Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
bôi đen phần cằn cắt sau đó nhấn Ctrl + x , di chuột ra phần cần đặt vào và nhấn Ctrl+v
TL
CÓ RẤT NHIỀU CÁCH,NHƯNG CÁCH PHỔ BIẾN NHẤT LÀ
Chụp màn hình máy tính bằng nút PrintScreen (PrtScr)(ÚT NÀY CÓ TRÊN BÀN PHÍM)
OK NHÉ
`-` Danh sách đó được sắp xếp theo thứ tự của bảng Alphabet (thứ tự các chữ).
`-` Cần sắp xếp tên trong danh sách như vậy để dễ dàng tìm kiếm, nhận dạng ra tên của các bạn nhanh hơn.
theo em, danh sách đó có được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái, vì để dễ dàng nhớ được tên hơn, và dựa vào những chữ lần lượt trong bảng chữ cái để dễ nhận biết hơn
a) Mùa xuân ở Bắc bán cầu là từ khoảng ngày 21 – 3 đến ngày 22 – 6. Em biết được do xem video.
b) Ếch mẹ đẻ ra trứng. Em biết được do xem video.
Người chỉ huy giỏi cần biết cách chia một việc thành nhiều phần việc nhỏ hơn. Vì đây là một kỹ năng cần thiết để người chỉ huy hướng dẫn, chia công việc cho các thành viên một cách hợp lí và hiệu quả.
Đổi tên thư mục theo các bước sau:
Bước 1: Chọn thư mục cần đổi tên.
Bước 2: Nháy chuột vào lệnh Rename.
Bước 3: Gõ tên thư mục mới, gõ Enter.
Xóa thư mục theo các bước sau:
Bước 1: Chọn thư mục cần xóa.
Bước 2: Nháy chuột vào lệnh Delete (hoặc gõ phím Delete).
Xóa bên trái nhấn phím Backspace, xóa bên phải bấm phím Delete
_HT_
Để xóa các ký tự bên trái con trỏ soạn thảo thì nhấn phím Backspace. Dùng Delete để xoá kí tự bên trái con trỏ.
hỏi ông Charles Babbage á
thế có máy tính ko mà đòi hỏi