K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

19 tháng 6 2016
No phải toán lớp 2 nên tôi không trả lời
20 tháng 6 2016

tôi cũng dâu cần bạn phải trả lời 
 

Điền kết quả thích hợp vào chỗ (...): Câu hỏi 1: Cho tam giác ABC.AD là phân giác trong;AE là phân giác góc ngoài tại đỉnh A (D;E thuộc đường thẳng BC). Khi đó 90 Câu hỏi 2: Tìm b nguyên dương biết nghịch đảo của nó lớn hơn . Trả lời: b= 3 Câu hỏi 3: Tổng số đo các góc ngoài của một tam giác bằng 180 (mỗi đỉnh tính 1 góc ngoài) Câu hỏi 4: Có bao nhiêu giá trị x thỏa mãn Trả lời: Có 2 giá...
Đọc tiếp

Điền kết quả thích hợp vào chỗ (...): Câu hỏi 1: Cho tam giác ABC.AD là phân giác trong;AE là phân giác góc ngoài tại đỉnh A (D;E thuộc đường thẳng BC). Khi đó 90 Câu hỏi 2: Tìm b nguyên dương biết nghịch đảo của nó lớn hơn . Trả lời: b= 3 Câu hỏi 3: Tổng số đo các góc ngoài của một tam giác bằng 180 (mỗi đỉnh tính 1 góc ngoài) Câu hỏi 4: Có bao nhiêu giá trị x thỏa mãn Trả lời: Có 2 giá trị. Câu hỏi 5: Tìm hai số dương x,y biết và xy = 40. Trả lời:(x;y)=( 4;10 ) (Nhập các giá trị theo thứ tự,cách nhau bởi dấu ";") Câu hỏi 6: Tìm x biết Trả lời:x= 1 Câu hỏi 7: Tìm số tự nhiên x biết . Trả lời:x = -1 Câu hỏi 8: Điểm M thuộc đồ thị hàm số y= f(x) = 2x - 5. Biết điểm M có tung độ bằng hoành độ. Vậy tọa độ của điểm M là M( 2 ). (Nhập hoành độ và hoành độ cách nhau bởi dấu ";" ) Câu hỏi 9: Giá trị lớn nhất của biểu thức là 4 Hãy điền dấu >; < ; = vào chỗ ... cho thích hợp nhé ! Câu hỏi 10: So sánh hai số và ta thu được kết quả a < b.

0
22 tháng 2 2016

6x+5 chia hết cho 2x+1

=>3(2x+1)+2 chia hết cho 2x+1

 mà 3(2x+1) chia hết cho 2x+1

=>2 chia hết cho 2x+1

=>2x+1 E Ư(2)={-2;-1;1;2}

=>2x E {-3;-2;0;1}

=> x E {-3/2;-1;0;1/2}

Mà x nguyên nên x E {-1;0}

22 tháng 2 2016

6x + 5 ⋮ 2x + 1 <=> 2x + 2x + 2x + 1 + 1 + 1 + 2 ⋮ 2x + 1

=> ( 2x + 1 ) + ( 2x + 1 ) + ( 2x + 1 ) + 2 ⋮ 2x + 1

=> 3.( 2x + 1 ) + 2 ⋮ 2x + 1

Vì 3.( 2x + 1 ) ⋮ 2x + 1 . Để 3.( 2x + 1 ) + 2 ⋮ 2x + 1 <=> 2 ⋮ 2x + 1

=> 2x + 1 ∈ Ư ( 2 ) = { - 2 ; - 1 ; 1 ; 2 }

=> 2x ∈ { - 3 ; - 2 ; 0 ; 1 }

=> x ∈ { - 3/2 ; - 1 ; 0 ; - 1/2 }

Mà x ∈ Z => x ∈ { - 1 ; 0 }

Vậy x ∈ { - 1 ; 0 }

17 tháng 6 2019

                                                                          Bài giải

                             Vì \(\left|x\right|\ge0\) nên sẽ không thể xảy ra trường hợp \(x< 0\)

                    Vậy dấu " = " xảy ra khi \(\left|x\right|=0\)

                                                    \(\Rightarrow\text{ }x=0\)

          Team \(目を覚ます ☆☆☆\)

                                                                          Bài giải

                             Vì \(\left|x\right|\ge0\) nên sẽ không thể xảy ra trường hợp \(x< 0\)

                    Vậy dấu " = " xảy ra khi \(\left|x\right|=0\)

                                                    \(\Rightarrow\text{ }x=0\)

           \(目を覚ます ☆☆☆☆☆☆\)

10 tháng 9

BBạn chỉnh lại lớp nha.

1.Tìm x, biết:a)x+29=100;     b)100-x=88;c)48+x=100;     d)x-25=75.2.Tìm y, biết:a)y+y=87+13;     b)65+23=y+y;c)y-23=100-64;  d)100-y=21-12;e)88-10=y-21;    g)99-21=y-18.3.Số chia là 4, thương là 5. Tìm số bị chia.4.Số bị chia là 8, thương là 4. Tìm số chia.5.Hãy cho biết số nào cộng với 105, cộng tiếp 203 thì được 908?6.Tìm a, biết nếu lấy a cộng cho a thì được 66, rồi cộng thêm 34 thì được 100?7.Tìm thừa số thứ nhất, biết...
Đọc tiếp

1.Tìm x, biết:

a)x+29=100;     b)100-x=88;

c)48+x=100;     d)x-25=75.

2.Tìm y, biết:

a)y+y=87+13;     b)65+23=y+y;

c)y-23=100-64;  d)100-y=21-12;

e)88-10=y-21;    g)99-21=y-18.

3.Số chia là 4, thương là 5. Tìm số bị chia.

4.Số bị chia là 8, thương là 4. Tìm số chia.

5.Hãy cho biết số nào cộng với 105, cộng tiếp 203 thì được 908?

6.Tìm a, biết nếu lấy a cộng cho a thì được 66, rồi cộng thêm 34 thì được 100?

7.Tìm thừa số thứ nhất, biết thừa số thứ 2 là 8 và tích là 24?

8.Tìm x, biết lấy 45 cộng cho x thì được 90-72?

9.Cho số y là số lớn nhất có 2 chữ số, khi trừ với số x thì được kết quả là 65. Tìm số x.

10.Tìm số bị chia, biết:

a)Số chia là 4, thương là 8;     b)Số chia là 2, thương là 10;

          c)Số chia bằng số bị chia, thương bằng 1.

11.Tìm a, biết lấy a cộng với a thì được 88-56?

12.Tìm y, biết:

a)\(y\times6=24;\)   b)\(2\times y=18;\)  c)\(y\times y=16.\)

13.Tìm số chia, biết:

a)Số bị chia là 18, thương là 9;   b)Số bị chia là 40, thương là 10;

           c)Số bị chia là 9, thương bằng số chia.

14.Hãy cho biết số nào trừ đi 23, cộng thêm 68 thì được 90?

15.Hãy cho biết số nào nhân cho số nào rồi nhân tiếp cho số nào thì được 8?

Mình cần gấp!

3
21 tháng 10 2017

A71

C52

B12

21 tháng 10 2017

Minh chi biet duoc vai cau

Bài làm

a) Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau, ta có:

\(\frac{x}{2}=\frac{y}{-5}=\frac{x-y}{2+5}=\frac{35}{7}=5\)

Do đó: \(\hept{\begin{cases}\frac{x}{2}=5\\\frac{y}{-5}=5\end{cases}\Rightarrow\hept{\begin{cases}x=15\\y=-25\end{cases}}}\)

Vậy x = 15, y = -25

b) Ta thấy sai đề phần điều kiện x + ...

# Học tốt #

12 tháng 10 2019

b, sửa lại là x+y =30

Ta có

\(2x=y4\Rightarrow\frac{x}{4}=\frac{y}{2}\)

Ap dụng tính chất DTSBN ta có

\(\frac{x}{4}=\frac{y}{2}=\frac{x+y}{4+20}=\frac{30}{6}=5\)

\(\hept{\begin{cases}\frac{x}{4}=5\\\frac{y}{2}=5\end{cases}\Rightarrow\hept{\begin{cases}x=20\\y=10\end{cases}}}\)

4 tháng 8 2017

Chọn B

21 tháng 6 2020

\(x = {-b \pm \sqrt{b^2-4ac} \over 2a}\)

30 tháng 7 2020

Tìm xToán lớp 2