Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Đáp án D
Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai (1919 – 1929), bên cạnh nông nghiệp và khai mỏ, Pháp cũng đầu tư vào phát triển giao thông vận tải ở Việt Nam với mục đích phục vụ đắc lực cho công cuộc khai thác thuộc địa của Pháp.
Đáp án D
Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai (1919 – 1929), bên cạnh nông nghiệp và khai mỏ, Pháp cũng đầu tư vào phát triển giao thông vận tải ở Việt Nam với mục đích phục vụ đắc lực cho công cuộc khai thác thuộc địa của Pháp
Đáp án C
Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất, thực dân Pháp chú ý đến xây dựng hệ thống giao thông, vừa phục vụ công cuộc khai thác vừa phục vụ cho mục đích quân sự.
Đáp án C
Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất, thực dân Pháp chú ý đến xây dựng hệ thống giao thông, vừa phục vụ công cuộc khai thác vừa phục vụ cho mục đích quân sự
Đáp án D
Thực dân Pháp coi trọng việc xây dựng hệ thống giao thông vận tải để Phục vụ công cuộc khai thác lâu dài và mục đích quân sự
Đáp án A
Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai, thực dân Pháp tập trung vào nông nghiệp (các đồn điền cao su) và khai mỏ nhằm đáp ứng yêu cầu về nguyên liệu cho sự phát triển của công nghiệp chính quốc. Ngoài ra Pháp cũng phát triển một số ngành công nghiệp nhẹ nhằm phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người Pháp tại Đông Dương sau đó là tập trung vào thu thuế nhằm tăng ngân sách cho ngân hàng Đông Dương và giai thông vận tải nhằm phục vụ cho quá trình vận chuyển nguyên liệu.
Đáp án A
Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai, thực dân Pháp tập trung vào nông nghiệp (các đồn điền cao su) và khai mỏ nhằm đáp ứng yêu cầu về nguyên liệu cho sự phát triển của công nghiệp chính quốc. Ngoài ra Pháp cũng phát triển một số ngành công nghiệp nhẹ nhằm phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người Pháp tại Đông Dương sau đó là tập trung vào thu thuế nhằm tăng ngân sách cho ngân hàng Đông Dương và giai thông vận tải nhằm phục vụ cho quá trình vận chuyển nguyên liệu.