K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

4 tháng 8 2017
vô link này nha http://imgur.com/a/ej8IW
26 tháng 4 2015

Bài :1:

Phân số chỉ số học sinh còn lại so với số học sinh cả lớp là:

1 - 1/3 = 2/3 ( sô học sinh cả lớp)

Số hoc sinh khá so với số học sinh cả lớp là

2/3 . 4/5 = 8/15 ( số học sih cả lớp)

Số học sinh TB và yếu so với số học sinh cả lớp là

1 - 1/3 - 8/15 = 2/15 ( số học sinh cả lớp)

Sô học sinh cả lớp là 

6: 2/15 = 45 ( em)

3 tháng 8 2015

số hs giỏi là

400x3/8=150(hs)

số hs nữ đạt hs giỏi là

150x40%=60(hs)

ĐS:60 hs

3 tháng 8 2015

Số h/s giỏi của trường đó là :

                  400 . 3/8 = 150 (h/s)

Số học sinh nữ khối 6 đạt học sinh giỏi của trường đó là 

                    150 : 100 x 40 = 60 (h/s)

Đấp số : 

20 tháng 4 2016

Số h/s giỏi của trường đó là :

                  400 . 3/8 = 150 (h/s)

Số học sinh nữ khối 6 đạt học sinh giỏi của trường đó là 

                    150 : 100 x 40 = 60 (h/s)

Đấp số : 

20 tháng 4 2016

Số h/s giỏi của trường đó là :

                  400 . 3/8 = 150 (h/s)

Số học sinh nữ khối 6 đạt học sinh giỏi của trường đó là 

                    150 : 100 x 40 = 

Đ/S:60 (h/s)

8 tháng 3 2016

Gọi số h/s trong hội nghị là x đk: x thuộc N* và 100<x<150 
=>số nữ là h/s lớp 6 là: (3/8)*(2/5)*x=6x/40 h/s nữ 
và số nam là h/s lớp 6 là: (2/9)*(3/5)*x= 6x/45 h/s nam 
=> tổng số h/s lớp 6 là: 6x/40+6x/45 = 17x/60 h/s 
ta có số h/s phải là số tự nhiên thuộc N*=> 17x/60 thuộc N* 
=> x phải chia hết cho 60=> x=60t (t thuộc N*) 
ta lại có: 100<x<150 
<=> 100< 60t < 150 
<=> 1,67< t< 2,5 
=> t=2 
=> x=120 h/s 
=>số nữ là h/s lớp 6 là: 18 h/s 
và số nam là h/s lớp 6 là: 16 hs.

Ai ithcs mình mình tích lại cho

8 tháng 3 2016

số h/s nữ lớp 6 là :18h/s

số h/s nam lớp 6 là:16h/s