K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

12 tháng 10 2018
Thừa số 213 106 384 140
Thừa số 3 8 2 7
Tích 639 848 768 980
HQ
Hà Quang Minh
Giáo viên
18 tháng 12 2023

24 tháng 4 2017
Số bị chia27632832
Số chia3978
Thương9744
24 tháng 4 2017

9      ;        7       ;       4        ;      4

9 tháng 3 2019

Số ô trên là :18

Số ô cuối: 68

Theo quy luật là 3 số đầu cộng lại rồi trừ đi số cuối thì kết quả bằng 0 k nha

Theo hàng dọc, ta thấy số lớn nhất = tổng 3 số còn lại

=> ô trống ở hàng thứ 3 là: 27-4-5 = 18

Ta thấy số lớn nhất ở hàng thứ 4 ( ko tính số ở ô trống ) ko lớn hơn tổng 2 số còn lại => số ở ô trống đó là: 19+22+27=68

Oki

HQ
Hà Quang Minh
Giáo viên
8 tháng 12 2023

số liền trước 9999 là:9998,liền sau:10000

số liền trước 5364 là:5363,liền sau:5365

số liền trước7878 là:7877,liền sau:7879

số liền trước 4289 là:4288,liền sau:4290

3 tháng 10 2019
Số liền trướcSố đã choSố liền sau
9998999910000
536353645365
Số liền trướcSố đã cho Số liền sau
787678787879
428842894290

Cũng ko chắc

HQ
Hà Quang Minh
Giáo viên
10 tháng 12 2023

23 tháng 9 2020

 Ta có:  213 +214 + 328 = 655, 223 + 317 + 106 = 646, 109 + 333 + 101 = 543. Vậy số hàng đơn vị của từng dãy số ngan tương ứng với kết quả ở cột 4. Số cần tìm là 3. Đs: 3                                      

HQ
Hà Quang Minh
Giáo viên
9 tháng 12 2023

a) 

Để tìm số học sinh cả hai khối em thực hiện phép tính cộng: 245 + 280 = 525

Để tìm số học sinh khối 2 ít hơn khối 3 bao nhiêu học sinh em thực hiện phép tính trừ: 280 – 245 = 35

Em điền vào chỗ trống:

Số học sinh khối lớp 2

245

Số học sinh khối lớp 3

280

Số học sinh cả hai khối

525

Số học sinh khối 2 ít hơn khối 3                 

35

b)

Số học sinh ở 1 bàn là 2 học sinh.

Để tìm số học sinh ở 8 bàn em nên thực hiện phép tính nhân: 2 × 8 = 16

Để tìm số học sinh ở 17 bàn em nên thực hiện phép tính nhân: 2 × 17 = 34

6 tháng 3 2016

bi dien a tu nhien ra cau nhu the nay ai biet duoc do ngu

11 tháng 3 2016

cậu hỏi thế bố tớ cũng chẳng trả lời đượcu