K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

19 tháng 11 2017

Cảm ơn em nhiều!

19 tháng 11 2017

Chúc các thầy, cô trong diễn đàn và tất cả các thầy cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ gặt hái được nhiều thành công trong công việc ....

Tri Ân

12 tháng 2 2017

quyền gì thế bạn?????????????????/

12 tháng 2 2017

1,Nhóm quyền sống còn

2,Nhóm quyền bảo vệ

3,Nhóm quyền phát triển

4,Nhóm quyền tham gia

Sgk lớp 6 gdcd

Hình như là nhóm quyền sống còn mà ko pk tại sao nữa.Bạn giúp mình nhoa.eoeo

23 tháng 2 2017

ủa bn cần ứng dụng việc bắt cá vào môn ông dân luôn hả?batngo

25 tháng 2 2017

can phai den cho co ca

23 tháng 12 2016

ảnh đẹp nhỉ

 

23 tháng 12 2016

I love So Hyun

18 tháng 3 2017

1.quyền và nghĩa vụ công dân:Công dân việt nam có quyền và nghĩa vụ đối vs nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam.nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam bảo vệ và bảo đảm việc thực hiện các quyền và nghĩa vụ theo quy định của pháp luận

2 ý nghĩa của việc học tập:việc học tập đối vs mỗi người vô cùng quan trọng . có học tập chúng ta mới có kiến thức, có hiểu biết, được phát triển toàn diện, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

3. một số quy định dành cho người đi xe đạp: người đi xe đạp ko đi dàn hàng ngang, lạng lách đánh võng, không đi vào phần đường dành cho người đi bộ hoặc phương tiện khác, không sử dụng xe đẻ kéo hoặc đẩy xe khác, không mang vác và chở vật cồng kềnh, ko buông cả hai tay hoặc đi xe bằng một bánh

6 tháng 5 2018

2 tick mà bạn

21 tháng 9 2017

mình nè

23 tháng 9 2017

nói phét

5 tháng 3 2017

đề ko rõ ràng v bn?

5 tháng 3 2017

ở ngay dưới bn à

25 tháng 5 2017

1. Người sử dụng thiếu sức sáng tạo, tức là khả năng tư duy còn hạn chế.

2. Người sử dụng đang sử dụng sai (sai về thời điểm, không gian, mục đích,…), tức là khả năng tư duy còn hạn chế.

Nói tóm lại, nếu một thứ nào đó không dùng được có nghĩa là khả năng tư duy của người sử dụng còn hạn chế.

Hãy nghĩ lại xem có đúng thế không nhé. Giả sử bạn có một cuốn sách đầy chữ vô nghĩa. Bạn có nghĩ rằng nó vô dụng? Không. Nếu không dùng để đọc, ta có thể dùng để che mặt ngủ (cho ai không ngủ được khi trời sáng), dùng gối đầu, dùng chọi gà vịt, làm tàu hủ (sử dụng như cục đá nén), dùng gấp máy bay, dùng để đựng đồ (cắt ruột ra và nhét súng vào trong như trong phim ấy),… và còn nhiều công dụng khác.

Còn nếu bạn có một công cụ có thể bị nhiều người xem là vớ vẩn như “thông tin về Chiến dịch Việt Bắc 1947.” Bạn có nghĩ ra được cái thông tin đó dùng để làm gì không? Nó có thể dùng để chém gió tán gái (nếu gái của bạn yêu lịch sử Đảng), để rút kinh nghiệm ứng dụng cho các trận chiến sau, dùng để phát triển lí thuyết quản trị (nhiều chiến lược quản trị được rút ra từ quân sự nhé), để phân tích các bài văn trong thời kì này (như bài thơ “Đồng chí” chẳng hạn), thậm chí còn được tôi dùng để viết cái bài này giải trí cho các bạn nữa… Những thứ sử dụng cái kiến thức vớ vẩn nêu trên được ứng dụng trực tiếp vào thực tiễn khá là nhiều nhé.

Tất cả những thứ bạn học ở trường lớp đều có ích khi ứng dụng vào thực tiễn nếu bạn biết cách tư duy. Nhà trường cung cấp cho các bạn các công cụ (phép toán tích phân, kiến thức kinh tế học, cách viết văn,…), và các bạn có thể chọn công cụ phù hợp với nhu cầu của mình. Rất nhiều người đã sử dụng thành công các công cụ đó, cho nên, nếu các bạn cho rằng tất cả những thứ đó chỉ là lí thuyết suông, thì có lẽ ta phải xem lại khả năng tư duy của chính bản thân mình trước đã. Người ta không biết dùng máy gia tốc hạt nhân không chứng minh được cái máy này vô dụng, mà chỉ cho thấy đa số chúng ta không đủ trình độ để sử dụng nó mà thôi.

Như vậy, vấn đề không nằm ở tính ứng dụng của các công cụ đang được giảng dạy trong trường, mà nằm ở cách giáo dục. Thời khắc đáng buồn nhất của một nền giáo dục là khi chỉ đào tạo ra được những con người không biết tư duy sáng tạo là gì…