K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Câu 1: a) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 3, -5, -12, 0b) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự giảm dần: |-100|, 10, -9, 0Câu 2: Thực hiện phép tính( tính nhanh nếu có thể)a) 38+ (-52)b) 19. 4+ 19. 6c) 3. 23+ 34: 32d) (-17)+ 4+ 17+ 6Câu 3: Tìm x, biết:a) x+ 17= 13b) 150- (x- 5)= 30Câu 4: Số học sinh khối 6 của một trường khi xếp hàng 12, hàng 15, hàng 18 đều thừa 5 học sinh. Tính số học sinh...
Đọc tiếp

Câu 1: 

a) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 3, -5, -12, 0

b) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự giảm dần: |-100|, 10, -9, 0

Câu 2: Thực hiện phép tính( tính nhanh nếu có thể)

a) 38+ (-52)

b) 19. 4+ 19. 6

c) 3. 23+ 34: 32

d) (-17)+ 4+ 17+ 6

Câu 3: Tìm x, biết:

a) x+ 17= 13

b) 150- (x- 5)= 30

Câu 4: Số học sinh khối 6 của một trường khi xếp hàng 12, hàng 15, hàng 18 đều thừa 5 học sinh. Tính số học sinh đó, biết số học sinh trong khoảng từ 200 đến 400

Câu 5:Trên tia Ox, vẽ hai điểm A, B sao cho OA= 4cm, OB= 8cm

a) Điểm A có nằm giữa hai điểm O và B không? Vì sao?

b) So sánh OA và AB

c) Điểm A có là trung điểm của đoạn thẳng OB không? Vì sao?

Câu 6: 

a) Chứng tỏ rằng hai số 2n+ 3 và 3n+ 4( n thuộc N) là hai số nguyên tố cùng nhau

b) Tính A= 1+4+42+43+...+42019

 

9
19 tháng 12 2019

Dài quá bn ơi!

19 tháng 12 2019

Tại đay là đề thi chính thức của lớp 6 sáng nay mình mới đi thi nên mình cần ai giải giúp để xem mình có đúng không😅

Nhiều ghê ==                          

25 tháng 1 2016

học rồi mà sao nhiều quá vậy chừa hàng lát về mình làm cho pai

CÁC BẠN LÀM HỘ MÌNH VỚI! MÌNH ĐANG CẦN GẤPĐề thi học kì 1 môn Toán lớp 6PHẦN I. Trắc nghiệm (2,0 điểm) Học sinh chọn và ghi lại chữ cái đứng trước câu trả lời đúng vào bài làm:Câu 1. Cho tập hợp A = {2;0;1;6}. Cách viết nào sau đây là đúng?A. {2} ∈ AB. {0;1;2} ⊂ AC. A ⊂ {1;3;5}D. 3 ∈ ACâu 2. Cho số N = 2016 – 20 × 16. Khẳng định nào sau đây là đúng?A. N ⋮ 2B. N ⋮ 3C. N ⋮ 5D. N ⋮ 9Câu 3. Nếu...
Đọc tiếp

CÁC BẠN LÀM HỘ MÌNH VỚI! MÌNH ĐANG CẦN GẤP

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6

PHẦN I. Trắc nghiệm (2,0 điểm) Học sinh chọn và ghi lại chữ cái đứng trước câu trả lời đúng vào bài làm:

Câu 1. Cho tập hợp A = {2;0;1;6}. Cách viết nào sau đây là đúng?

A. {2} ∈ A

B. {0;1;2} ⊂ A

C. A ⊂ {1;3;5}

D. 3 ∈ A

Câu 2. Cho số N = 2016 – 20 × 16. Khẳng định nào sau đây là đúng?

A. N ⋮ 2

B. N ⋮ 3

C. N ⋮ 5

D. N ⋮ 9

Câu 3. Nếu x – 3 là số nguyên âm lớn nhất, y + 9 là số nguyên dương nhỏ nhất thì x + y bằng:

A. 12

B. 6

C. 0

D. - 6

Câu 4. Cho đoạn thẳng AB = 7cm và điểm C nằm giữa 2 điểm A và B. Nếu D là trung điểm của đoạn thẳng BC và BD = 2cm thì độ dài đoạn thẳng AC là:

A. 5cm

B. 4cm

C. 3cm

D. 2cm

PHẦN II. Tự luận (8,0 điểm)

Bài 1 (1,5 điểm). Thực hiện phép tính

a. 369 – (|- 206| – 15) – (- 206 + |- 369|)

b. 345 – 150 : [(33– 24)2– (– 21)] + 20160

c. – 2 + 6 – 12 + 16 – 22 + 26 –…– 92 + 96

Bài 2 (2,0 điểm). Tìm x ∈ Z biết:

a. 20 – [42+ (x – 6)] = 90

b. 24 – |x + 8| = 3.(25– 52)

c. 1000 : [30 + (2x– 6)] = 32+ 42 và x ∈ N

d. (x + 11) ⋮ (x + 2) và x ∈ N

Bài 3 (1,5 điểm). Số học sinh khối 6 của một trường THCS khi xếp hàng 12, 15, 18 thì đều thừa 4 học sinh, nhưng nếu xếp hàng 26 thì vừa đủ. Tính số học sinh khối 6 của trường THCS đó, biết số học sinh khối 6 nhỏ hơn 400 em.

Bài 4 (2,5 điểm). Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA = 7cm, OB = 3cm.

a. Tính độ dài đoạn thẳng AB.

b. Gọi C là trung điểm của đoạn AB. Tính độ dài đoạn thẳng AC và OC.

c. Lấy điểm D thuộc tia đối của tia Ox sao cho OD = 1cm. Điểm B có phải là trung điểm của đoạn thẳng AD không? Vì sao?

Bài 5 (0,5 điểm). Cho p và 8p – 1 là các số nguyên tố. Chứng tỏ rằng 8p + 1 là một hợp số.

 

1
11 tháng 5 2020

sao dài thế bạn, bạn đăng ngắn thôi mng mới làm đc chứ:)

hok tốt

Câu 1:(0,5đ)Liệt kê các phần tử của tập hợp   A = {x ∈ N/15 ≤ x ≤ 19}Câu 2: (3đ) thực hiện phép tínha.  2.(72 – 2.32) – 60b.  27.63 + 27.37c.  l-7l + (-8) + l-11l + 2d.  568 – 34 {5.l9 – ( 4-1)2l + 10}Câu 3: ( 2,5 điểm ) Tìm số nguyên xa) 2x + 3 = 52 : 5b) 105 – ( x + 7) = 27 : 25Câu 4 (1 điểm): Học sinh lớp 6B khi xếp hàng 2, hàng 4, hàng 8 đều vừa đủ hàng. Biết số học sinh lớp đó trong khoảng 30...
Đọc tiếp

Câu 1:(0,5đ)

Liệt kê các phần tử của tập hợp   A = {x ∈ N/15 ≤ x ≤ 19}

Câu 2: (3đ) thực hiện phép tính

a.  2.(72 – 2.32) – 60

b.  27.63 + 27.37

c.  l-7l + (-8) + l-11l + 2

d.  568 – 34 {5.l9 – ( 4-1)2l + 10}

Câu 3: ( 2,5 điểm ) Tìm số nguyên x

a) 2x + 3 = 52 : 5

b) 105 – ( x + 7) = 27 : 25

Câu 4 (1 điểm): Học sinh lớp 6B khi xếp hàng 2, hàng 4, hàng 8 đều vừa đủ hàng. Biết số học sinh lớp đó trong khoảng 30 đến 38. Tính số học sinh của lớp 6B.

Câu 5:(1 điểm)  Khi nào thì M là trung điểm của đoạn thẳng AB? Vẽ hình minh họa.

Câu 6: ( 2 điểm )Vẽ tia Ox, trên Ox lấy điểm A và B sao cho OA= 4cm, OB = 8cm.

a.  Trong 3 điểm O, A, B điểm nào nằm giữa 2 điểm còn lại. Vì sao? . So sánh OA và AB

b. A có phải là trung điểm của OB không? Vì sao ?

ko cần vẽ hình

2
25 tháng 1 2016

câu1:

A={ 15;16;17;18;19}

câu2:

a.44

b.2700

c.12

d.13350

câu3:

a)x=3,7

b)96,92

câu4:

học sinh của lớp 6B là:32hs

câu5:

khi M nằm trên AB và cách đều AB

câu6:

a. trong 3 điểm, điểm A nằm giữa 2 điểm còn lại; OA=AB

b.A là trung điểm của OB vì: điểm A nằm trên và cách đều OB

 

 

 

30 tháng 1 2016

15;16;17;18;19

8 tháng 12 2017

A={15,16,17,18,19}

8 tháng 12 2017

Vì mấy câu còn lại dễ quá nên mk chỉ làm câu 6 cho bn thui, mk hơi lazy một tí sorry nha,bn tự vẽ hình nữa nhé!!!!!!!!

Câu 6:

a, Trên cùng tia Ox, ta có đoạn thẳng OA < OB(4cm<8cm) nên điểm A sẽ nằm giữa 2 điểm O và B

    =>OA+AB=OB

=>AB=OB-OA

Thay số:AB=8-4

=>AB=4cm

Vậy OA=AB=4cm

b, A có là trung điểm của OB vì OA=AB=OB/2=4cm

Nếu bạn thấy đúng thì k cho mk nha ^_^

Chúc bạn học tốt!!!!!!! 

 Câu 1: (2 điểm)a) Tìm số đối của mỗi số nguyên sau: –7; / -3/ ;/0/;2b) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 2000; –9; 4; 0; 10; –97Câu 2: (2 điểm)    Tính giá trị của các biểu thức:a) 27 : 3 . [500:25 + (60 – 20 : 4)]b) 4.32 – 5.7 + 23.15Câu 3: ( 2 điểm)  Tìm số tự nhiên x, biết:a) [(10 – x).2 + 5] : 3 – 2 = 3b) 6x – 302 = 23.5c) Câu 4: (2điểm) Một đội thể dục của một trường có khoảng từ...
Đọc tiếp

 

Câu 1: (2 điểm)

a) Tìm số đối của mỗi số nguyên sau: –7; / -3/ ;/0/;2

b) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 2000; –9; 4; 0; 10; –97

Câu 2: (2 điểm)    Tính giá trị của các biểu thức:

a) 27 : 3 . [500:25 + (60 – 20 : 4)]

b) 4.32 – 5.7 + 23.15

Câu 3: ( 2 điểm)  Tìm số tự nhiên x, biết:

a) [(10 – x).2 + 5] : 3 – 2 = 3

b) 6x – 302 = 23.5

c) 

Câu 4: (2điểm) 

Một đội thể dục của một trường có khoảng từ 50 đến 70 học sinh. Số học sinh đó nếu xếp 

thành 4 hàng, 5 hàng, 6 hàng thì vừa đủ. Tính số học sinh của đội thể dục đó

Câu 5: (2 điểm) 

Trên tia Ox đặt 2 điểm A và B sao cho OA = 3cm và OB = 5cm.

a) Trong 3 điểm O, A, B điểm nào nằm giữa 2 điểm còn lại? Tính AB

b) Trên tia đối của tia Ox lấy điểm C sao cho OC = 4cm. Tính AC

0
Câu 1:BCNN(150; 250) = ..........Câu 2:Có một số sách nếu xếp thành từng bó 10 quyển, 12 quyển hoặc 18 quyển vừa đủ bó. Biết số sách trong khoảng 160 đến 200. Số sách đó là ......... quyển.Câu 3:Giá trị của biểu thức D = 24.2015 - 16.5.22.102 + 52 là ...........Câu 4:BCNN(21,42,34) = .............Câu 5:Số tự nhiên nhỏ nhất có 5 chữ số khác nhau chia hết cho cả 2 và 3 là ..........Câu 6:Số học sinh khối lớp...
Đọc tiếp

Câu 1:
BCNN(150; 250) = ..........

Câu 2:

Có một số sách nếu xếp thành từng bó 10 quyển, 12 quyển hoặc 18 quyển vừa đủ bó. Biết số sách trong khoảng 160 đến 200. Số sách đó là ......... quyển.

Câu 3:

Giá trị của biểu thức D = 24.2015 - 16.5.22.102 + 52 là ...........

Câu 4:

BCNN(21,42,34) = .............

Câu 5:

Số tự nhiên nhỏ nhất có 5 chữ số khác nhau chia hết cho cả 2 và 3 là ..........

Câu 6:

Số học sinh khối lớp 6 của trường B tham gia đồng diễn thể dục khi xếp hàng hai, hàng ba, hàng bốn, hàng năm, hàng sáu thì đều thiếu 1 người. Biết số học sinh trong khoảng 200 đến 290 người. 
Số học sinh khối 6 của trường B đó là .......... học sinh.

Câu 7:

Cho a, b là hai số thỏa mãn a chia b được thương là 5, dư 2 và a + b = 44.
Khi đó a2 - b2 = .............

Câu 8:

Số nguyên tố lớn nhất có dạng 19a là ...........

Câu 9:

Số tự nhiên có dạng 25ab chia hết cho 5 và 9 mà không chia hết cho 2 là ..........

Hãy điền dấu >, <, = vào chỗ chấm cho thích hợp

Câu 10: 
320 ........ 230

Bài 2: Tìm cặp bằng nhau

Đề thi violympic toán lớp 6 vòng 7
Trả lời:
Các cặp giá trị bằng nhau là:
(1) = .....; (2) = .....; (3) = ....; (5) = ....; (6) = .....; (8) = .....; (9) = ....; (11) = ....; (14) = ....; (16) = .....

Bài 3: Đi tìm kho báu

Câu 1:
Thừa số nguyên tố lớn nhất trong phân tích 312 thành tích các thừa số nguyên tố là ..........

Câu 2:

Số tự nhiên nhỏ nhất chia hết cho 12 và 8 là ..............

Câu 3:

Từ năm điểm M, N, P, Q, R trong đó bốn điểm M, N, P, Q thẳng hàng và điểm R nằm ngoài đường thẳng trên, kẻ được bao nhiêu đường thẳng đi qua ít nhất hai trong bốn điểm trên?
Trả lời: ........... đường thẳng.

Câu 4:

Kết quả của phép tính: 33.4 - (15)2 + (4.5)2 là .........

Câu 5:

Từ 20 điểm phân biệt trên một mặt phẳng (trong đó không có ba điểm nào thẳng hàng) có thể kẻ được ......... đường thẳng.

 

2
5 tháng 1 2019

Câu 1:
BCNN(150; 250) = 750

Câu 2:

Có một số sách nếu xếp thành từng bó 10 quyển, 12 quyển hoặc 18 quyển vừa đủ bó. Biết số sách trong khoảng 160 đến 200. Số sách đó là 180 quyển.

Câu 3:

Giá trị của biểu thức D = 24.2015 - 16.5.22.102 + 52 là 265

Câu 4:

BCNN(21,42,34) = 734

Câu 5:

Số tự nhiên nhỏ nhất có 5 chữ số khác nhau chia hết cho cả 2 và 3 là 10236

Câu 6:

Số học sinh khối lớp 6 của trường B tham gia đồng diễn thể dục khi xếp hàng hai, hàng ba, hàng bốn, hàng năm, hàng sáu thì đều thiếu 1 người. Biết số học sinh trong khoảng 200 đến 290 người. 
Số học sinh khối 6 của trường B đó là 241 học sinh.

Câu 7:

Cho a, b là hai số thỏa mãn a chia b được thương là 5, dư 2 và a + b = 44.
Khi đó a2 - b2 = 1320

Câu 8:

Số nguyên tố lớn nhất có dạng 19a là 199

Câu 9:

Số tự nhiên có dạng 25ab chia hết cho 5 và 9 mà không chia hết cho 2 là 1265

Hãy điền dấu >, <, = vào chỗ chấm cho thích hợp

Câu 10: 
320 > 230

Bài 2: Tìm cặp bằng nhau


Trả lời:
Các cặp giá trị bằng nhau là:
(1) = .....; (2) = .....; (3) = ....; (5) = ....; (6) = .....; (8) = .....; (9) = ....; (11) = ....; (14) = ....; (16) = .....

Bài 3: Đi tìm kho báu

Câu 1:
Thừa số nguyên tố lớn nhất trong phân tích 312 thành tích các thừa số nguyên tố là 13

Câu 2:

Số tự nhiên nhỏ nhất chia hết cho 12 và 8 là 24

Câu 3:

Từ năm điểm M, N, P, Q, R trong đó bốn điểm M, N, P, Q thẳng hàng và điểm R nằm ngoài đường thẳng trên, kẻ được bao nhiêu đường thẳng đi qua ít nhất hai trong bốn điểm trên?
Trả lời: đường thẳng.

Câu 4:

Kết quả của phép tính: 33.4 - (15)2 + (4.5)2 là 283

Câu 5:

Từ 20 điểm phân biệt trên một mặt phẳng (trong đó không có ba điểm nào thẳng hàng) có thể kẻ được 190 đường thẳng.

Chúc em học tốt!!!

5 tháng 1 2019

bạn mấy tuổi

2 tháng 12 2015

Số đối của -7 là 7, của 2 là -2

Thứ rự tăng dần là -97,-9,0,4,10,2000. Tick mình nhé

 

Bài 1. Thực hiện phép tínha) 2.5 2 – 176 : 2 3b) 17.5 + 7.17 – 16.12c) 2015 + [38 – (7 – 1) 2 ] – 2017 0Bài 2. Tìm x, biếta) 8.x + 20 = 76b) 10 + 2.(x – 9) = 4 5 : 4 3c) 54x; 270x và 20 ≤ x ≤ 30Bài 3.a) Tính số phần tử của tập hợp A = {17; 19; 21; 23; …. ; 2017}b) Viết tập P các số nguyên tố nhỏ hơn 10.c) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 3; -5; 6; 4; -12; -9; 0Bài 4. Số học sinh khối 6 của trường là một số...
Đọc tiếp

Bài 1. Thực hiện phép tính
a) 2.5 2 – 176 : 2 3
b) 17.5 + 7.17 – 16.12
c) 2015 + [38 – (7 – 1) 2 ] – 2017 0
Bài 2. Tìm x, biết
a) 8.x + 20 = 76
b) 10 + 2.(x – 9) = 4 5 : 4 3
c) 54x; 270x và 20 ≤ x ≤ 30
Bài 3.
a) Tính số phần tử của tập hợp A = {17; 19; 21; 23; …. ; 2017}
b) Viết tập P các số nguyên tố nhỏ hơn 10.
c) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 3; -5; 6; 4; -12; -9; 0
Bài 4. Số học sinh khối 6 của trường là một số tự nhiên có ba chữ số. Mỗi khi xếp
hàng 18, hàng 21, hàng 24 đều vừa đủ hàng.
Tính số học sinh khối 6 của trường đó.
Bài 5.
Trên tia Ox, vẽ hai điểm A và B sao cho OA = 4cm, OB = 7cm.
a) Trong ba điểm O, A, B thì điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? Vì sao?
b) So sánh OA và AB.
c) Trên tia BO vẽ điểm C sao cho BC = 5cm. Tính AC, từ đó hãy chứng tỏ C
là trung điểm của đoạn thẳng OA.
Bài 6 . Tìm số tự nhiên n, biết 2.n + 5 chia hết cho n + 1

0
7 tháng 12 2018

Bài 1.

a) 569 : 567 – 340 : 339 = 52 – 31 = 25 – 3 = 22

b) 155 – [ 2 . ( 30 + 5 – 26 ) . ( 24 : 2 )]

= 155 – [ 2 . 9 . 8 ] = 155 – 144 = 11

c) 8700.

Bài 2.

a) 95 – 5x = 23 + 2

95 – 5x = 25

5x = 95 – 25

5x = 70

x = 14

b) |x + 2| = 341 + (-25)

|x + 2| = 316

x + 2 = 316 hoặc x + 2 = -316

x = 316 – 2 hoặc x = -316 – 2

x = 314 hoặc x = -318

Bài 3.

Gọi số học sinh khối 6 của trường đó là a.

Theo đề bài ta có: a + 1 ⋮ 2 , a + 1 ⋮ 3 , a + 1 ⋮ 4 , a + 1 ⋮ 5

a ⋮ 7, a ∈ N* và a < 300

Do đó: a + 1 là BC ( 2 ; 3 ; 4 ; 5 )

BCNN ( 2 ; 3 ; 4 ; 5 ) = 60

BC ( 2 ; 3 ; 4 ; 5 ) = B (60) = { 0; 60; 120; 180; 240; 300; 360; … }

⇒ a + 1 ∈ { 60; 120; 180; 240; 300; 360; … }

Vì a ∈ N* nên a ∈ { 59; 119; 179; 239; 299; 359; … }

Vì a < 300 nên a ∈ { 59; 119; 179; 239; 299 }

Mà a ⋮ 7 nên a = 119.

Vậy số học sinh khối 6 của trường đó là 119 học sinh.

Bài 4.

Đề kiểm tra Toán 6 | Đề thi Toán 6

Bài 5.

Đề kiểm tra Toán 6 | Đề thi Toán 6

a) AB = 6 cm

b) Vì C nằm giữa A và B, AB = 6 cm. Do đó: AC + CB = AB = 6 (cm)

Đề kiểm tra Toán 6 | Đề thi Toán 6

tự biên tự diễn nhở

hok tốt

k và kb nếu có thể