
Số bé là: 2000 : (1+4) = 400
Số lớn là: 2000 - 400 = 1600
Đáp số: Số bé: 400
Số lớn: 1600
Số mà chia 5 và 7 đều ko dư nhưng lớn hơn 30 và bé hơn 40 chỉ có thể là 35.
Số h/s lớp 4A là :
\(\left(35-3\right):2=16\left(họcsinh\right)\)
Phân số chỉ số h/s nữ so với h/s cả lớp là :
\(\frac{16}{35}\)
Đ/s:...
Gọi số học sinh lớp 4A là : a. Điều kiện : a là số tự nhiên khác 0
Theo đề bài, ta có : 30<a<40, a chia hết cho cả 5 và 7
Vì các số chia hết cho 5 có chữ số tận cùng là 0 hoặc 5 và a cũng chia hết cho 7 nên a=35
Do đó, số học sinh cả lớp là 35
Số học sinh nữ là :
(35-3):2=16(học sinh)
Phân số chỉ số phần học sinh nữ so với cả lớp là :
16:35=\(\frac{16}{35}\)
Đáp số : \(\frac{16}{35}\)
A. là 6/12 ; 4/12 ; 3/12
B. là 140/1920 ; 1280/1920 ; 960/1920
C. là 189/315 ; 135/315 ; 105/315
D. là 60/120 ; 80/120 ; 90/120
Đáp án được sắp xếp theo thứ tự từ bé đến lớn là đáp án C.
Câu D
C1: Loại trừ
Do A. tính chất phân số: 2 < 3 < 4 nên 1/2 > 1/3 > 1/4
B. 6/8 = 3/4; 8/12 = 2/3; 10/20 = 1/2 và 3/4 > 2/3 > 1/2
C. tính chất phân số: 5 < 7 < 9 nên 3/5 > 3/7 > 3/9
C2: Do câu B theo thứ tự từ lớn đến bé, mà câu D có thứ tự ngược lại của câu B nên câu trả lời đúng là câu D
2/5 nhe
chuc bn hoc gioi
phan so do la 2/5 nho k cho minh nhe cam on nhieu