K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Viết tập hợp B có các số tự nhiên lớn hơn 6 và nhỏ hơn 15 bằng hai cách rồi điền ký hiệu thích hợp vào ô trống

         7 .thuộc.. B ; 17.ko thuộc.. B ; 6..ko thuộc. B

C1:B=(7,8,9,10,11,12,13,14)

C2:B=(x\(\in\)\(ℕ^∗\)\(|\)6<x<15)(do mình ko biết cách viết ngoặc nhọn, ai biết chỉ mình với)

\(7\in B;17\notin B\)\(;6\notin B\)

k mình nha cám ơn bạn nhiều.

Học tốt.

23 tháng 9 2019

TL 

Cách 1 : B = { 7;8;9;10;11;12;13;14}

Cách 2 : B = { x thuộc N / 6 < x < 15 }

\(7\in B\)                           \(17\notin B\)                          \(6\notin B\)

23 tháng 9 2019

Cách 1 ( liệt kê đầy đủ) : B={7; 8; 9; 10; 11; 12; 13; 14}

Cách 2 ( liệt kê không đầy đủ ): B={x ​​thuộc N/ 6<x<15}
  7 thuộc B;    17 không thuộc B;      6 không thuộc B.
     Đúng thì k nghe!!!

 

   Dạng 1: Tập hợp Bài 1:  a/ Viết tập hợp A các số tự nhiên lớn hơn 9 và nhỏ hơn 18 theo hai cách.  b/ Điền các ký hiệu thích hợp vào chỗ trống:                 9 …. A    ;   17 ….  A;Bài 2: Bằng cách liệt kê các phần tử, Hãy viết các tập hợp sau:a)     Tập hợp M các số tự nhiên nhỏ hơn 9.b)    Tập hợp C các số tự nhiên không vượt quá 7.c)     Tập hợp D các...
Đọc tiếp

   Dạng 1: Tập hợp

 Bài 1:  a/ Viết tập hợp A các số tự nhiên lớn hơn 9 và nhỏ hơn 18 theo hai cách.

  b/ Điền các ký hiệu thích hợp vào chỗ trống: 

                9 …. A    ;   17 ….  A;

Bài 2: Bằng cách liệt kê các phần tử, Hãy viết các tập hợp sau:

a)     Tập hợp M các số tự nhiên nhỏ hơn 9.

b)    Tập hợp C các số tự nhiên không vượt quá 7.

c)     Tập hợp D các số tự nhiên lớn hơn 13 nhỏ hơn 21.

d)    Tập hợp K các số tự nhiên lớn hơn 25 và không vượt quá 30

Bài 3: Tập hợp A các số tự nhiên lớn hơn 15 nhỏ hơn 20. Hãy mô tả tập A bằng hai cách.

Bài 4. Cho tập hợp M = {n |  n là số tự nhiên nhỏ hơn 20 và n chia hết cho 5}. Viết tập hợp M bằng cách liệt kê các phần tử của nó.

Bài 5: Trong các số 3; 5; 8; 9,10, 12, số nào thuộc tập hợp A = {x Î N| x ³ 5} và số nào thuộc tập hợp B = { x Î N| x £ 5}.

1

Bài 2: 

a: M={0;1;2;3;4;5;6;7;8}

b: C={0;1;2;3;4;5;6;7}

12 tháng 9 2021

A{2015;2016;2017}

12 tháng 9 2021

A= { 2015; 2016; 2017}

A= { x là số tự nhiên sao cho 2014<x<2018}

Vậy số cần tìm là 2015; 2016; 2017

22 tháng 8 2020

= ; > ; <,>,=

22 tháng 8 2020

Đây là toán tập hợp của lớp 6

17 tháng 8 2018

Ta có : A = { 9 ; 11 ; 13 ; 15 ; 17 } . 7 ∉ A ; 17 ∈ A

22 tháng 1 2020

C1:Liệt kê các phần tử

C2:Chỉ ra tính chất đặc trưng

Lớp 6 hok rùi mà ,dựa vào mà làm 

22 tháng 1 2020

a ) A = { 5 ; 6 ; 7 }

A = { x \(\in\)N / 4 < x \(\le\)7 }

mấy phần còn lại cũng lm giống vậy !

26 tháng 8 2019

C1:a={9;10;11;12;13}

C2:a={x thuộc N/8<x<14}

12 thuộc A( có kí hiệu "thuộc" trong sách giáo khoa)

16 không thuộc A.(có kí hiệu "không thuộc" trong sách giáo khoa)

k cho mình nhé. Thanks!!Chúc bạn học tốt, kết bạn với mik nhé

26 tháng 10 2021
a,A={21;22;23;24;25;26}
26 tháng 10 2021
22 thuộc A;27 không thuộc A(xin lỗi vì mình không biết viết dấu)
21 tháng 8 2017

Cả buối ấy Huy làm thịt được bốn con gà, tất cả đều là gà trống và không có bất cứ một con gà mái nào. Huy cũng cảm thấy có đôi chút kỳ lạ, bởi vì trong chuống gà của nhà ông Phúc, tại sao lại không hề có một con gà mái nào, gà con cũng không hề có, mà chỉ toàn là gà trống như vậy? Nhưng vấn đề ấy Huy cũng chỉ nghĩ một lúc, rồi lại tự lắc đầu cho rằng mình toàn tự hỏi vớ vẩn linh tinh mấy cái chuyện không đâu.

Làm thịt xong mấy con gà trống, thì mặt trời cũng đã đứng bóng, Huy vội xách mấy con gà đã làm thịt vào nhà đặt vào chiếc nồi nhôm to bằng cái thúng, hết lượt cả bốn con gà đều được sắp đặt ngay ngắn, chiếc cổ gà đều được dúi gọn xuống ngập nồi nước.

Huy toan đóng nắp nồi, thì một cảnh tượng kinh khủng hiện ra. Cái con gà trống anh vừa mới cắt cổ mới đây lại đang nghển cổ dậy kêu quang quác như một con chim lợn. Cái tiếng kêu của nó không phải là thứ âm thanh mà đáng ra giống loài của nó không nên xuất hiện.

Éc éc!

21 tháng 8 2017

7 thuộc a

16 ko thuộc a

6 ko thuộc a

15 thuộc a