K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

AH
Akai Haruma
Giáo viên
27 tháng 11 2021

Lời giải:

Hiệu của hai số đó là: $110\times 2=220$

Số lớn là: $(470+220):2 =345$

Số bé là: $345-220=125$

27 tháng 11 2021

cảm ơn bạn akai haruma nhưng bạn ơi có lập luận j ko vậyundefined

16 tháng 8 2018

1+1=11

16 tháng 8 2018

Số lớn hơn số bé là: 
1x 2 + 2 x 6 = 14 
Số lớn là: 
( 884 + 14 ) : 2 = 449 
Số bé là: 
884 - 449 = 435 
Vậy hai số lẻ phải tìm là 435 và 449 
Đáp số: 
435 và 449

23 tháng 11 2019

mk chỉ gợi ý thui:

1.hiệu là:(9 - 1) x 2 + 1 + 2

2.hiệu là:(18 - 1) x 2 + 1 + 2

3.hiệu là:(25 - 1) x 2 + 1 + 2

(+ 1+ 2 vì tổng là lẻ thì hiệu là 1 chẵn và 1 lẻ)

19 tháng 8 2021

Hiệu của 2 số là :

 4 x 2 = 8

Số thứ 1 là :

( 96 - 8 ) : 2 = 44

Số thứ 2 là :

96 - 44 = 52 

           Đáp số : số thứ 1 : 44

                        số thứ 2 : 52

                 Ps: nhớ k

                                                                                                                                                                  # Aeri # 

21 tháng 3 2016

Hiệu là :

2 x 2 + 1 + 1 = 6

Số bé là :

( 1634 - 6 ) : 2 = 814

Số lớn là :

( 1634 + 6 ) : 2 = 820

            Đ/s : Số bé : 814

                    Số lớn : 820

2 tháng 10 2019

Số nhỏ nhất có 4 chữ số là : 1000

Hiệu của chúng là : 17 x 2 = 34

Số bé là : ( 1000 -34 ) : 2 = 483

Số lớn là : 483 + 34 = 517

Hok tốt

17 tháng 11 2016

Chịu thôi. Khó quá đi mất.

2 tháng 3 2019

làm đi bạn

12 tháng 11 2015

Hiệu 2 số là 

5x2=10

Số lớn hơn là

(120+10):2=65

Đáp số 65

Mình có làm trong toán violympic mình làm ra đáp ssos này nhưng đáp án đúng mới là 45

 

12 tháng 11 2015

Có 5 số chẵn thì có 4 số lẻ:

Ta có: Hiệu hai số là: 5 + 4 + 1 = 10

Số lớn là: ( 120 + 10 ) : 2 = 65

9 tháng 2 2018

bai 1 de ban tu lam

bai 2dung phuong phap tim ti so 

bai 3 3nam nua dung ko

30 tháng 5 2018

1. Hiệu 2 số là: 13+1=14

    Số lớn trong 2 số là: (998+14):2=506

    Số bé trong 2 số là: 998-506=492

                                             Đ/s:...