Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Độc lập -Tự do -Hạnh phúc
Bảng Kiểm Điểm
Kính gửi :BGH trường ..............
GVBM Sinh lớp .....
GVCN lớp ........
Em tên :
Là học sinh lớp:
Nay em viết bản kiểm điểm này vì lí do.....................Xin cô ta lỗi cho em,Em hứa sẽ tự kiểm điểm bản thân và không bao giờ tái phạm nữa
Nếu em tái phạm thì em sẽ chịu mọi hình phạt mà cô đưa ra
............Ngày ..............tháng ..năm
Người viết kiểm điểm
Kí tên
Ghi rõ họ tên
Lần sau bạn đừng tái phạm nữa nhé.
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
BẢN KIỂM ĐIỂM
Kính gửi thầy ( cô ) chủ nhiệm lớp: ...
Tên em là: ...
Là học sinh lớp ...
Trường: ...
Em xin kiểm điểm nhận lỗi của mình như sau:
Em tự nhận thấy lỗi của mình là: đi và lớp muộn khi được cử đi dự giờ môn Sinh đã làm ảnh hưởng tới: lớp, thi đua của lớp làm cô giáo phiền lòng.
Em đã tự nhận ra lỗi của mình và cảm thấy hối hận vì đã để xảy ra sự việc trên. Em xin hứa lần sau sẽ không tái phạm, nếu tái phạm em xin chịu mọi hình thức kỷ luật của nhà trường và thầy ( cô ). Kính mong thầy ( cô ) xem xét, tha thứ, giúp đỡ để em có thể sửa sai và tiến bộ hơn.
Em xin chân thành cảm ơn!
Chữ kí của học sinh Chữ kí của phụ huynh
bạn cứ bịa ra 1 chuyện j đó ví dụ như đi chơi quên h về, điểm thi tốt, làm vỡ bình mà mẹ thích nhất,..... rồi bạn kể tường tận sự việc đó lý do siễn biến kết quả cứ thế mà lm, có j sai mik xin lỗi
ca dao: muốn sang thì bắc cầu kiều
muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy
tục ngữ:không thầy đố mày làm nên
theo mik chon câu tục ngữ trên thì phù hợp vs nội dung MB của bn hơn
từ ghép:sư tử,khỏi đau,vì đã,đối xử,ko tốt,với kiến,xin lỗi kiến,và từ đó,coi kiến,là bn thân nhất,trên đời
từ láy:hối hận,vội vàng
ko chắc nếu sai thì mk sory
I. Mở bài:
‐ Thời gian kể chuyện cho bố mẹ nghe (sau bữa cơm tối, trước khi đi ngủ hoặc lúc đang ngồi xem ti vi).
‐ Giới thiệu truyện mình sẽ kể (truyện biểu cảm, truyện cười hay cảm động).
II. Thân bài:
‐ Đưa ra thời gian, địa điểm chính xác câu chuyện em sắp kể (bao giờ, ở đâu).
‐ Những nhân vật trong câu chuyện là gi? Em có mặt trong đấy không hay chỉ chứng kiến và kể lại?
‐ Diễn biến của câu chuyện. Trong truyện có các tình tiết cảm động, vui, buồn hoặc gây cười hay không?
‐ Kết thúc câu chuyện em rút ra bài học gì? Em có suy nghĩ gì về câu chuyện đó không. Ghi lại thái độ của bố mẹ
‐ Bố mẹ có lời khuyên gì hay không?
III. Kết bài:
‐ Không khí gia đình sau khi nghe câu chuyện em kể.
‐ Nêu cảm xúc và suy nghĩ của bạn thân.
Trên google có nhiều nhé tui tra google đó
Hiện nay khi chúng ta đi ra đường sẽ bắt gặp những hình ảnh từ người già đến trẻ em, ai cũng cầm trên tay một chúng điện thoại thông mình . Từ đủ hãng như Apple, iphone , Huawel, Oppo,...Vậy chúng ta hiểu như thế nào là điện thoại thông mình ? và cần làm những gì để sữ dụng chúng một cách có ích , hiệu quả hơn ? Chúng ta sẽ chứng minh luận điểm thế nào là điện thoại thông minh trước . Điện thoại thông minh là công cụ hiện tại giúp hỗ trợ con người trong việc làm , học tập , giải trí ,... Nó giúp rất nhiều cho con người vì vậy xã hội này càng tiên tiến thì nhiều thiết bị thông minh ngày càng được ra đời . Chúng ta sẽ chứng minh luận điểm thứ hai là cần làm những gì để sữ dụng chúng một cách có ích , hiệu quả hơn . Chúng ta cần phải xài điện thoại một cách hợp lý và có thời gian sử dụng và sắp xếp hiệu quả hơn . Chứ đừng nên lạm dụng quá nhiều vào điện thoại hoặc các công cụ thông minh hỗ trợ con người khác vì bạn quá lạm dụng vào nó thì bạn sẽ không biết cách thực hành đúng khi ra khỏi màn hình ấy . Vì vậy hãy sắp xếp hợp lý thời gian học và sử dụng điện thoại để bạn có thể tốt hơn bạn nhé!
Chắc có đấy :))
nếu cô nhắn ko được là cô nghi roài :))