K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

14 tháng 12 2017

Câu 3: Màu sắc,hoa văn,chất liệu sẽ ảnh hưởng tới ng mặc là có thể lm cho ng mặc già,hoặc trẻ hơn vs tuổi,làm cho ng nhìn thấy khó chịu,tạo cảm giác cao lên gầy lên hoặc cảm giác béo ra thấp xuống 

Câu 2:Sd trang phục phù hợp vs hoạt động,trang phục lễ hội:áo dài, lễ phục,... trang phục phù hợp vs công việc 

câu 1 dài ngại ghi

3 k 1 ngày đc k

a) Em không hề đồng ý với ý kiến của bạn Lan . Vì tham gia những hoạt động của trường cũng đâu có ảnh hưởng gì đến việc học tập . Chúng ta đôi khi hãy rời khỏi bàn học và vận động đi chứ ! Hãy sống thật chan hòa với tất cả mọi người Lan nhé !

b) Em sẽ không học bài nữa , tham gia các hoạt động xong về làm bài tiếp . Bởi vì vừa ra ngoài xong đầu óc sẽ minh mẫn hơn

a) Em không đồng ý với ý kiến của Lan. 

Vì tích cực tham gia các hoạt động tập thể trường lớp sẽ giúp ích rất nhiều cho chính bản thân và tập thể. Hơn nữa việc tham gia vào các hoạt động tập thể sẽ không làm ảnh hưởng đến thời gian học tập của mình

b) Nếu là Lan, em sẽ cố gắng tham gia tích cực vào các hoạt động, còn việc học để về nhà lúc thời gian rảnh làm cũng được.

~~~Leo~~~

25 tháng 10 2018

Câu 7:

  • Tùy theo cách mọc của thân mà người ta chia thân làm 3 loại:
    • Thân đứng: 
      • thân gỗ: lim, bạch đàn,...
      • thân cột: dừa, cau,..
      • thân cỏ: cỏ gấu, cỏ mần trầu,...
    • Thân leo: mướp, bầu,..
    • Thân bò: rau má,..
25 tháng 10 2018

Câu 4:

Người ta thường chọn phần lõi gỗ hay còn gọi là phần ròng. Vì phần ròng cấu tạo từ tế bào mạch gỗ chết có vách dày nên cứng hơn phần dác (phần dác thường bị nứt), phần ròng ít bị mối mọt.

Câu 5:

Thân cây to ra nhờ sự phân chia của mô phân sinh ở tầng sinh vỏ và tầng sinh trụ.

Câu 6:

- Vách tế bào : làm cho tế bào có hình dạng nhất định
- Màng sinh chất : bao bọc ngoài chất tế bào
- Chất tế bào : là chất keo lỏng , trong chứa các bào quan như lục lạp
- Nhân : điều khiển mọi hoạt động sống của tế bào
- Không bào : chứa dịch tế bào

- Nhờ con người mà phạm vi phân bố động vật, thực vật được mở rộng.

- Tuy nhiên, việc chặt phá rừng, môi trường ô nhiễm do con người làm thu hẹp nơi sinh sống của động, thực vật, khai thác rùng bữa bãi làm cho nhiều loài động vật mất nơi cư trú. 

=> Chúng ta cần phải tuyên truyền về bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng, cần có cơ chế xử phạt nghiêm minh đối với hành vi khai thác rừng trái phép, bữa bãi, gây ô nhiễm môi trường,...

chúc bn của mk hk giỏi ^_^

1 tháng 5 2018

- Nhờ con người mà phạm vi phân bố động vật, thực vật được mở rộng.

- Tuy nhiên, việc chặt phá rừng, môi trường ô nhiễm do con người làm thu hẹp nơi sinh sống của động, thực vật, khai thác rùng bữa bãi làm cho nhiều loài động vật mất nơi cư trú. 

=> Chúng ta cần phải tuyên truyền về bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng, cần có cơ chế xử phạt nghiêm minh đối với hành vi khai thác rừng trái phép, bữa bãi, gây ô nhiễm môi trường,...

Báo mới nek mn: ai giải đc những bài toán dưới đây mk tặng 6 tick( mk đảm bảo các bn sẽ lên 6 điểm 100%) chỉ người đầu tiên trả lời tất cả các bài mk mới tick nhé .( mk chỉ tick cho người đầu tiên thôi, ai nhanh tay sẽ đc nha)câu 1:nêu khái nghiệm phân số.Cho ví dụ về 1 phân số nhỏ hơn 0,một phân số bằng 0, một phân số lớn hơn 0câu 2 : thế nào lak 2 phân số bằng nhau? nêu 2 tính chất...
Đọc tiếp

Báo mới nek mn: ai giải đc những bài toán dưới đây mk tặng 6 tick( mk đảm bảo các bn sẽ lên 6 điểm 100%) chỉ người đầu tiên trả lời tất cả các bài mk mới tick nhé .( mk chỉ tick cho người đầu tiên thôi, ai nhanh tay sẽ đc nha)

câu 1:nêu khái nghiệm phân số.Cho ví dụ về 1 phân số nhỏ hơn 0,một phân số bằng 0, một phân số lớn hơn 0

câu 2 : thế nào lak 2 phân số bằng nhau? nêu 2 tính chất cơ bản của 1 phân số? giải thick vì sao phân số có mẫu âm cũng có thể viết thành phân số có mẫu dương?

Câu 3: muốn rút gọn phân số ta làm thế nào?Thế nào là phân số tối giản? cho VD

câu 4: muốn so sánh 2 phân số ko cùng mẫu ta làm như thế nào? Lấy VD về hai phân số ko cùng mẫu và so sánh.

Câu 5 : Phát biểu quy tắc cộng hai phân số cùng mẫu, ko cùng mẫu số.Nêu các tính chất cơ bản của phép cộng phân số. nêu các tính chất cơ bản của phép cộng phân số ?

câu 6: viết số đối của phân số a/b.( a,b thuộc Z; b ko = 0).Phát biểu quy tắc trừ 2 phân số?

câu 7: phát biểu quy tắc nhân hai phân số? Quy tắc nhân 1 phân số vs 1 số nguên? Nêu các tính chất cơ bản của 1 phép nhân phân số?

5
8 tháng 2 2019

ai trả lời giùm mk vs

8 tháng 2 2019

chờ nhá

Báo mới nek mn: ai giải đc những bài toán dưới đây mk tặng 6 tick( mk đảm bảo các bn sẽ lên 6 điểm 100%) chỉ người đầu tiên trả lời tất cả các bài mk mới tick nhé .( mk chỉ tick cho người đầu tiên thôi, ai nhanh tay sẽ đc nha)câu 1:nêu khái nghiệm phân số.Cho ví dụ về 1 phân số nhỏ hơn 0,một phân số bằng 0, một phân số lớn hơn 0câu 2 : thế nào lak 2 phân số bằng nhau? nêu 2 tính chất...
Đọc tiếp

Báo mới nek mn: ai giải đc những bài toán dưới đây mk tặng 6 tick( mk đảm bảo các bn sẽ lên 6 điểm 100%) chỉ người đầu tiên trả lời tất cả các bài mk mới tick nhé .( mk chỉ tick cho người đầu tiên thôi, ai nhanh tay sẽ đc nha)

câu 1:nêu khái nghiệm phân số.Cho ví dụ về 1 phân số nhỏ hơn 0,một phân số bằng 0, một phân số lớn hơn 0

câu 2 : thế nào lak 2 phân số bằng nhau? nêu 2 tính chất cơ bản của 1 phân số? giải thick vì sao phân số có mẫu âm cũng có thể viết thành phân số có mẫu dương?

Câu 3: muốn rút gọn phân số ta làm thế nào?Thế nào là phân số tối giản? cho VD

câu 4: muốn so sánh 2 phân số ko cùng mẫu ta làm như thế nào? Lấy VD về hai phân số ko cùng mẫu và so sánh.

Câu 5 : Phát biểu quy tắc cộng hai phân số cùng mẫu, ko cùng mẫu số.Nêu các tính chất cơ bản của phép cộng phân số. nêu các tính chất cơ bản của phép cộng phân số ?

câu 6: viết số đối của phân số a/b.( a,b thuộc Z; b ko = 0).Phát biểu quy tắc trừ 2 phân số?

câu 7: phát biểu quy tắc nhân hai phân số? Quy tắc nhân 1 phân số vs 1 số nguên? Nêu các tính chất cơ bản của 1 phép nhân phân số?

4
8 tháng 2 2019

k nhá,mỏi tay lắm

8 tháng 2 2019

tham khảo bạn nhé: https://olm.vn/hoi-dap/detail/6039142198.html

https://ontaptoan.com/giai-toan-lop-6-tap-chuong-3

Câu 1: Câu 2:Giá trị của biểu thức  là Câu 3:Tính giá trị biểu thức  ta được kết quả là Câu 4:Có một số sách nếu xếp thành từng bó 10 quyển, 12 quyển hoặc 18 quyển đều vừa đủ bó.Biết số sách trong khoảng 160 đến 200. Số sách đó là  quyển.Câu 5:Số học sinh khối lớp 6 của trường A tham gia đồng diễn thể dục khi xếp hàng hai, hàng ba, hàng bốn, hàng năm thì đều thừa 1...
Đọc tiếp

Câu 1:
 

Câu 2:
Giá trị của biểu thức  là 

Câu 3:
Tính giá trị biểu thức  ta được kết quả là 

Câu 4:
Có một số sách nếu xếp thành từng bó 10 quyển, 12 quyển hoặc 18 quyển đều vừa đủ bó.Biết số sách trong khoảng 160 đến 200. Số sách đó là  quyển.

Câu 5:
Số học sinh khối lớp 6 của trường A tham gia đồng diễn thể dục khi xếp hàng hai, hàng ba, hàng bốn, hàng năm thì đều thừa 1 người. Biết số học sinh trong khoảng 100 đến 155 người. Số học sinh khối 6 của trường A đó là  học sinh.

Câu 6:
Số học sinh khối lớp 6 của trường B tham gia đồng diễn thể dục khi xếp hàng hai, hàng ba, hàng bốn, hàng năm, hàng sáu thì đều thiếu 1 người. Biết số học sinh trong khoảng 200 đến 290 người. Số học sinh khối 6 của trường B đó là  học sinh.

Câu 7:
Cho  là hai số thỏa mãn  chia  được thương là 5, dư 2 và .
Khi đó 

Câu 8:
Giá trị của biểu thức  khi chia cho 5 có số dư là 

Câu 9:
Số nguyên tố nhỏ nhất có dạng  là 

Hãy điền dấu >; < ; = vào chỗ ... cho thích hợp nhé !

Câu 10:
  

1

dài ngoằng ngoằng, nhìn lười trả lời quá! _ _ |