K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

8 tháng 5 2020

Program hotrotinhoc_hoc24;

var s:longint;

i,n: integer;

begin

write('Nhap n='); readln(n);

s:=1;

for i:=1 to n do

s:=s*(i+2)*(i+4);

write('S=',s);

readln

end.

27 tháng 10 2021

1: 

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

long long n,i,s;

int main()

{

cin>>n;

s=0;

for (i=1; i<=n; i++)

s=s+i*i;

cout<<s;

return 0;

}

Mọi người giúp em với, plssss :((((( Đề bài: Xây dựng menu chương trình thực hiện những công việc sau: “Bài toán với dữ liệu kiểu bản ghi”. Viết chương trình quản lý điểm thi đại học của thí sinh bao gồm các trường sau: Số báo danh, họ tên, ngày sinh, giới tính, điểm toán, văn, tiếng anh, tổng điểm, xếp loại. Thực hiện các công việc sau: Nhập vào danh sách N thí sinh (không quá 30...
Đọc tiếp

Mọi người giúp em với, plssss :(((((

Đề bài: Xây dựng menu chương trình thực hiện những công việc sau: “Bài toán với dữ liệu kiểu bản ghi”.

Viết chương trình quản lý điểm thi đại học của thí sinh bao gồm các trường sau: Số báo danh, họ tên, ngày sinh, giới tính, điểm toán, văn, tiếng anh, tổng điểm, xếp loại. Thực hiện các công việc sau:

Nhập vào danh sách N thí sinh (không quá 30 người), bao gồm: Số báo danh, họ tên, ngày sinh, giới tính, điểm toán, văn, tiếng anh. Tính tổng điểm (=toán + văn + tiếng anh) và xếp ***** từng thí sinh (nếu tổng điểm >=29, “thủ khoa”, tổng điểm >=25 ,“xuất sắc”, tổng điểm >=20, “có cơ hội đậu”, còn lại là “ôn lại năm sau”).

1. In ra danh sách thí sinh.

2. Đưa ra danh sách thí sinh có tổng điểm cao nhất.

3. Sắp xếp các bản ghi theo tổng điểm tăng dần.

4. Đưa ra danh sách thí sinh xếp loại xuất sắc.

5. Đưa ra danh sách thí sinh nam có điểm trung bình 2 môn toán, văn trên 7.5

6. Viết chức năng tra cứu theo số báo danh của thí sinh. Ví dụ: Khi nhập vào số báo danh X thì chương trình sẽ tìm và in ra màn hình thông tin đầy đủ của thí sinh đó.

0
Bài tập pascal, mn giúp em với, plssss Xây dựng menu chương trình thực hiện những công việc sau: “Bài toán với dữ liệu kiểu bản ghi”. Viết chương trình quản lý điểm thi đại học của thí sinh bao gồm các trường sau: Số báo danh, họ tên, ngày sinh, giới tính, điểm toán, văn, tiếng anh, tổng điểm, xếp loại. Thực hiện các công việc sau: Nhập vào danh sách N thí sinh (không quá 30 người), bao...
Đọc tiếp

Bài tập pascal, mn giúp em với, plssss

Xây dựng menu chương trình thực hiện những công việc sau: “Bài toán với dữ liệu kiểu bản ghi”.

Viết chương trình quản lý điểm thi đại học của thí sinh bao gồm các trường sau: Số báo danh, họ tên, ngày sinh, giới tính, điểm toán, văn, tiếng anh, tổng điểm, xếp loại. Thực hiện các công việc sau:

Nhập vào danh sách N thí sinh (không quá 30 người), bao gồm: Số báo danh, họ tên, ngày sinh, giới tính, điểm toán, văn, tiếng anh. Tính tổng điểm (=toán + văn + tiếng anh) và xếp ***** từng thí sinh (nếu tổng điểm >=29, “thủ khoa”, tổng điểm >=25 ,“xuất sắc”, tổng điểm >=20, “có cơ hội đậu”, còn lại là “ôn lại năm sau”).

1. In ra danh sách thí sinh.

2. Đưa ra danh sách thí sinh có tổng điểm cao nhất.

3. Sắp xếp các bản ghi theo tổng điểm tăng dần.

4. Đưa ra danh sách thí sinh xếp loại xuất sắc.

5. Đưa ra danh sách thí sinh nam có điểm trung bình 2 môn toán, văn trên 7.5

6. Viết chức năng tra cứu theo số báo danh của thí sinh. Ví dụ: Khi nhập vào số báo danh X thì chương trình sẽ tìm và in ra màn hình thông tin đầy đủ của thí sinh đó.

0
D
datcoder
CTVVIP
26 tháng 3 2024

#include <stdio.h>

int main(){

    int n;

    scanf("%d",&n);

    long t=0; int i,j;

    for (i=2; i<=n; i++){

        int c=0;

        for (j=2; j<i; j++)

            if (i%j==0) c++;

        if (c==0) t=t+i;

        }

printf("%d",t);

return 0;

}

D
datcoder
CTVVIP
9 tháng 1 2024

Bạn trình bày lại đề bài rõ hơn nha, đề đọc rất khó hiểu ấy.

Mọi người giúp mình với ạ <Tin học 12> Câu 45: Hãy sắp xếp các bước đề tạo liên kết bảng là: 1. Chọn Tool \ Relationships 2. Tạo liên kết đôi một giữa các bảng 3. Đóng hộp thoại Relationships/ Yes đề lưu lại 4. Chọn các bảng sẽ liên kết A. 4, 2, 3, 1 B. 1, 4, 2 , 3 C.1 , 2 , 3 , 4 D. 2, 3,4, 1 Câu 46: Trong Access, để tạo mối liên kết giữa các bảng, ta thực hiện : ..... -> Relationships A....
Đọc tiếp

Mọi người giúp mình với ạ <Tin học 12>

Câu 45: Hãy sắp xếp các bước đề tạo liên kết bảng là:

1. Chọn Tool \ Relationships

2. Tạo liên kết đôi một giữa các bảng


3. Đóng hộp thoại Relationships/ Yes đề lưu lại

4. Chọn các bảng sẽ liên kết


A. 4, 2, 3, 1

B. 1, 4, 2 , 3

C.1 , 2 , 3 , 4

D. 2, 3,4, 1


Câu 46: Trong Access, để tạo mối liên kết giữa các bảng, ta thực hiện : ..... -> Relationships
A. Tools

B. Format

C. Insert

D. Edit


Câu 47: Khi muốn thiết lập liên kết giữa hai bảng thì mỗi bảng phải có:
A. Số trường bằng nhau

B. Số bản ghi bằng nhau

C. Khóa chính giống nhau.

D. Tất cả đều sai


Câu 48: Mẫu hỏi thường dùng để:


A. Sắp xếp bản ghi

B. Tổng hợp thông tin

C. Thực hiện tính toán

D. Tât cả đêu đúng


Câu 49: Khi tạo biểu mẫu, ta muốn tính cột tổng điểm là tổng của cột Toán và cột Văn thì biểu thức nào sau đây đúng
A. Tong:=[Toan] + Van

B. Tong:[Toan]+[Van]

C. Tong=Toan+Van

D. Tong:=Toan+Van


Câu 50: Khi tạo biểu mẫu, muốn đếm có bao nhiêu học sinh Nam ta sử dụng hàm nào sau đây?
A. Sum

B. Count

C. Max

D. AVG
Câu 51: Tạo biểu mẫu: Khi muốn đặt điều kiện ta viết điều kiện vào dòng nào trên lưới QBE?


A. Criteria

B. Show _

C. Sort

D. Table


Cau 52: Tao biểu mẫu: Khi muốn đặt một trường nào đó hiển thị hay không ta chọn vào dòng nào trên lưới QBE?
A. Criteria

B. Show

C. Sort

D. Table


Câu 53: Tạo biểu mẫu: Khi muốn thục hiện tính toán ta chọn vào dòng nào trên lưới QBE?
A. Criteria

B. Total

C. Sort

D.Table


Câu 54: Hãy sắp xếp các thao tác tạo biểu mẫu sau đây cho đúng trình tự: (1) Chọn các trường cần thiết (2): Chọn nguồn dữ
liệu (3): Create query in design view (4): Khai báo: điều kiện, sắp xếp, tính toán, gộp nhóm (5): Lưu lại.


A. 3, 2, 1, 4, 5

B.3, 1, 2, 5, 4

C. 3, 1, 2, 4, 5

D. 1, 2, 3, 4, 5


Câu 55: Khi muốn đưa ra DS học sinh, điểm các môn và tổng điểm ta có thể thực hiện thao tác nào sau đây?
A. Lọc theo mẫu

B. Tìm kiếm trong bản

C. Tạo mẫu hỏi

D. Cả 3 đáp án trên


Câu 56: Khi muốn xem dữ liệu được tạo ra bởi mẫu hỏi ta mở mẫu hỏi đó ở chế độ nào
A. Trang dữ liệu

B. Thiết kế

C. A và B


Câu 57: Báo cáo thường được sử dụng nhằm mục đích gì?
A. Cập nhật thông tin

B. Xem thông tin

C. Tổng hợp thông tin

D. Cả B và C


Cau 58: Khi muốn trình bày theo mẫu in an danh sách họ tên học sinh và tông điểm ta có thể tạo ra đối tượng nào?
A. Bảng

B. Biểu mẫu

C. Mẫu hỏi

D. Báo cáo

0
15 tháng 3 2020

Câu 1:

program an_danh;

uses crt;

var tong,n,i: integer;

begin

clrscr;

tong:= 0;

write('Nhap n: ');readln(n);

for i:= 1 to n do tong:= tong + i;

write('Tong tu 1 den ',n,' = ',tong);

readln

end.

Câu 2:

program an_danh;

uses crt;

var tong,i: integer;

begin

clrscr;

tong:= 0;

for i:= 1 to 200 do

tong:= tong + i;

write('Tong 200 so nguyen dau tien: ',tong);

readln

end.

Câu 3:

program an_danh;

uses crt;

var tich:real;

i:integer;

begin

clrscr;

tich:= 1;

for i:= 1 to 30 do

tich:= tich * i;

write('Tich 30 so nguyen dau tien: ',tich:0:0);

readln

end.

Câu 4:

program an_danh;

uses crt;

var gt:real;

i,n: integer;

begin

clrscr;

write('Nhap n: ');readln(n);

gt:= 1;

for i:= 1 to n do gt:= gt * i;

write(n,'! = ',gt:0:0);

readln

end.

Câu 5:

program an_danh;

uses crt;

var x,n,i:integer;

kq:real;

begin

clrscr;

write('Nhap x: ');readln(x);

write('Nhap n: ');readln(n);

kq:= x;

for i:= 2 to n do kq:= kq * x;

write(x,' mu ',n,' = ',kq:0:0);

readln

end.

Câu 1:

uses crt;
var n,i,s:longint;
begin
clrscr;
write('n='); readln(n);
s:=0;
for i:=1 to n do
s:=s+i;
writeln('tong S=',s);
readln;
end.

Câu 2:

uses crt;
var i,s:longint;
begin
clrscr;
s:=0;
for i:=1 to 200 do
s:=s+i;
writeln('tong 200 so nguyen dau tien la: ',s);
readln;
end.

Câu 3:

uses crt;
var i:integer;
s:real;
begin
clrscr;
s:=1;
for i:=1 to 30 do
s:=s*i;
writeln(s:4:0);
readln;
end.

Câu 4:

uses crt;
var n:qword;
i:integer;
s:real;
begin
clrscr;
write('n='); readln(n);
s:=1;
for i:=1 to n do
s:=s*i;
writeln(n,'!=',s:4:0);
readln;
end.

Câu 5:

uses crt;
var n,x,i:longint;
lt:real;
begin
clrscr;
write('co so x='); readln(x);
write('so mu n='); readln(n);
if n>=0 then
begin
lt:=1;
for i:=1 to n do
lt:=lt*x;
writeln(x,'^',n,'=',lt:4:0);
end
else writeln('vui long nhap lai so mu khong am');
readln;
end.