Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
nếu mà chia hết thì có mấy số mà không chia hết thì cả đống số nên bạn phải cho dấu bằng mới được chứ
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
có [x-y]2=1
suy ra [x-y]mũ 2= 1 mũ 2
suy ra x-1=1
x=1+1
x=2
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Số học sinh lớp 6A và lớp 6B là 2/3 hay là 8/12
Khi tăng số học sinh lớp 6A thêm 8 bạn, lớp 6B lên 4 bạn thì tỉ số là 3/4 hay là 9/12
vậy lớp 6 A thêm số học sinh hơn lớp 6B là 8 - 4 = 4 bạn
4 bạn ứng với số phần là: 9/12 - 8/12 = 1/12
Lớp 6A có số học sinh là: 4x 12 - 8 = 40 (hs)
Lớp 6B có số học sinh là: 40x 3 : 2= 60 (hs)
Tích của 3 số bất kì là 1 số âm nên trong 3 số đó ít nhất cũng có 1 số âm .Ta tách riêng số âm đó ra , còn lại 15 số . ta chia 15 số này làm 5 nhóm , mỗi nhóm 3 số .Tích 3 số trong mỗi nhóm là 1 số âm . Vậy tích của 5 nhóm với 1 số âm để tách riêng ra là tích của 6 số âm , do đó tích của chúng là 1 số dương
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a: ĐKXĐ: x+1<>0
=>x<>-1
b: x^2+x=0
=>x=0(nhận) hoặc x=-1(loại)
Khi x=0 thì \(A=\dfrac{2\cdot0-3}{0+1}=-3\)
c: Để A nguyên thì 2x-3 chia hết cho x+1
=>2x+2-5 chia hết cho x+1
=>-5 chia hết cho x+1
=>\(x+1\in\left\{1;-1;5;-5\right\}\)
=>\(x\in\left\{0;-2;4;-6\right\}\)
d: Để A>0 thì (2x-3)/(x+1)>0
=>x>3/2 hoặc x<-1
19-x, 18-x= (19-18)x= 1x
Suy ra: 19-x, 18-x < 12*
P/s: theo m là vậy đó chưa chắc đug sai mà bn ghi đề 19-x, 18-x 12* thì tinh lần lượt từ 19-x đến 18-x hay 19-x.18-x 12*
cảm ơn bạn nhiều