K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

23 tháng 2 2022

Một xạ thủ thi bắn sung. Số điểm đạt được sau mỗi lần bắn được thống kê như sau:

89886710798
10989796899

Câu 1: Có bao nhiêu giá trị trong bảng trên:
A. 3 B. 4 C. 5 D. 20
Câu 2. Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong bảng trên:
A. 5 B. 6 C. 7 D. 20
Câu 3. Có bao nhiêu lần xạ thủ đạt điểm 8:
A. 5 B. 6 C.7 D.8
Câu 4. Mốt của dấu hiệu là bao nhiêu?
A. 6 B. 7 C. 8 D. 9
Câu 5. Số trung bình cộng là bao nhiêu?
A. 8 B.8,1 C. 8,2 D. 8,3

23 tháng 2 2022

1.D

2.A

3.B

4.D

5.C

8 tháng 1 2015

Dấu hiệu là số điểm đạt đc sau mỗi lần bắn. Xạ thủ đã bắn đc 30 phát

Bảng tần số:

Giá trị (x)

7

8

9

10

 

Tần số (n)

3

9

10

8

N = 30

 

19 tháng 3 2020

Bài 1:

a) Dấu hiệu:

Thời gian giải toán của học sinh lớp 7 (tính bằng phút)

b) - Số bạn tham gia làm bài: 45

- Số các giá trị khác nhau: 8

c) Bảng tần số các giá trị:

Giá trị 3 4 8 7 10 6 5 9
Tần số 1 3 12 7 7 5 5 5

Nhận xét:

- Thời gian giải toán nhanh nhất: 4 (phút)

- Thời gian giải toán chậm nhất: 10 (phút)

- Thời gian giải toán trong khoảng 5, 6, 7, 8, 9, 10 là chủ yếu

19 tháng 3 2020

Bài 2:

a) Ta thấy AD = AE (gt)

=> ΔADE cân tại A

=> ADE = (180o - DAE) : 2 (*)

Xét ΔABC cân tại A

=> ABC = (180o - DAE) : 2 (**)

Từ (*) và (**) => ADE = ABC

Mà 2 góc ở vị trí so le trong => DE // BC

b) Xét ΔDMB và ΔEMC có:

DB = EC (AD + DB = AE + EC)

DBM = ECM (ΔABC cân tại A)

MB = MC (M: trung điểm BC)

=> ΔDBM = ΔECM (c.g.c)

=> MD = ME (2 cạnh tương ứng)

c) Xét ΔAMD và ΔAME có:

AD = AE (gt)

AM: chung

MD = ME (c/m câu b)

=> ΔAMD = ΔAME (c.c.c)

26 tháng 1 2019

Câu 1

a, X : Thời gian làm bài tập của lớp 7 tính theo phút

Số các giá trị:40

b,

x 4 5 6 7 8 9 10 11
n 3 4 7 8 10 5 2

1

Mo :8(vì 8 có tần số lớn nhất)

Trung bình cộng : (4.3+5.4+6.7+7.8+8.10+9.5+10.2+11.1):40=7,15

Câu 2

a,X : Thời gian làm 1 bài toán của 40 hs

Số các dấu hiệu là 40

b,

x 8 9 10 11 12
n 16 8 8 4 4

c,Thời gian làm toán lâu nhất là 12phut hoặc 11 phút

Nhiếu học sinh làm toán trong thời gian 8 phút

một số học sinh làm toán trong thời gian 8phut hoặc 9 phút

d,Trung bình cộng :(8.16+9.8+10.8+11.4+12.4)=9.3

Mo :8( vì 8 có tần số lớn nhất)

Câu 3

a,X : điểm bài thi môn toán của lớp 7

b,

x 3 4 5 6 7 8 9 10
n 3 3 6 4 10 8 3 3

c,TBC :(3.3+4.3+5.6+6.4+7.10+8.8+9.3+10.3):40=6,65

Mo 7(vì 7 có tần số lớn nhất)

19 tháng 5 2018

a) Dấu hiệu ở đây là điểm số đạt được của một xạ thủ sau mỗi lần bắn súng. Có 30 giá trị

b) Bảng tần số

Điểm số (x): 7 ; 8 ; 9 ; 10

Tần số ( n ) : 2 ; 7 ; 13 ; 8 N = 30

Điểm số cao nhất là 10; điểm số thấp nhất là 7 .Xạ thủ đã bắn 30 phát súng

Điểm số xạ thủ bắn đạt nhiều nhất là 9 có tần số là 13

Điểm số xạ thủ bắn đạt thấp nhất là 7 có tần số là 2

c) Số trung bình của dấu hiệu

2016-05-06_093722

19 tháng 5 2018

bn giỏi toán thật đó

Bn có thi HSG toán ko?

27 tháng 3 2020

bn chưa viết tên đầu bài kìa