Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
câu 1: con sư tử
câu 2: cà lê (ko chắc)
câu 3: nữ
câu 4: mình 2k7
câu 5: hoa quỳnh, tên quỳnh hả?
câu 6: toán lớp 7 ko chơi
K p toán lớp 7 nhá, toán suy luận thôi. Ví dụ. Số chẵn lớn hơn 1 là 2
Bài 3:
Gọi số hs khá giỏi của lớp 7 lần lượt là a,b(a,b thuộc N*)
Theo đề bài ra , ta có:
\(\frac{a}{2}\)=\(\frac{b}{3}\)và a+b= 250
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau ta có:
\(\frac{a}{2}\)=\(\frac{b}{3}\)=\(\frac{a+b}{2+3}\)=\(\frac{250}{5}\)=50
Khi đó: a = 50 x 2 = 100
b = 50 x 3 = 150
i see câu thứ 2 hay nhất thì phải...
i đag phân vân
i don't know that link
Đây chính là đường link của tất cả câu nói trên
https://olm.vn/hoi-dap/detail/210922224836.html?pos=475092017535
3. Câu in đậm là : câu rút gọn , và rút gọn đi thành phần chủ ngữ.
4. Việc tách câu như vậy để làm cho câu được gọn hơn , thông tin được nắm bắt nhanh chóng và không lặp lại chủ ngữ đã đứng trước.
3. vị ngữ
4. nhằm nhấn mạnh ý: phải thực hiện khai báo y tế để bảo vệ cộng đồng
Gọi 2 só lần lượt là a, b
TA có: a.b=8/15(1);(a+4)b=56/18(2)
Từ (2)=>ab+4b=56/18 kết hợp (1)=>8/15+4b=56/18=>4b=116/45=>b=29/45 thay vào (1)ta được:
a.29/45=8/15=>a=24/29