Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
em cảm thấy học online là thứ làm mất đi 1 phần nào đó về kiến thức của tất cả các bạn HS, đa phần là không hiệu quả bởi vì cô giáo không quản lí lớp chặt chẽ như ở trên lớp được Gỉa dụ : ở lớp cô biết bạn nào học bạn nào không học để nhắc nhở nhưng khi ta học online các bạn sẽ tắt came tắt mic và ngồi chơi nhưng khi cô hỏi lại bảo đi vệ sinh, lấy dây sạc ..v..v
bất tiện nữa là :
chỉ còn vài ngày nữa đã thi rồi mà HS lại nghỉ chúng em không đc đến lớp ôn bài , tinh thần khi thi . em còn nhiều băn khoăn mong tất cả các bạn trong group giúp đỡ .
CHÚC CÁC BẠN THI TỐT
CŨNG NHAU ĐẨY LÙI DỊCH COVID .
sau khi đọc cảm nghĩ của 1 số bạn em thấy mỗi bạn một ý riêng .
theo em , em thấy học online có lợi và cũng có hại :
có lợi là vì :
ta đã góp phần ngăn ngừa dịch bệnh .
là nơi ta được học online , để cô cũng như các bạn tìm ra các bạn lười học không tham gia học online để báo cho phụ huynh để phụ huynh nhắc nhở con em .
tác hại của học online :
quan trọng nhất là bởi vì chỉ vài ngày nữa các trường học đã bắt đầu thi tất cả các môn .
chúng em không thể tự ôn chúng em cần lời động viên của các cô giáo / thầy giáo để có thêm dộng lực .
đôi khi khi ta học online tất nhiên sẽ xảy ra tình trạng mất mạng , mic hỏng hoặc 1 số bạn ko có came và mic để học điều đó làm các trò không thể giáo tiếp với thầy cô .
em cũng đồng tình với bạn " phạm thị thu giang " tất nhiên sẽ có bạn lười học và tắt came + mic đi để chơi và lấy cớ rằng mình đi ra đây hay đó .
lớp em cũng đã xảy ra tình trạng này
em mong dịch sẽ sớm được ngăn chặn để chúng em có thể tới trường sớm nhất có thể với sự an toàn xung quanh .
em cũng đang ôn thi nên mong các andim + các thầy cô +các bạn trên hoc24.vn với olm sẽ chỉ bảo .
cùng hô to khẩu hiệu :
THI TỐT
ĐẨY LÙI DỊCH
dốc ngược tất cả số đĩa từ trục A( trên nhỏ dưới lớn) sang trục C(trên lớn dưới nhỏ) , xong lại tiếp tục dốc ngược qua trục B =]]
ahaha:D
Lượng công việc cả hai lớp cùng làm được trong 1 giờ: 124124 (công việc)
Vì vậy, khi cả hai lớp cùng làm trong 10 giờ, lượng công việc làm được sẽ là: 10.124124 = 5/12 (công việc)
Vì sau khi 8A nghỉ, lớp 8B làm trong 35 giờ thì cả hai lớp hoàn thành được 1212 công việc, nên lượng công việc lớp 8B làm được trong 1 giờ là:
(12−51212−512)3535 = 14201420 (công việc)
Lượng công việc lớp 8A làm được trong 1 giờ là:
124−1420=11280 (công việc)
Vậy nếu lớp 8A làm một mình thì sẽ hoàn thành công việc sau:
1:1128011280 = 2801128011 ≈ 25,5 (giờ)
Lớp 8B làm một mình thì sẽ hoàn thành công việc sau:
1:14201420 = 420 (giờ)
Lượng công việc cả hai lớp cùng làm được trong 1 giờ: 1/24 (công việc)
Vì vậy, khi cả hai lớp cùng làm trong 10 giờ, lượng công việc làm được sẽ là: 10.1/24 = 5/12 (công việc)
Vì sau khi 8A nghỉ, lớp 8B làm trong 35 giờ thì cả hai lớp hoàn thành được 1/2 công việc, nên lượng công việc lớp 8B làm được trong 1 giờ là:
(1/2−5/12)3/5 = 1/420 (công việc)
Lượng công việc lớp 8A làm được trong 1 giờ là:
1/24−1/420=11/280 (công việc)
Vậy nếu lớp 8A làm một mình thì sẽ hoàn thành công việc sau:
1:1/280= 280/11 ≈ 25,5 (giờ)
Lớp 8B làm một mình thì sẽ hoàn thành công việc sau:
1:1/420 = 420 (giờ)
không săn bắt bừa bãi hoặc phục vụ cho mục đích cá nhân , tuyên truyền cho mọi người biết về các loài động vật trong sách đỏ và cách bảo vệ chúng , bảo vệ môi trường sống của chúng củng là cách bảo vệ chúng . nên có ý thức trong việc bảo vệ động vật qúy hiếm ...
không săn bắt bừa bãi hoặc phục vụ cho mục đích cá nhân , tuyên truyền cho mọi người biết về các loài động vật trong sách đỏ và cách bảo vệ chúng , bảo vệ môi trường sống của chúng củng là cách bảo vệ chúng . nên có ý thức trong việc bảo vệ động vật qúy hiếm ...