Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
A,-3/-7+5/19+-4/7
=(-3/-7+-4/7)+5/19
=-1/7+5/19=16/133
B,-13/24+-5/24+7/21
=-3/4+7/21=-5/12
C,-5/13+(-8/13+1)
=(-5/13+-8/13)+1
=-1+1=0
D,2/3+(3/8+-2/3)
=(2/3+-2/3)+3/8
=0+3/8=3/8
E,(-3/4+5/8)+-1/8
=-1/8+1/8=0
a) |x-5|=3
=> x-5=3 hoặc x-5=-3
=> x=8 hoặc x=-2
Vậy.......................
b) |1-x|=7
=> 1-x=7 hoặc 1-x=-7
=> x=-6 hoặc x=8
Vậy..........................
c) |2x+5|=1
=> 2x+5=1 hoặc 2x+5=-1
=> x=-2 hoặc x=-3
Vậy............................
Trần Thị Mai Lan , sau khi học xong về nhà tui ik làm bài tập mà thầy giao cho và đây là bài đó
A=[(1+9)+(3+7)+(5+15)+(11+13)].2
A=[10+10+20+24].2
A=64.2
A=128
B=(17+23)+(19+21)+(23+27)+(25+29)
B=40+40+50+54
B=tự tính
A=(1+9)+(3+7)+(5+15)+(7+13)+(11.2)
A=10+10+10+10+22
A=40+22
A=62
mình làm câu A thôi nhé
Đặt cột s+s theo từng cặp số hạng (số đầu-số đuôi) nhé:
s = 1 + 2 + 3 +...+ 999
+
s = 999 + 998 + 997 +...+ 1
__________________________
2s=1000+1000+1000+...+1000
2s=1000.999 (từ 1 đến 999 <=> có 999 số hạng)
=> s= 500.999= 499500
a,\(0,8:\left(\frac{4}{5}-1,25\right)\)
\(=0,8:\left(0,8-1,25\right)\)
\(=0,8:\left(-0,45\right)=\frac{-16}{9}\)
b, \(\left(\frac{19}{21}-\frac{2}{3}\right)2,8\)
\(=\frac{5}{21}.\frac{14}{5}=\frac{2}{3}\)