K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

1 tháng 4 2017

a) Dấu hiệu chung cần tìm ở cả hai bảng: Thời gian chạy hết 50 mét của học sinh.

b) - Ở bảng a:

Số giá trị : 20

Số giá trị khác nhau: 5

- Ở bảng b:

Số giá trị: 20

Số giá trị khác nhau: 4

c) - Bảng a:

Giá trị 8,3 có tần số 2

Giá trị 8,4 có tần số 3

Giá trị 8,5 có tần số 8

Giá trị 8,7 có tần số 5

Giá trị 8,8 có tần số 2

- Bảng b:

Giá trị 8,7 có tần số 3

Giá trị 9,0 có tần số 5

Giá trị 9,2 có tần số 7

Giá trị 9,3 có tần số 5.


1 tháng 4 2017

a) Dấu hiệu của cả 2 bảng 5 và 6 là: thời gian chạy 50m của mỗi học sinh trong một lớp 7.

b) Số các giá trị của dấu hiệu (bảng 5 và 6): 20.

Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu:

_ Bảng 5: 5

_ Bảng 6: 4

c) Các giá trị khác nhau của dấu hiệu là:

_ Bảng 5: 8,3; 8,5; 8,7; 8,4; 8,8.

_ Bảng 6: 9,2; 8,7; 9,0; 9,3.

Tần số của các giá trị:

_ Bảng 5:

Giá trị \(\left(x\right)\) 8,3 8,5 8,7 8,4 8,8
Tần số \(\left(n\right)\) 2 8 5 3 2 N \(=20\)

_ Bảng 6:

Giá trị \(\left(x\right)\) 9,2 8,7 9,0 9,3
Tần số \(\left(n\right)\) 7 3 5 5

19 tháng 4 2017

a) Dấu hiệu chung cần tìm ở cả hai bảng: Thời gian chạy hết 50 mét của học sinh.

b) - Ở bảng a:

Số giá trị : 20

Số giá trị khác nhau: 5

- Ở bảng b:

Số giá trị: 20

Số giá trị khác nhau: 4

c)

- Bảng a:

Giá trị 8,3 có tần số 2

Giá trị 8,4 có tần số 3

Giá trị 8,5 có tần số 8

Giá trị 8,7 có tần số 5

Giá trị 8,8 có tần số 2

- Bảng b:

Giá trị 8,7 có tần số 3

Giá trị 9,0 có tần số 5

Giá trị 9,2 có tần số 7

Giá trị 9,3 có tần số 5.

18 tháng 1 2018

a) Dấu hiệu chung cần tìm ở cả hai bảng: Thời gian chạy hết 50 mét của học sinh.

b) - Ở bảng a:

Số giá trị : 20

Số giá trị khác nhau: 5

- Ở bảng b:

Số giá trị: 20

Số giá trị khác nhau: 4

c) - Bảng a:

Giá trị 8,3 có tần số 2

Giá trị 8,4 có tần số 3

Giá trị 8,5 có tần số 8

Giá trị 8,7 có tần số 5

Giá trị 8,8 có tần số 2

- Bảng b:

Giá trị 8,7 có tần số 3

Giá trị 9,0 có tần số 5

Giá trị 9,2 có tần số 7

Giá trị 9,3 có tần số 5.



7 tháng 12 2018
Ở bảng 5 Ở bảng 6

Số giá trị: 20

Số giá trị khác nhau: 5

Số giá trị: 20

Số giá trị khác nhau: 4

16 tháng 8 2019
Bảng 5 Bảng 6

Giá trị 8,3 có tần số 2

Giá trị 8,4 có tần số 3

Giá trị 8,5 có tần số 8

Giá trị 8,7 có tần số 5

Giá trị 8,8 có tần số 2

Giá trị 8,7 có tần số 3

Giá trị 9,0 có tần số 5

Giá trị 9,2 có tần số 7

Giá trị 9,3 có tần số 5

18 tháng 2 2020

a) Dấu hiệu là điểm bài thi học kì của 100 học sinh lớp 7 của một trường Trung học Cơ Sở Hòa Bình. Số các dấu hiệu là 100
b) Bảng tần số
 

Giá trị (x) 1 2 4 5 6 7 8 910111213141516171819 
Tần số (n) 2 1 2 4 6 8 9101311 8 8 4 6 3 2 3 1N=100

Nhận xét: Giá trị lớn nhất là 19, giá trị nhỏ nhất là 1; tần số lớn nhất là 13, tần số nhỏ nhất là 1.

5 tháng 9 2017

Dấu hiệu chung cần tìm ở cả hai bảng: Thời gian chạy hết 50m của học sinh.

10 tháng 4 2022

1.

Mo=8

2.

số các giá trị của dấu hiệu là 40

3.

tần số 3 của giá trị là 5

4.

Tần số học sinh làm bài trong 10 phút là 5

5.

Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là 8

6.

Tổng các tần số của dấu hiệu là 40

10 tháng 4 2022

1. Mốt = M= 8; 11
2. Số các giá trị của dấu hiệu là 40
3. Tần số 3 có giá trị là 5
4. Tần số học sinh làm bài trong 10 phút là 5
5. Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là 9
6. Tổng các tần số của dấu hiệu là 40

24 tháng 5 2022

`1.` Mốt của dấu hiệu là: `8` và `11` `(n=7)`

`2.` Số các giá trị của dấu hiệu là: `40`

`3.` Tần số `3` là của giá trị: `5`

`4.` Tần số h/s làm bài trong `10` phút là: `5`

`5.` Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là: `9`

`6.` Tổng các tần số của dấu hiệu là: `40`

24 tháng 4 2017

Tần số lớn nhất là 9, giá trị ứng với tần số 9 là 8. Vậy Mốt của dấu hiệu: Mo = 8 (phút).

17 tháng 4 2022

A

17 tháng 4 2022

A