Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
8 + 9 + 7 > 11
34 + 10 = 8 + 36
18 + 9 < 19 + 9
57 – 7 + 15 < 56 + 15
Phương pháp giải:
- Quan sát số ban đầu và so sánh với kết quả.
- Nếu số đó gấp lên nhiều lần mới bằng kết quả thì cần đặt dấu × vào chỗ trống.
- Nếu số đó tăng thêm một số đơn vị bằng kết quả thì cần đặt dấu + vào chỗ trống.
Lời giải chi tiết:
5 × 5 = 25 5 + 3 = 8
5 + 5 = 10 5 × 3 = 15
5 × 2 = 10 5 + 2 = 7
Bài toán này nhiều người dễ nhầm:vì toàn cộng trừ nên phải thực hiện từ trái sang phải
Kết quả của học sinh là 56 nên mình nghĩ bạn ấy đã làm như sau
15+15-7+23+28-18
=30-7+23+28-18
=23+23+28-18
=46+28-18
=74-18=56
Giáo viên ra kết quả là 10 nên đã làm như sau:
15+15-7+23+28-18
=(15+15)-(7+23)+(28-18)
=30-30+10
=0+10=10
Bài này phải thức hiện từ trái sang phải và ra kết quả là 56 nên học sinh đúng còn giáo viên thì sai
bạn.Chúc bạn học tốt =.=
học sinh tính lần lượt còn giáo viên thì tính từng cặp với nhau ví dụ : cô giáo tính như sau ( 15 + 15 ) - ( 7+23 ) + ( 28 - 18 ) = 10
5;3
2;3
2;4
2;3;4
2;5
2;4
2;3;4
2;5
lớp 2 thì làm gì có toán chia hết hả bn ?
11+11+11+11
=11x4
=44
300+300+300
=300x3
=900
7+5+1+3+6
=12+1+3+6
=13+3+6
=16+6
=22
Phương pháp giải:
- Đặt dấu cộng vào giữa các số nếu muốn giá trị của số ban đầu tăng lên và ngược lại.
Lời giải chi tiết:
7 + 8 = 15
7 - 3 + 7 = 11
7+8 = 15
7-3+7 =11