Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
B
Thông tin ở câu thứ 2 của đoạn 2: “A flat medieval style couldn’t show this level of reality and the artists needed a new technique.” (phong cách thời Trung cổ không thể biểu đạt hết cấp bậc của thực tế và các nhà hoạ sĩ cần một công thức/công nghệ mới) = needed to develop a new approach towards painting to show a new level of reality (cần phát triển một cách tiếp cận nghệ thuật mới để biểu đạt cấp độ thực tế)
C
Thông tin ở câu đầu đoạn số 2: “artists wanted to show the importance of the individual person and his or her possessions and surroundings.” (thể hiện sự quan trọng của cá nhân, sự sở hữu và môi trường xung quanh) tức là the subject being shifted from religious stories to individual person and surroundings. (chủ đề được di chuyển từ câu chuyện tôn giáo đến từng cá nhân và môi trường xung quanh -> từng cá nhân và môi trường đóng vai trò quan trọng)
C
Thông tin ở những câu cuối đoạn 3: “Like all bits of grammar there are exceptions about perspective. For example, only vertical and horizontal surfaces seem to meet on eye level. Sloping roof tops don’t meet on eye level.”
Tức là tác giả đã minh chứng về những trường hợp ngoại lệ của phối cảnh (illustrate that there are exceptions about perspective) thông qua các ví dụ
B
Bài văn chủ yếu đề cập đến how the technique of perspective influenced the modern art
Ở đoạn số 1, đề cập đến các nhà hoạ sĩ thời trung cổ không biết đến phối cảnh, và cũng không cần biết.
Ở đoạn 2, họ phát hiện ra cần một phương cách mới để phản ánh thực tế “Later they realized that they could have two-pointed perspective and still later multi-point perspective.”
Đoạn 3,4,5 là cụ thể hơn về phối cảnh, sử dụng phối cảnh trong hội hoạ, ảnh hưởng của phối cảnh đến hội hoạ