K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

7 tháng 7 2017

c. Bảng tần số: (2 điểm)

3 tháng 8 2019

e. Vẽ biểu đồ đoạn thẳng (2 điểm)

22 tháng 1 2019

a. - 8 học sinh đạt điểm 7

- 2 học sinh đạt điểm 9

b. Nhận xét:

- Đa số học sinh đạt từ trung bình trở lên

- Lớp chủ yếu là học sinh khá

c. Bảng tần số:

Giá trị (x) 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Tần số (n) 1 3 3 5 6 8 4 2 1 N = 33
17 tháng 8 2018

f. Vẽ biểu đồ đoạn thẳng (1 điểm)

a: Dấu hiệu ở đây là điểm kiểm tra học kì của lớp 7A

Lớp 7A có 32 bạn

b: 

Điểm2345678910
Tần số1112410733

d: Trung bình cộng là;

\(\dfrac{2\cdot1+3\cdot1+4\cdot1+5\cdot2+6\cdot4+7\cdot10+8\cdot7+9\cdot3+10\cdot3}{32}\simeq7,06\)

Mốt của dấu hiệu là 7

10 tháng 1 2017

f. Vẽ biểu đồ đoạn thẳng 

11 tháng 10 2017

Gọi số học sinh lớp \(7A;7B;7C\) lần lượt là \(a;b;c\)

Theo đề bài ta có:

\(\dfrac{2}{3}a=\dfrac{3}{4}b=\dfrac{4}{5}c\Leftrightarrow\dfrac{2a}{3}=\dfrac{3b}{4}=\dfrac{4c}{5}\)

Tương đương với:

\(\dfrac{2a}{3}.\dfrac{1}{12}=\dfrac{3b}{4}.\dfrac{1}{12}=\dfrac{4c}{5}.\dfrac{1}{12}\)

\(\Leftrightarrow\dfrac{2a}{36}=\dfrac{3b}{48}=\dfrac{4c}{60}\)

\(\Leftrightarrow\dfrac{a}{18}=\dfrac{b}{16}=\dfrac{c}{15}\)

Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau ta có:

\(\dfrac{a}{18}=\dfrac{b}{16}=\dfrac{c}{15}=\dfrac{a+b-c}{18+16-15}=\dfrac{57}{19}=3\)

\(\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}a=18.3=54\\b=16.3=48\\c=15.3=45\end{matrix}\right.\)

1 tháng 9 2017

f. Số học sinh đạt điểm 9 chiếm 8/35.100 = 22,86% (2 điểm)

19 tháng 8 2018

d. Số trung bình cộng: X = (3.2 + 5.3 + 6.5 + 7.6 + 8.9 + 9.8 + 10.2)/35 = 7,34 (1 điểm)

Mốt của dấu hiệu là Mo = 8 (1 điểm)