Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
LỚP 4b CÓ SỐ HỌC SINH LÀ 46:2 =23 ( HỌC SINH)
LỚP 4C CÓ SỐ HỌC SINH LÀ 23 +1=24 (HỌC SINH)
TB MỖI LỚP CÓ SỐ HỌC SINH LÀ (46 +23+24):3= 31 (HỌC SINH)
\(0\times1=0\)
Đó là do 0 nhân với số nào cũng bằng 0 hay số nào nhân với 1 cũng bằng chính nó ??????
Là do nhân vs số nào cũng bằng 0 .
Hok_Tốt
#Thiên_Hy
- Chữ số 8 trong số 63 782 910 thuộc hàng chục nghìn, lớp nghìn
- Chữ số 3 trong số 839 000 038 thuộc hàng chục triệu, lớp triệu
- Chữ số 3 trong số 9 300 037 thuộc hàng chục, lớp đơn vị
- Chữ số 2 trong số 239 111 003 thuộc hàng trăm triệu, lớp triệu.
Bài 1 500 tạ = 50 tấn
số xe ô tô chở được 105 tấn hàng là :
(105 * 10) / 50 = 21 ( xe )
Bài 1:
Đổi 500 tạ = 50 tấn
Có số xe ô tô chở được 105 tấn hàng là:
(105 x 10):50 = 21 (xe)
Đáp số:21 xe
Bài 2:
Đổi 1 tá = 12 cái bút chì
Mua 8 cái bút chì thì hết số tiền là:
(72000 : 12)x8=48000(đồng)
Đáp số: 48000 đồng
Bài 3:
5 ngày thì cần số người là:
8 x 10 : 5 = 16 (người)
Đáp số: 16 người
Bài 4:
25 bộ quần áo thì cần số mét vải là:
54 x 25 : 18 = 75 (m)
Đáp số: 75 m
2. 123 , 234 , 345 , 456
3. 2/5 , 2/6 , 2/7 , 2/8 , 2/9 , ....(v.v)
4.Tập giấy : 900 đồng ; Quyển vở : 600 đồng
5. Chưa làm được
Gọi số học sinh lớp 4A là a (a thuộc N*, 20<a<40)
Theo đề bài ta có: a chia hết cho 2 và 5
=>a thuộc BC(2,5)={0;10;20;30;40;50;...}
Mà 20<a<40 => a =30
Vậy lớp 4A có 30 HS
HT
+ Chữ số 4 trong số 13 341 411 thuộc hàng trăm, lớp đơn vị
+ Chữ số 3 trong số 324 294 185 thuộc hàng trăm triệu, lớp triệu
+ Chữ số 0 trong số 2 000 001 thuộc hàng chục, lớp đơn vị
+ Chữ số 2 trong số 540 231 007 thuộc hàng trăm nghìn, lớp nghìn